Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 1/11: Paul Pogba chọn được CLB mới, Newcastle lấy Aaron Ramsey

Thứ Hai 01/11/2021 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 1/11/2021.

Paul Pogba chọn được CLB mới


Pogba nhiều khả năng sẽ cập bến PSG nếu rời MU

Pogba nhiều khả năng sẽ cập bến PSG nếu rời MU


Theo thông tin được tờ Mirror đăng tải, trong trường hợp rời MU, tiền vệ Paul Pogba sẽ quay trở lại quê nhà thi đấu cho PSG. Hiện anh chỉ còn hợp đồng với Quỷ đỏ đến Hè 2022, nhưng hai bên vẫn chưa thông qua một bản giao kèo mới.

 

- Tin bóng đá 24h nhanh nhất

Newcastle lấy Aaron Ramsey


Aaron Ramsey có khả năng trở thành một trong những tân binh đầu tiên của Newcastle dưới thời các ông chủ người Ả Rập, “Chích chòe” đang lên kế hoạch chi 25 triệu bảng mua cựu sao Arsenal vào tháng 1 năm 2022.


Rudiger sẵn sàng gia hạn với Chelsea


Antonio Rudiger mới đây khẳng định anh hạnh phúc ở Chelsea và muốn ngồi vào đàm phán gia hạn hợp đồng. Bản giao kèo hiện tại giữa hai bên chỉ còn thời hạn đến Hè năm tới.

Antonio Rudiger lên tiếng về tương lai ở ChelseaAntonio Rudiger lên tiếng về tương lai ở Chelsea
Trung vệ Antonio Rudiger tuyên bố hạnh phúc ở Chelsea dù vẫn chưa gia hạn hợp đồng với đội bóng thành London. Tương lai của ngôi sao người Đức đang được quan...
HLV Thomas Tuchel nói gì về khả năng Eden Hazard trở lại Chelsea?


Thomas Tuchel nói về Eden Hazard

Thomas Tuchel nói về Eden Hazard

Trong một chia sẻ mới đây, HLV Thomas Tuchel đánh giá cao tài năng của tiền vệ Eden Hazard, nhưng khẳng định Chelsea không có kế hoạch đưa cầu thủ người Bỉ trở lại.


MU quan tâm Soyuncu


Theo Express, ngoài Youri Tielemans, MU còn nhắm đến mục tiêu khác của Leicester là trung vệ Caglar Soyuncu. Man đỏ chốt 40 triệu bảng cho cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ, người được cho là thay thế Eric Bailly.


Mason Mount vắng mặt trước Newcastle vì nhiễm Covid-19?


Tiền vệ Mason Mount mới đây đã lên tiếng về sự vắng mặt trước Newcastle, anh khẳng định mình không dương tính với Covid-19.


Cavani và Bruno có chung nhận định sau trận thắng Tottenham


Cả Edinson Cavani và Bruno Fernandes đều cho rằng chiến thắng trước Tottenham là trận đấu tốt nhất của MU ở mùa giải năm nay.


Sớm muộn gì MU cũng sa thải Ole Gunnar Solskjaer


Gabby Agbonlahor nói về tương lai Solskjaer

Gabby Agbonlahor nói về tương lai Solskjaer

Đó là nhận định của cựu tiền đạo Aston Villa - Gabby Agbonlahor. Anh cho rằng ông thầy người Na Uy sẽ không thể giúp Quỷ đỏ duy trì sự ổn định.


Mikel Arteta không quan tâm đến Barca


HLV Mikel Arteta tuyên bố ông cảm thấy hạnh phúc ở Arsenal và không có ý định thay thế Konald Koeman dẫn dắt đội chủ sân Camp Nou.
Mikel Arteta nói gì về khả năng thay thế Konald Koeman ở Barca?Mikel Arteta nói gì về khả năng thay thế Konald Koeman ở Barca?
HLV Mikel Arteta tuyên bố ông cảm thấy hạnh phúc ở Arsenal và không có ý định thay thế Konald Koeman dẫn dắt đội chủ sân Camp Nou.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X