Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 1/12: Sao Inter Milan bắn tín hiệu trở lại cho MU

Thứ Bảy 01/12/2018 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin bóng đá đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin sáng ngày 1/12.

Perisic vẫn mơ về Premier League

Điểm tin bongda24hvn sáng ngày 112 - Tin bóng đá 24h mới nhất hình ảnh
Ivan Perisic

Ivan Perisic là thất bại đáng tiếc của Man Utd hồi hè 2017 chỉ bởi những màn thách giá quá đáng của Inter Milan. Tiền vệ người Croatia sau đó đã gia hạn hợp đồng đến năm 2022 với đội bóng nước Ý và tiết lộ lý do từ chối Quỷ Đỏ vì những lời thuyết phục của HLV Luciano Spalletti. Tuy nhiên, Perisic đồng thời cũng không loại trừ khả năng cập bến nước Anh trong tương lai, xem như tín hiệu cho MU ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới đây.

Fabregas không rời Chelsea trong tháng Một…

Điểm tin bóng đá sáng 112 Sao Inter Milan bắn tín hiệu trở lại cho MU hình ảnh 2
Cesc Fabregas

Không còn được tin tưởng trọng dụng cho suất đá chính dưới thời tân HLV Maurizio Sarri, nhưng rồi những màn trình diễn ấn tượng ở các mặt trận đấu cúp cho thấy Cesc Fabregas vẫn còn nguyên đẳng cấp và giờ có thể sắm vai dự bị chiến lược quan trọng ở Stamford Bridge. Chính bởi vậy mà Chelsea vẫn mong muốn giữ chân tiền vệ người Tây Ban Nha đến hết mùa giải này, thay vì đồng ý chia đôi con đường trong tháng Một sắp tới đây khi anh cũng nhận được không ít lời đề nghị hấp dẫn khác.

… nhưng các đồng đội của anh thì hoàn toàn có thể

Điểm tin bóng đá sáng 112 Sao Inter Milan bắn tín hiệu trở lại cho MU hình ảnh 3
Gary Cahill và Andreas Christensen

Đơn cử tiêu biểu nhất lúc này chính là cặp trung vệ thất sủng Gary Cahill và Andreas Christensen, những người đã mất chỗ đứng cho Antonio Rudiger và David Luiz. Trong khi  đội trưởng kỳ cựu của Chelsea khả năng gia nhập những AC Milan hay Aston Villa để cứu vãn những năm cuối sự nghiệp, ngôi sao trẻ người Đan Mạch hoàn toàn có thể gia nhập Barcelona khi sân Camp Nou đang khủng hoảng lực lượng phòng ngự. Tuy nhiên, gã khổng lồ xứ Catalonia muốn mua đứt Christensen thay vì một bản hợp đồng cho mượn.

Courtois gạch tên De Gea ra khỏi những thủ môn xuất sắc nhất thế giới

Courtois De Gea
David De Gea và Thibaut Courtois

Trong mắt người gác đền tuyển Bỉ mới gia nhập Real Madrid mùa hè này, bên cạnh chính bản thân mình thì anh lựa chọn Alisson Becker của Liverpool, Jan Oblak của Atletico Madrid và Marc-Andre ter Stegen của Barcelona. Trong khi đó, David De Gea của Man Utd bất ngờ bị đồng nghiệp cho chầu rìa, tương tự là những Manuel Neuer của Bayern Munich, Hugo Lloris của Tottenham, Ederson Moraes của Man City hay kể cả Kepa Arrizzabalanga, thủ môn thay thế Courtois ở Stamford hiện đang đắt giá nhất thế giới ở vị trí của mình.

Huyền thoại Man Utd bất ngờ bảo vệ Mourinho

HLV Mourinho cua M.U
HLV Jose Mourinho

Không như những Rio Ferdinand hay Paul Scholes, Paul Ince đứng lên bảo vệ những gì Jose Mourinho đã làm trong và sau trận thắng nhọc nhằn Young Boys đưa Quỷ Đỏ vượt qua vòng bảng Champions League. Từ màn ăn mừng quá khích với những giá đựng nước khi Fellaini lập công phút bù giờ đến những phát biểu ngạo nghễ, khoe khoang thành tích như thể ăn mày quá khứ ở phòng họp báo, HLV xứ Bồ đều được cựu danh thủ người Anh bảo vệ hết.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X