Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 11/7: Người MU nói gì về kết quả bốc thăm Europa League?

Thứ Bảy 11/07/2020 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người MU nói gì về kết quả bốc thăm Europa League?, Phó chủ tịch Juve e ngại chạm trán Real, Aguero không kịp dự đại chiến Real,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 11/7.

  

Người MU nói gì về kết quả bốc thăm Europa League?

Sau khi biết kết quả bốc thăm các cặp đấu vòng tứ kết và bán kết Europa League mùa này, HLV Solskjaer đã lên tiếng chia sẻ: "Tôi không muốn nhìn quá xa vì tôi nghĩ chúng tôi nên tập trung vào trận đấu tiếp theo.

Hiện tại chúng tôi đang ở một vị trí mà chúng tôi chỉ tập trung vào Premier League nhưng tất nhiên, khi bạn nhìn vào những cặp đấu có thể diễn ra - chúng tôi có thể chơi với Wolves, chúng tôi có thể gặp Ashley Young và Romelu Lukaku của Inter, vì vậy, chắc chắn sẽ có những trận đấu được mong chờ và chúng tôi phải tiếp tục tiến bước.

Hy vọng chúng tôi có thể vượt qua vòng tứ kết nhưng một lần nữa, như đã nói, chúng tôi phải hoàn thành lượt đấu với LASK trước đã."

Điểm tin bóng đá sáng 117 Người MU nói gì về kết quả bốc thăm E hình ảnh
Kết quả bốc thăm tứ kết Europa League 2019/20

Phó chủ tịch Juve e ngại chạm trán Real, Man City ở Champions League

Nói về kết quả bốc thăm chia cặp đấu tứ kết UEFA Champions League 2019/20, Phó Chủ tịch CLB Juventus, Paved Nedved cho biết: "Điều trước tiên mà chúng tôi phải nghĩ tới là trận lượt về vòng 1/8 với Lyon. Đây chắc chắn là trận đấu khó khăn với chúng tôi. Lá thăm rất thú vị nhưng rất khó để chọn đối thủ ở tứ kết. Tất cả các đội bóng đều rất mạnh.

Real Madrid và Man City là 2 ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch. Cho dù ai đi tiếp, họ cũng sẽ là đối thủ rất khó nhằn. Mục tiêu của chúng tôi là giành vé tới Bồ Đào Nha. Với phiên bản mới, giải đấu sẽ rất thú vị".

Aguero không kịp dự đại chiến Real Madrid

Theo xác nhận của HLV Pep Guardiola, tiền đạo Aguero sẽ không kịp dự trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Real Madrid tới đây. Chân sút người Argentina vừa phải tham dự ca phẫu thuật. Anh dự kiến sẽ mất từ 4-7 tuần để hồi phục. Rất khó để El Kun trở lại vào ngày 7/8 để đá trận lượt về vòng 1/8 với Real Madrid.

Barcelona đạt thỏa thuận với Lautaro Martinez

Theo ESPN, đội chủ sân Nou Camp về cơ bản đã nhận được sự đồng ý về mặt cá nhân với tiền đạo người Argentina, nhưng họ vẫn chưa thể sớm hoàn tất hợp đồng này do phía Inter Milan vẫn chưa đồng ý bán đi 1 trong 2 tiền đạo chủ lực của mình, trong hoàn cảnh chưa tìm được sự thay thế xứng đáng. Ngoài ra, đội bóng chủ sân San Siro không chấp nhận thỏa thuận trao đổi cầu thủ kèm thêm tiền mà Barcelona đề xuất.

Dortmund đã sẵn sàng chia tay Sancho

Theo giám đốc thể thao Michael Zorc, Dortmund đã bắt đầu tính tới việc xây dựng đội hình trong tương lai mà không còn phụ thuộc vào Jadon Sancho. Cầu thủ người Anh đang được 1 số CLB ở giải Ngoại hạng Anh liên hệ và gần như chắc chắn, anh sẽ chia tay CLB chủ sân Signal Iduna Park mà không hoàn thành hết thời hạn hợp đồng đã ký.

HLV Pellegrini có công việc mới

Nhà cầm quân lão luyện đến từ Chile mới đây đã tiếp tục có thêm một bến đỗ nữa trên hành trình bóng đá của mình. Theo đó vị cựu HLV Man City và West Ham đã đồng ý dẫn dắt Real Betis từ mùa tới. 

Đội bóng chủ sân Benito Villamarín vừa sa thải HLV Rubi vì thành tích không tốt sau quãng thời gian giải VĐQG Tây Ban Nha trở lại. Trong quá khứ, HLV Pellegrini từng có quãng thời gian dẫn dắt Villarreal và Malaga khá thành công, trước khi rời Tây Ban Nha để tới Anh hay Trung Quốc làm việc.

Barca thanh lý hai "thương binh người Pháp" 

Theo nguồn tin từ Barca Universal, trước mắt đội bóng xứ Catalan sẽ tống tiễn một số ngôi sao nằm ngoài kế hoạch phát triển nhằm bổ sung kinh phí mua sắm trong hè này, trong đó có bộ đôi người Pháp, Samuel Umtiti và Ousmane Dembele. Chấn thương dai dẳng đã ảnh hưởng nặng nề đến phong độ của cả hai cầu thủ kể trên, vì vậy ban lãnh đạo Barca muốn thay thế họ bằng những bản hợp đồng chất lượng hơn.

"MU cần tìm người thay Martial"

Cựu danh thủ Jamie Carragher mới đây đã cho rằng BLĐ Manchester United cần tìm một chân sút khác thay Anthony Martial. "Tôi nghĩ rằng, họ cần một tiền đạo đẳng cấp thế giới khác. Thành tích ghi bàn của Martial đã cải thiện nhưng tôi vẫn chưa tin cậu ấy là người có thể đưa Man United thách thức danh hiệu." 

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 10/7: Newcastle cạnh tranh với MU vụ sao tuyển Ý
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 10/7.

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X