Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 11/6: Tiết lộ cầu thủ "bất khả xâm phạm" của MU

Chủ Nhật 11/06/2017 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiết lộ cầu thủ MU khiến Mourinho không bán với "bất cứ giá nào", HLV Vũ Quang Bảo bị BTC V-League nhắc nhở,... là những tin tức tổng hợp bong da đáng chú ý trong mục điểm tin sáng ngày 11/6.

 
Nhà báo John Duerden trên ESPN cho rằng thiếu Lê Công Vinh, đội tuyển quốc gia cũng giống như Việt Nam mà thiếu đặc sản trứ danh là món phở. Duerden cho rằng ngoài việc cống hiến bằng những bàn thắng, huyền thoại Công Vinh còn đóng góp nhiều hơn bằng việc di chuyển thông minh giúp các đồng đội có thêm khoảng trống.
 
tien ve Herrera
Jose Mourinho khẳng định sẽ không bán Ander Herrera với "bất cứ giá nào"

Trước thông tin về việc Barcelona đang quan tâm đến Ander Herrera, HLV Jose Mourinho khẳng định ông sẽ không bán tiền vệ người Tây Ban Nha với "bất kỳ giá nào". Mùa vừa rồi, Herrera được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất của "quỷ đỏ".
 
Theo Fox Sports Asia, HLV Fabio Capello đang nhận được lời mời từ một CLB giấu tên tại Trung Quốc. Vị chiến lược gia 70 tuổi người Italy hiện vẫn chưa có công việc mới sau khi rời cương vị HLV ĐTQG Nga năm 2015.
 
Với việc bảo vệ thành công ngôi vô địch Champions League, HLV Zinedine Zidane dự kiến sẽ được gia hạn hợp đồng với Real Madrid tới năm 2020. Bản hợp đồng hiện nay của Zizou có thời hạn đến năm 2018.
 
Thủ thành Joe Hart thừa nhận tương lai của bản thân tại Manchester City gần như đã chấm dứt. Mùa trước, thủ thành 30 tuổi bị đẩy sang Torino theo dạng cho mượn và với sự xuất hiện của Ederson Moraes với mức giá chuyển nhượng kỷ lục, tương lai của Joe Hart tại Etihad càng không được đảm bảo.
 
Gabriel Jesus đã bị rạn xương hốc mắt trái khi va chạm với Nicolas Otamendi - đồng đội trong màu áo Man City - ở trận giao hữu giữa Brazil và Argentina.
 
Ban tổ chức V-League đã gửi thư nhắc nhở HLV Vũ Quang Bảo của XSKT Cần Thơ khi có những hành động và phát ngôn không đúng chuẩn mực trong trận đá bù vòng 11 V-League (hòa 1-1 với Hà Nội FC).
 
HLV Vu Quang Bao bi BTC V-League gui thu nhac nho.
HLV Vũ Quang Bảo bị BTC V-League gửi thư nhắc nhở.

Ả-rập Xê-út (Saudi Arabia), United Arab Emirates (UAE - các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất), Ai Cập, Yemen, Lybia và Bahrain sẽ phạt tù 15 năm cho bất cứ ai mặc áo đấu Barcelona tại vùng lãnh thổ của 6 quốc gia này do bất đồng chính trị với Qatar. 
 
Marco Verratti đang đề đạt nguyện vọng rời Paris Saint Germain trong hè này để trở về Italy thi đấu. Nhiều khả năng đích đến của tiền vệ 24 tuổi là Juventus.
 
Trước sự băn khoăn của giới truyền thông cũng như người hâm mộ về sơ đồ chiến thuật trong mùa tới của Barcelona, tân HLV Ernesto Valverde cho biết ông sẽ sử dụng 3-4-3, 4-3-3 và cả 4-2-3-1 khi cần thiết. HLV Valverde nhấn mạnh sơ đồ chiến thuật không quan trọng bằng phong cách thi đấu.


Tổng hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X