Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 1/11: Ramsey được xác nhận rời Arsenal

Thứ Năm 01/11/2018 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 1/11.


Ramsey được xác nhận rời Arsenal
 

Theo thông tin mới được Sky Sports đăng tải, CLB thành London chính thức từ bỏ việc gia hạn với tiền vệ Aaron Ramsey, và anh sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè năm sau. Trước đó, Ramsey bày tỏ mong muốn được gắn bó với Arsenal, nhưng CLB đã từ chối thương thảo và sẽ ra thông báo chính thức về quyết định này.

Điểm tin bóng đá sáng 111 Ramsey được xác nhận rời Arsenal hình ảnh

Điểm tin bóng đá sáng 1/11: Ramsey không được Arsenal gia hạn hợp đồng

 

Real Madrid giành chiến thắng đầu tay
 

Sau khi sa thải HLV Julen Lopetegui, Kền kền trắng đã đưa Solari lên làm HLV tạm quyền và ngay lập tức có chiến thắng 4-0. Những người giúp Real Madrid hạ gục Melilla tại cúp Nhà vua là Benzema, Asensio, Odriozola và Cristo Gonzalez. Los Blancos sẽ có trận lượt về tại vòng 1/16 với đối thủ này, nhưng họ gần như đã có chiếc vé đi tiếp.
 

PSG có hứng thú với bom xịt M.U
 

Alexis Sanchez – ngôi sao đang khoác áo Man United đang trải qua quãng thời gian tăm tối trong sự nghiệp, sau khi liên tục dính chấn thương và sa sút phong độ. Chính vì vậy, Quỷ đỏ đang lên kế hoạch chia tay cầu thủ này, và PSG tỏ ra có hứng thú vào mùa hè năm sau. Khúc mắc duy nhất của thương vụ đó là mức lương quá cao của Sanchez.
 

Real Madrid nhắm hàng loạt HLV
 

Sau khi thương thảo với Antonio Conte đổ vỡ, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha đã xác định 2 mục tiêu đó là Roberto Martinez (HLV tuyển Bỉ) và Mauricio Pochettino (Tottenham). Trước đó, họ cũng liên hệ với Arsene Wenger và michael Laudrup, nhưng đều không thành công.

Real chi 125 trieu bang ky hop dong voi Pochettino

Điểm tin bóng đá sáng 1/11: Real nhắm bổ nhiệm Pochettino vào mùa hè

 

Griezmann muốn sang Mỹ chơi bóng
 

Tiền đạo người Pháp mới đây đã khẳng định mục tiêu chuyển tới MLS thi đấu, trong giai đoạn cuối của sự nghiệp. Hiện nay, anh đang rất hạnh phúc trong màu áo Atletico Madrid tại La Liga, và đang cùng CLB hướng tới những thành công ở mùa giải hiện tại.

Tổng hợp Chelsea 3-2 Derby

Video tổng hợp: Arsenal 2-1 Blackpool (Cúp Liên đoàn Anh 2018/19)
Tưởng chừng Arsenal có trận đấu dễ dàng nhưng kịch bản đã diễn ra cực kỳ điên rồ.
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X