Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 1/11: MU rộng cửa chiêu mộ sao Juve

Thứ Sáu 01/11/2019 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin bóng đá sáng ngày 1/11.
 

MU rộng cửa chiêu mộ sao Juve
 

Chia sẻ về tình hình hiện tại ở CLB Italia, tiền vệ Emre Can thừa nhận anh cảm thấy rất sốc và tức giận, trước sự đối xử của HLV Sarri. Cựu sao Liverpool hoàn toàn có thể ra đi ngay mùa đông này, với những điểm đến tiềm năng là Barca hoặc Man United. Một cái tên khác cũng bị loại khỏi danh sách Juve và định ngày ra đi, đó là tiền đạo Mario Mandzukic.

Emre Can duoc MU quan tam

Điểm tin bóng đá sáng 1/11: Emre Can chán ngấy Juventus 



Xhaka lên tiếng giải thích hành động nông nổi
 

Sau khi khiến các CĐV Arsenal gây sốc với những hành động thiếu tôn trọng, mới đây tiền vệ Granit Xhaka đã đăng tải bức tâm thư để giải thích. Anh thừa nhận đã phản ứng quá đà, nhưng đồng thời chỉ ra nguyên nhân là do vợ con bị xúc phạm. Cuối cùng, tiền vệ người Thuỵ Sĩ hy vọng mình và các CĐV có thể bỏ qua mâu thuẫn, cùng hướng tới mục tiêu phía trước với Arsenal.
 

Marcus Rashford đón sinh nhật tuổi 22
 

Ngày 31/10 vừa qua, tiền đạo chủ lực của Man United đã bước sang tuổi 22, và anh đã có bữa tiệc nhỏ bên cạnh những người bạn thân thiết. Đây là một sinh nhật đáng nhớ của Marcus Rashford, khi anh mới lập cú đúp giúp Quỷ đỏ vượt qua Chelsea tại vòng 16 đội cúp Liên đoàn.
 

Đặng Văn Lâm đã trở lại Việt Nam
 

Sau khi vắng mặt ở vài buổi tập đầu tiên, mới đây thủ môn của Muangthong United đã trở về để hội quân cùng ĐT Việt Nam, bổ sung quân số cho đội. Hiện nay, HLV Park Hang Seo vẫn còn thiếu rất nhiều học trò, bao gồm những cầu thủ vừa chinh chiến tại chung kết cúp quốc gia (Hà Nội vs Quảng Nam), cùng 2 cái tên đang thi đấu ở châu Âu là Văn Hậu và Công Phượng.

Chieu 31/10, Dang Van Lam co buoi tap dau tien cung DT Viet Nam.

Chiều 31/10, Đặng Văn Lâm có buổi tập đầu tiên cùng ĐT Việt Nam



Bùi Tiến Dũng được chào đón trở về Thanh Hoá
 

Tương lai của thủ thành quốc dân tại CLB Hà Nội dường như đã khép lại, khi đội bóng thủ đô mới đây đã gia hạn hợp đồng với Phí Minh Long. Trong khi đó, Thanh Hoá vừa trụ hạng V-League, đã lên tiếng chào đón Bùi Tiến Dũng quay trở lại. Gần như cả mùa giải vừa qua, thủ môn này phải ngồi dự bị, và anh cần sớm đưa ra quyết định cho sự nghiệp của mình.

Phan Văn Đức khao khát được ra sân chơi bóng
Trong một chương trình truyền hình mới đây, tiền vệ Phan Văn Đức cho biết mình đang rất muốn sớm bình phục chấn thương để có thể ra sân trở lại.
VIDEO: Sự kết hợp Rashford – Martial sẽ giúp Man United vượt qua giông bão?
Những tín hiệu đầy tích cực ở United, ở cặp đôi RM trong thắng lợi tại Carrow Road sẽ được nối tiếp tại Stamford Bridge, hay sớm lụi tàn để nhường chỗ cho một...
Giúp Hà Nội giành cúp QG 2019, Văn Quyết nuối tiếc vì không được lên tuyển
Chia sẻ sau trận chung kết cúp Quốc gia 2019, tiền đạo Văn Quyết tỏ ra nuối tiếc khi không được HLV Park Hang Seo gọi lên tuyển.
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X