Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 11/1: Nhận cục tiền bồi thường, Mourinho chuẩn bị có bến đỗ mới

Thứ Sáu 11/01/2019 04:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 11/1. Điểm tin chuyển nhượng hôm nay.


Mourinho chuẩn bị có bến đỗ mới
 

Chiến lược gia vừa bị Man United sa thải, mới đây đã nhận được lời đề nghị từ Chủ tịch Benfica để dẫn dắt đội bóng này. Đây là cơ hội để Jose Mourinho trở lại với bóng đá, sau cú sốc bị đuổi việc lần thứ 4 trong sự nghiệp. Trước đó, ông đã nhận được số tiền đền bù giải phóng hợp đồng từ Quỷ đỏ, với tổng cộng 22 triệu bảng.

Điểm tin bóng đá sáng 111 Mourinho chuẩn bị có bến đỗ mới hình ảnh

Jose Mourinho nhận lời đề nghị từ Benfica

 

Sao trẻ M.U trở lại để ra đi
 

Cũng liên quan đến Mourinho, thì CLB quê nhà của ông là Victoria Setubal vừa mới gửi trả thủ môn Joel Pereira về M.U. Ngay lập tức, CLB đang thuộc League One, Reading đã đề nghị chiêu mộ cầu thủ này. Hiện nay, Perreira không có chỗ tại Old Trafford khi vẫn còn 3 đàn anh De Gea, Romero và Lee Grant hiện diện.
 

Chelsea đón chào “siêu” sát thủ
 

Không phải Gonzalo Higuain như mong đợi, mà mới đây The Blues đã triệu tập trở lại chân sút Michy Batshuayi, sau nửa mùa giải đem cho mượn từ Valencia. Dù sở hữu số lượng tiền đạo không ít, nhưng cả 3 trung phong của Chelsea đều không phải những cái tên quá chất lượng.
 

Sao Ngoại hạng Anh chuẩn bị sang Trung Quốc
 

Marko Arnautovic, tiền đạo đang khoác áo West Ham và từng là mục tiêu theo đuổi của Man United, mới đây đã thừa nhận sự hấp dẫn của giải Trung Quốc. Người đại diện của cầu thủ này đã nhận được lời đề nghị trị giá 35 triệu bảng Anh, và thương vụ chuyển nhượng có thể được tiến hành trong thời gian tới.

Marko Arnautovic chua chac co the ra san truoc MU

Điểm tin bóng đá 11/1: Marko Arnautovic có thể tới Trung Quốc

 

 Arsenal thông báo kế hoạch chuyển nhượng
 

Mới đây, HLV Unai Emery đã có những chia sẻ về công tác chuyển nhượng mùa đông. Theo đó, ông buồn bã cho biết, đội bóng chỉ có thể bổ sung lực lượng dưới dạng hợp đồng cho mượn, do không đủ kinh phí để mua người. Cùng với đó, Arsenal tuyên bó giữ chân Ramsey cho tới cuối mùa giải, thay vì bán ngay mùa đông để gỡ vốn.
 
VIDEO: Phóng viên Iran thừa nhận không biết bất cứ cầu thủ Việt Nam nào
Trước màn chạm trán nhau tại Asian Cup 2019, phóng viên Iran nhận xét về ĐT Việt Nam đầy bất ngờ khi cho biết không hề biết những Quang Hải, Công Phượng,... là...
Chùm ảnh: ĐT Iran tập luyện bài bóng bổng đấu hàng phòng ngự Việt Nam
Để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam, ĐT Iran tập luyện rất kỹ về khả năng tấn công bằng đầu nhằm tận dụng tối đa lợi thế về chiều cao.
Xem thêm:
Tổng hợp - TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X