Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 1/12: LĐBĐ Anh công bố danh tính tân HLV trưởng

Thứ Năm 01/12/2016 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h sáng ngày 1/12.

LĐBĐ Anh chính thức công bố danh tính tân HLV trưởng: Đúng như những gì giới truyền thông Anh đã đưa tin, Gareth Southgate đã được lựa chọn trở thành tân HLV trưởng đội tuyển Anh, chỉ sau 4 trận đấu tạm quyền dẫn dắt Tam Sư thay thế Sam Allardyce. Điều đáng ngạc nhiên là giao kèo giữa Southgate và FA kéo dài tới 4 năm và điều đó cũng đồng nghĩa với việc nhà cầm quân sinh năm 1970 này sẽ là thuyền trưởng của Tam Sư tại World Cup 2018 và EURO 2020, tất nhiên với điều kiện ĐT Anh sẽ vượt qua vòng loại.

Diem tin bong da sang 112 LDBD Anh cong bo danh tinh tan HLV truong hinh anh goc
Gareth Southgate ký hợp đồng 4 năm với Liên đoàn bóng đá Anh FA

Arsenal ngã ngựa, M.U hẹn gặp Liverpool ở chung kết League Cup
: Hai trận đấu cuối cùng của tứ kết League Cup vừa kết thúc khi Arsenal để thua Southampton 0-2 ngay trên sân nhà, còn M.U dễ dàng đánh bại West Ham 4-1 tại Old Trafford. Theo kết quả bốc thăm vòng bán kết, M.U sẽ đụng độ Hull City còn Liverpool phải đối mặt với đối thủ khó nhằn Southampton. Như vậy League Cup 2016/17 có thể chứng kiến một trận chung kết trong mơ.

Con trai Zidane lập công, Real dễ dàng vào vòng 1/8 Cúp nhà vua:
Vượt qua Cultural Leonesa tại Bernabeu với tỷ số 6-1 (tổng tỷ số 13-2), Real Madrid đã nhẹ nhàng giành vé vào vòng 16 đội Copa del Rey bằng đội hình hai. Trong chiến thắng với tỷ số của một set tennis này, đáng chú ý là cú hat-trick của tiền đạo Mariano, cùng với bàn thắng đầu tiên của Enzo Zidane ghi được cho Los Blancos.

Mourinho nhận án phạt nhẹ như không sau hành vi đá chai nước: Sau khi xem xét lại băng ghi hình, Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) đã có quyết định trừng phạt chính thức với Mourinho. Cụ thể, "người đặc biệt" sẽ bị cấm chỉ đạo trong một trận cùng khoản tiền phạt bổ sung là 16.000 bảng. Như vậy, M.U sẽ chỉ vắng Mourinho trong trận đấu với West Ham tại tứ kết League Cup vừa kết thúc.

Diem tin bong da sang 112 LDBD Anh cong bo danh tinh tan HLV truong hinh anh goc 2
Đội hình hai của Arsenal bế tắc trước Southampton

XSKT Cần Thơ chia tay bộ ba ngoại binh:
Sau một mùa giải đầu tư hàng chục tỷ đồng để chiêu mộ nhân sự mà không mang lại thành công, Cần Thơ đã quyết định thanh lý hợp đồng với cặp đôi tiền đạo ngoại binh Patiyo và Oseni, cũng như cầu thủ nhập tịch Đinh Hoàng Max. Ngoài ra đội bóng Tây Đô cũng chia tay cầu thủ chạy cánh Lê Thế Cường. Theo chiều ngược lại, Cần Thơ đang hướng tới việc mượn những cầu thủ trẻ của PVF cho V.League 2017.

Dùng đội hình hai, Barca hoà chật vật đội hạng ba Hercules: Trong trận đấu lượt đi thuộc vòng 32 đội Cúp nhà vua TBN mùa 2016/17, Barcelona đã không thể đánh bại được Hercules. Daniel Mainz là người đưa đội chủ nhà tý hon vươn lên dẫn trước với cú sút xa đẹp mắt, rất may là sau đó sao trẻ Carlos Alena đã gỡ gạc lại thể hiện cho gã khổng lồ Barcelona với bàn ấn định tỷ số hoà 1-1.

Alena ghi ban go hoa cho Barca
Alena ghi bàn giải cứu cho Barca

Victor Moses bất ngờ trở thành cầu thủ được yêu thích nhất tháng 11:
Các CĐV tại giải bóng đá ngoại hạng Anh vừa bỏ phiếu bình chọn cho tiền vệ Victor Moses về cầu thủ mà họ ấn tượng nhất trong tháng 11. Đây là lần đầu tiên Moses được vinh danh nhưng hoàn toàn xứng đáng với những đóng góp mà anh đã tạo ra cho Chelsea. Tuyển thủ Nigeria này đã tìm được vị trí chính thức tại đội hình 3-4-3 mà HLV Conte đang xây dựng tại đội bóng chủ sân Stamford Bridge.

Ấn định ngày tổ chức Siêu cúp quốc gia 2016: Trận đấu Siêu cúp giữa Hà Nội T&T, nhà vô địch V.League 2016 và Than Quảng Ninh, đội giành cúp quốc gia 2016, sẽ được diễn ra trên sân Hàng Đẫy vào ngày 31/12/2016, chỉ một tuần trước khi hai đội bóng này gặp nhau ở ngày khai mạc V.League 2017.

Umtiti chỉ trích lối chơi của Barcelona:
Trung vệ Samuel Umtiti vừa cho rằng Barcelon dưới thời HLV Pep Guardiola thật sự nhàm chán. “Tôi  rất thích Barcelona và Frank Rijkaard, rất giàu tốc độ và nhiệt huyết. Phải nói rằng tôi không bỏ một trận đấu nào của họ. Nhưng khi Pep Guardiola lên nắm quyền, tôi có cảm giác như họ cầm bóng suốt 10 năm vậy, nhàm chán một cách lố bịch. Nhưng rồi mọi thứ đã khá hơn khi ông ấy ra đi.”

Tổng hợp - (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X