Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 1/11: Schweinsteiger hạnh phúc vì được Mourinho "cởi trói"

Thứ Ba 01/11/2016 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h sáng ngày 1/11.

Bony và Allen quay trở lại "doạ ma" Swansea: Ở trận đấu muộn nhất vòng 10 Premier League 2016/17, tiền đạo Wilfried Bony và Joe Allen đã toả sáng để đánh bại đội bóng cũ Swansea trong ngày lễ Halloween. Chính Allen là người đã kiến tạo cho Bony lập cú đúp để nhấn chìm “Bầy thiên nga” với tỷ số 3-1 tại sân Bet365. Bàn thắng còn lại của Stoke City là pha đá phản của hậu vệ bên phía đội khách. Trong khi đó, Routledge là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất cho Swansea.

Diem tin bong da sang 111 Schweinsteiger hanh phuc vi duoc tro lai tap luyen hinh anh goc
Schweinsteiger đã được HLV Mourinho "cởi trói"

Schweinsteiger hạnh phúc khi được trở lại tập luyện:
Trước thềm trận đấu lượt về với Fenerbahce trong khuôn khổ bảng A Europa League 2016/17, HLV Jose Mourinho đã bất ngờ triệu tập tiền vệ Bastian Schweinsteiger trở lại tập luyện cùng đội hình chính sau thời gian anh bị đẩy xuống đội dự bị. Phát biểu cảm nghĩ trong ngày “trở lại”, tiền vệ người Đức hạnh phúc chia sẻ trên mạng xã hội rằng anh rất vui sướng và cũng tin rằng những kết quả tốt đẹp sẽ đến với M.U trong thời gian tới.

VFF hạ giá vé 2 trận giao hữu sắp tới của ĐT Việt Nam: Nhằm lôi kéo người hâm mộ đến sân đông hơn để cổ vũ ĐT Việt Nam trước thềm AFF Cup 2016, VFF đã quyết định đưa ra những mức giá vé phải chăng cho hai trận đấu giao hữu sắp tới của thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng. Theo đó, ĐT Việt Nam sẽ tái ngộ Indonesia tại Mỹ Đình ngày 8/11 với 4 mức giá vé là 50.000đ – 120.000đ – 150.000đ và 200.000 đồng. Vào ngày 12/11, ĐT Việt Nam sẽ giao hữu với CLB Avispa Fukuoka của Nhật tại Cần Thơ với 3 mệnh giá vé là 50.000đ – 80.000đ và 120.000đ.

Bale không quan tâm đến Quả bóng vàng: Siêu sao Gareth Bale vừa thú nhận rằng anh chưa từng có ước ao giành được danh hiệu Quả bóng vàng trong sự nghiệp. “Đó là một danh hiệu mà tôi chưa bao giờ nghĩ đến. Tôi chỉ ước sẽ giành được Champions League hay những danh hiệu tập thể khác. Đội bóng và đội tuyển quốc gia luôn là ưu tiên số một của tôi. Tất nhiên nếu giành được Quả bóng vàng thì cũng sẽ rất tuyệt vời,” Bale phát biểu.

Diem tin bong da sang 111 Schweinsteiger hanh phuc vi duoc Mourinho coi troi hinh anh
U19 Việt Nam sẽ đi tập huấn nước ngoài

U19 Việt Nam sẽ tập huấn nước ngoài: Để chuẩn bị cho VCK U20 World Cup tổ chức vào tháng 5 năm sau, U19 Việt Nam sẽ được tăng cường lực lượng theo lời hứa của HLV Hoàng Anh Tuấn. Không những vậy, trong ngày trở về Việt Nam từ Bahrain, nhà cầm quân người Khánh Hoà cũng tiết lộ rằng ông đã lên kế hoạch thấu đáo cho sự chuẩn bị của U19 Việt Nam (sẽ là U20 Việt Nam từ năm 2017), trong đó sẽ có vài chuyến tập huấn nước ngoài.

Ibrahimovic trải qua chuỗi 42 pha dứt điểm mà không thể ghi bàn:
Tờ BBC đã đưa ra một loạt thông số nhằm chỉ trích sự lãng phí của Zlatan Ibrahimovic trong những tình huống dứt điểm của mình. Cụ thể, kể từ sau bàn thắng ghi được vào lưới Man City tại vòng 4, Ibrahimovic đã tung ra 42 pha dứt điểm tại Premier League mà không có lấy một bàn thắng. Tiền đạo người Thuỵ Điển cũng đang là người sở hữu nhiều tình huống dứt điểm nhất giải đấu, với 57 lần, nhiều hơn Coutinho tới 16 lần thử tài thủ môn đối phương.

Gary Neville không tin Man City hay Arsenal sẽ vô địch: Bình luận viên của đài Sky Sports cho hay chức vô địch Premier League mùa này đang là cuộc cạnh tranh của nhóm 6 đội bóng, nhưng ông không tin rằng Man City hay Arsenal có đủ khả năng vô địch. Theo đó, huyền thoại của M.U cho rằng đây là hai đội bóng sẽ mất nhiều sức do phải tham gia đấu trường Champions League. Điều đó dễ khiến họ gặp sự bất ổn định ở giải quốc nội.

Hàn Phi – (Theo Thể Thao Việt Nam)

Báo bóng đá cập nhật thông tin dự đoán kết quả bóng đábáo bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X