Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 11/2: M.U tính “nuốt lời" với Alexis Sanchez

Thứ Ba 11/02/2020 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
M.U “nuốt lời" với Alexis Sanchez, Bayern muốn chiêu mộ sao Liverpool, Mourinho chấm Nathan Ake,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá sáng 11/2.

 

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 11/2: TP. HCM và Quảng Ninh khởi tranh AFC Cup 2020
(Bongda24h) - Cập nhật lịch thi đấu bóng đá hôm nay 11/2. LTD bóng đá AFC Cup 2020 cũng như các trận đấu đáng chú ý khác diễn ra vào hôm nay và ngày mai.

M.U “nuốt lời" với Alexis Sanchez

Theo thông tin được tờ Manchester Evening News đăng tải, BLĐ Man Utd đang tích cực tìm kiếm đối tác để bán đứt Alexis Sanchez sau khi anh kết thúc hợp đồng cho mượn với Inter Milan vào cuối mùa giải này. Điều đáng nói là cách đây không lâu, đích thân HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng khẳng định sẽ trao cho ngôi sao người Chile cơ hội “làm lại từ đầu” ở Old Trafford.

Bayern muốn chiêu mộ Firmino

Bayern Munich đang lên kế hoạch cải tổ đội hình sau mùa giải này. Và theo báo giới Đức, Hùm xám sẵn sàng chi ra 75 triệu bảng để chiêu mộ chân sút Roberto Firmino từ Liverpool. 

Phía Bayern tin rằng Liverpool sẵn sàng để 1 trong 3 mũi công của mình ra đi vào mùa hè tới. Đội bóng thành phố cảng đang nhắm tới Timo Werner và cầu thủ này có thể trở thành tiền đạo cắm mới tại sân Anfield.

Mourinho chấm Nathan Ake để thay thế cho Vertonghen

Tờ Football Insider mới đây đưa tin CLB Tottenham đã xác định Nathan Ake sẽ là người thay thế trung vệ Vertonghen vào cuối mùa giải này, trong bối cảnh ngôi sao người Bỉ sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè này và nhiều khả năng không gia hạn thêm.

Trên thực tế, Spurs đã gửi một lời đề nghị ngay trong mùa đông này để có Ake. Nhưng Bournemouth không muốn bán cầu thủ người Hà Lan trong bối cảnh cuộc đua trụ hạng đang bước vào giai đoạn khốc liệt. 

De Jong choáng ngợp sau cú hat-trick kiến tạo của Messi

Chia sẻ với giới truyền thông, hậu vệ trẻ Frenkie de Jong đã tỏ ra thán phục với tài năng của 'người đàn anh' đang mang băng thủ quân Barca. Ngôi sao Hà Lan cho biết: “Thật dễ dàng khi được chơi bên cạnh Messi bởi vì anh ấy luôn chuyền bóng cho bạn vào những khoảng trống. Tôi không có sự kết nối đặc biệt gì với anh ấy ở bàn thắng đó cả. Đơn giản chỉ là anh ấy phất bóng vào khoảng trống mà tôi sẽ xuất hiện mà thôi”.

Real Madrid gây sốc với Sterling

Tờ Telegraph mới đây cho hay CLB Real Madrid đang sẵn sàng chi đậm để mua ngôi sao Raheem Sterling của Man City ở kỳ chuyển nhượng hè 2020. Hiện tuyển thủ Anh còn hạn hợp đồng với đội bóng chủ sân Etihad đến mùa hè 2023 song chưa đồng ý gia hạn.

Vừa ra đi, Eriksen ngay lập tức đã 'chê' bóng đá Anh

Phát biểu sau trận derby Milano, tiền vệ Eriksen cho rằng mình vừa được sống trong không khí bóng đá chưa từng có tại Anh. “Bầu không khí trước, trong và cả sau trận đấu thực sự quá đỗi tuyệt vời. Các khán đài đầy ắp cổ động viên không ngừng hò hét và nhảy múa xuyên suốt 90 phút. Đó là thứ tôi không thể tìm thấy được ở Premier League, thế nên Serie A hay riêng derby Milano này mang lại cảm xúc mãnh liệt hơn nhiều", cựu sao Tottenham phát biểu.

Lukaku xuất sắc hơn cả Ronaldo béo ở Inter

Với bàn thắng vào lưới AC Milan ở trận derby cuối tuần qua, tiền đạo Lukaku đã trở thành cầu thủ cán mốc 20 bàn thắng nhanh nhất trong lịch sử Nerazzurri. Cựu sao Quỷ đỏ thực hiện điều này sau 29 trận đấu. Trước đó, kỷ lục 20 bàn thắng nhanh nhất ở Inter Milan là "người ngoài hành tinh" Ronaldo, nhưng huyền thoại người Brazil phải cần tới 31 trận để cán mốc này vào năm 1997.

Điểm tin bóng đá tối 10/2: Barca thay Luis Suarez bằng… Luis Suarez
Dưới đây là những điểm tin bóng đá chuyển nhượng đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin tối ngày 10/2.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X