Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 11/5: Xác nhận bến đỗ mới của Rooney

Thứ Sáu 11/05/2018 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 11/5.
Xác nhận bến đỗ mới của Rooney. Mới đây, tờ BBC của Anh đã đăng tải thông tin, tiền đạo Wayne Rooney sẽ chuyển sang MLS để khoác áo DC United vào mùa giải sau, với một bản hợp đồng trị giá 12,5 triệu bảng. Tại đây, khả năng anh sẽ nhận lương từ 3 CLB là MU, Everton và DC United. TTCN tại Mỹ sẽ mở cửa vào tháng 7 tới.

Diem tin bong da sang 115 Xac nhan ben do moi cua Rooney hinh anh

Điểm tin bóng đá sáng 11/5 Rooney sẽ tới MLS


Salah nhận thêm giải thưởng. Hôm nay,
Liverpool đã tổng kết mùa giải của họ và vinh danh những cá nhân xuất sắc. Không ngoài dự đoán, Mohamed Salah đã giật giải cầu thủ hay nhất mùa của đội bóng, trong khi hậu vệ trẻ Arnold là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất.
 
Yaya Toure chê tiền để ở lại nước Anh. Sau khi đáo hạn hợp đồng với Man City, tiền vệ người Bờ Biển Ngà đã nhận được rất nhiều lời đề nghị từ Trung Quốc và Trung Đông, nhưng anh vẫn quyết định ở lại Premier League trong một màu áo khác. Người đại diện của Toure tiết lộ, mục tiêu của anh là trở lại… Man City, ngay khi Pep Guardiola ra đi.
 
Man City tiến gần Jorginho. Liên quan đến đội chủ sân Etihad, họ đang nắm lợi thế lớn để chiêu mộ trụ cột của Napoli – tiền vệ Jorginho, khi anh này thừa nhận muốn tới một CLB có phong cách tấn công. Điều này có nghĩa, khả năng họ sẽ từ bỏ thương vụ Fred, cái tên cũng nhận được sự quan tâm từ Man United.
 
Chamberlain phẫu thuật thành công. Mới đây, tiền vệ của Liverpool đã xác nhận trải qua cuộc phẫu thuật. Anh đã gặp chấn thương nặng trong trận bán kết Champions League với Roma, và sẽ nói lời chia tay World Cup. Bây giờ là thời điểm để Chamberlain phục hồi, chuẩn bị cho mùa giải mới.
 
Điểm tin bóng đá sáng 11/5 ảnh 2

Hình ảnh mới nhất của Chamberlain


Atletico tính gây sốc với Aguero.
Hiện nay, hợp đồng của Kun Aguero với Man xanh chỉ còn thời hạn 2 năm, và anh sẽ quay lại quê nhà thi đấu vào năm 2020. Dù vậy, Atletico đang muốn chiêu mộ cựu chân sút của mình, và dự kiến sẽ đưa ra lời đề nghị trong mùa hè.
 
West Ham 0-0 MU: Hòa thất vọng, Quỷ đỏ vẫn chính thức đoạt ngôi á quân Premier League
Trận thứ 2 liên tiếp, Man Utd không thể ghi bàn tại giải Ngoại hạng Anh mà nguyên nhân phần nhiều ở sự kém cỏi của hàng công. Dù không phủ nhận trong suốt 90...
Tổng hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X