Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 11/12: Ngôi sao yêu Man Utd nhưng vẫn muốn ra đi

Thứ Ba 11/12/2018 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin bóng đá đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin sáng ngày 11/12.

Sao Man Utd quyết ra đi trong tháng Một

Điểm tin bongda24hvn sáng ngày 1112 - Tin bóng đá 24h mới nhất hình ảnh
Matteo Darmian

Matteo Darmian khẳng định sự tự hào khi là một Quỷ Đỏ nhưng chắc chắn sự nghiệp vẫn quan trọng tình cảm, trong bối cảnh anh thất sủng nặng nề dưới trướng Jose Mourinho ở Old Trafford. Chính vì vậy, hậu vệ người Ý mới đây thổ lộ nỗi nhớ quê nhà Serie A, bắn tín hiệu cho mọi ông lớn đồng hương vẫn nhận thấy sự hữu dụng nơi anh, đơn cử như Juventus, Inter Milan, Napoli và AS Roma. Một thương vụ chuyển nhượng có thể diễn ra ngay trong tháng Một tới đây.

Barcelona tăm tia sao sáng nhất Everton

Richarlison
Richarlison

Richarlison đang trải qua một mùa giải thăng hoa trong màu áo Everton và chứng tỏ giá trị 50 triệu bảng của bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử sân Goodison Park hồi hè vừa rồi. Ngôi sao 21 tuổi người Brazil chính thế mà càng lọt mắt xanh của nhiều đại gia thực thụ ở Châu Âu, đơn cử tiêu biểu nhất chính là Barcelona. Gã khổng lồ xứ Catalonia tham vọng chiêu mộ Richarlison ngay sau mùa giải này, bất chấp cái giá đắt đỏ không dưới gấp rưỡi những gì Everton đã chi trả cho Watford.

Man Utd tính cuỗm tiền vệ của AS Roma

tien ve Lorenzo Pellegrini
Lorenzo Pellegrini

Lorenzo Pellegrini đã là mục tiêu theo đuổi của Man Utd được một thời gian. Tiền vệ 22 tuổi người Ý được định giá khoảng 26 triệu bảng, nhưng chắc chắn Roma sẽ đòi hỏi một con số cao hơn nhiều. Mặc dù vậy, tiền bạc không phải vấn đề to tát với Quỷ Đỏ, đặc biệt khi họ sẵn sàng gấp đôi mức lương hiện tại ở Olimpico để thuyết phục Pellegrini ra đi cập bến Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2019.

Messi ngăn cản Arsenal tiếp cận sao Barcelona

Dembele tiep tuc vi pham ky luat
Ousmane Dembele

Tương lai của Ousmane Dembele sớm bị đặt dấu hỏi chỉ sau hơn một năm cập bến Camp Nou với giá trị cả trăm triệu bảng, từ chuyện chuyên môn đến vấn đề về ý thức kỷ luật và thái độ chuyên nghiệp. Nắm bắt tình hình, Arsenal sẵn sàng nhảy vào cuộc đua tranh giành tiền đạo 21 tuổi người Pháp cùng nhiều đại gia Châu Âu khác. Tuy nhiên, Pháo Thủ thành London vấp phải rào cản cực lớn mang tên Lionel Messi khi đích thân siêu sao số một Barca đã yêu cầu đội bóng giữ chân đàn em Dembele.

Liverpool bổ sung hàng công bằng tiền đạo Fulham

Chelsea bat ngo muon co Mitrovic
Aleksandar Mitrovic

Liverpool sở hữu hàng tấn công mạnh khủng khiếp với những Salah, Mane, Firmino và Shaqiri, cũng như hàng dự bị chất lượng bao gồm Sturridge và Solanke. Tuy nhiên, huyền thoại John Aldridge vẫn không ngừng âu lo cho lực lượng tiền tuyến của đội bóng cũ, thế nên cựu chân sút người Ireland tiến cử hậu bối Aleksandar Mitrovic, tiền đạo 24 tuổi người Serbia hiện đang chơi khá tốt ở Premier League mặc dù Fulham của anh thì ngụp lặn ở vị trí đội sổ BXH.

Liverpool lên kế hoạch chiêu mộ sao PSG

Rabiot tiep tuc tu choi gia han hop dong voi PSG
Adrien Rabiot

Khi mà cặp đôi tân binh tổng giá trị cả trăm triệu Naby Keita và Fabinho đều gây thất vọng dù ít dù nhiều, HLV Jurgen Klopp lập tức lên kế hoạch “chữa cháy” cho khu trung tuyến sân Anfield ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2019. Mục tiêu số một được Liverpool nhắm tới là Adrien Rabiot, tiền vệ trẻ người Pháp hiện tại đang thất sủng ở Paris Saint-Germain. Thậm chí, The Kop đã liên hệ với người đại diện cũng như cả mẹ của anh

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X