Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 11/7: HLV Solskjaer tiết lộ tin bất ngờ về Pogba

Thứ Năm 11/07/2019 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer tiết lộ tin bất ngờ về Pogba, Liverpool muốn có Asensio từ Real, Arsenal muốn chiêu mộ Malcom,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá sáng 11/7.

HLV Solskjaer tiết lộ tin bất ngờ về Pogba

Theo đó, nhà cầm quân Na Uy khẳng định không có bất cứ lời đề nghị nào cho Pogba ở thời điểm này.

“Pogba chưa bao giờ là mối quan tâm đối với tôi. Bởi vì cậu ấy làm việc chăm chỉ, rất chuyên nghiệp. Pogba không bao giờ muốn tách mình khỏi đội bóng, cậu ấy luôn cố gắng hết sức nên tôi không có gì để nói. Hiện tại, không có bất cứ lời đề nghị nào cho cậu ấy”.

Điểm tin bóng đá sáng 117 HLV Solskjaer tiết lộ tin bất ngờ về  hình ảnh
HLV Solskjaer báo tin bất ngờ về Pogba


Barca muốn chiêu mộ Lindelof

Theo tờ Mundo Deportivo (Tây Ban Nha), trung vệ của MU là Victor Lindelof đã nằm trong tầm ngắm của Barcelona. Đội bóng chủ sân Camp Nou muốn củng cố hàng thủ bằng 1 trung vệ mới. Tuy nhiên họ nhiều khả năng sẽ không chiêu mộ được De Ligt trong mùa Hè này khi mà trung vệ của Ajax đã đạt thỏa thuận với Juventus.

Griezmann sẽ gia nhập Barcelona trong tuần này

Theo tờ SPORT (Tây Ban Nha), CLB Barcelona sẽ kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của tiền đạo Antoine Griezmann trong 3 ngày tới. Mức phí giải phóng hợp đồng của ngôi sao người Pháp lúc này chỉ còn 120 triệu euro.

Real sẵn sàng 'hi sinh' Ceballos để có Eriksen

Theo tin từ Tây Ban Nha, CLB Real đang có ý định biến Dani Ceballos thành một phần trong bản hợp đồng chiêu mộ tiền vệ Christian Eriksen của Tottenham. Real định giá Christian Eriksen của Tottenham là 80 triệu euro còn tiền vệ tấn công Dani Ceballos của họ là 50 triệu euro. Và họ muốn trả thêm 30 triệu euro để có ngôi sao Spurs.

Joao Cancelo sắp đến Man City

Theo thông tin từ tờ Tutto Sport, CLB Man City đã đạt thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Joao Cancelo của Juventus. Trước đó, HLV Sarri đã đồng ý để Cancelo ra đi do không thích phong cách chơi bóng của hậu vệ người Bồ Đào Nha.

PSG quan tâm tới Samuel Umtiti

Theo tờ El Mundo Deportivo, PSG rất muốn có sự phục vụ của trung vệ Samuel Umtiti trong mùa Hè này. Thậm chí, đội bóng của Pháp muốn đưa Umtiti vào vụ chuyển nhượng của Neymar hơn là Coutinho và Dembele.

Arsenal muốn chiêu mộ Malcom

Theo tờ The Sun (Anh), Arsenal muốn hớt tay trên Everton để chiêu mộ Malcom, cầu thủ chạy cánh của Barcelona. HLV Unai Emery coi cầu thủ 22 tuổi này là ứng viên thay thế cho Wilfried Zaha. Vì thế Arsenal đã thuyết phục Malcom trì hoãn việc chuyển sang Everton, trong khi đó họ sẽ cố đạt thỏa thuận với Barcelona.

Klopp muốn có Asensio từ Real

HLV Klopp đang mong muốn chiêu mộ tiền vệ sáng tạo Marco Asensio của Real. Để chiều lòng nhà cầm quân người Đức, The Kop sẵn sàng trả 67 triệu bảng để có sự phục vụ của cầu thủ 22 tuổi này.

Điểm tin bóng đá tối 10/7: De Gea sẽ ở lại M.U lâu dài
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 10/7.
Điểm tin bóng đá sáng 10/7: MU gửi thêm một lời đề nghị khủng vụ Harry Maguire
MU gửi thêm một lời đề nghị khủng vụ Harry Maguire, Tại sao Atletico chi tới 126 triệu euro cho sao chưa đầy 20 tuổi?,... là những tin tức nổi bật trong điểm...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X