Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 1/10: Vẫn còn cầu thủ M.U ủng hộ Mourinho

Thứ Hai 01/10/2018 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 1/10.


Vẫn còn cầu thủ M.U ủng hộ Mourinho
 

Trước sức ép đè nặng về ông thầy của mình, mới đây hậu vệ Luke Shaw đã có những chia sẻ sau thất bại trước West Ham vừa qua. Anh cho rằng, đây là lỗi của cả tập thể, và giới truyền thông nên chỉ trích các cầu thủ chứ không phải HLV. Cùng với đó, báo chí Anh cho rằng Mourinho đang thực sự lo ngại về tương lai của mình.

Điểm tin bóng đá sáng 110 Vẫn còn cầu thủ MU ủng hộ Mourinho hình ảnh

Điểm tin bóng đá sáng 1/10: Luke Shaw ủng hộ Mourinho

 

M.U rơi vào tình thế loạn chưa từng có
 

Cụ thể, có tới 12 cầu thủ Man United sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa bóng này, trong đó có những Ashley Young, Luke Shaw, Juan Mata, Ander Herrera,… Đồng thời, truyền thông xứ sở sương mù cho rằng Mourinho đang muốn khắc phục sai lầm của mình, với việc chia tay Alexis Sanchez ngay mùa đông tới đây.
 

3 đại gia Premier League nhắm hàng hot Serie A
 

Trong trận đấu giữa Lazio vs Genoa mới đây, báo chí đã xác nhận tuyển trạch viên của 3 CLB hàng đầu Premier League trên khán đài. Cụ thể, Man City, Liverpool và Tottenham đang theo sát tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic, cái tên rất được chú ý trong mùa hè vừa qua. Trước đó, cầu thủ người Serbia cũng là mục tiêu theo đuổi của Real Madrid và M.U.
 

Klopp không hài lòng về Salah
 

Dù có một mùa bóng tuyệt vời năm ngoái, nhưng lúc này phong độ của Mohamed Salah là rất đáng lo ngại. Anh liên tục bị rút ra nghỉ trong vài trận vừa qua, và HLV Jurgen Klopp thừa nhận cậu học trò cần phải nỗ lực hơn trong những buổi tập, nhằm lấy lại thể trạng tốt nhất.

Salah

Điểm tin bóng đá sáng 1/10: Klopp không hài lòng về Salah

 

Gareth Bale dính chấn thương
 

Trong trận hòa không bàn thắng mới đây trước Atletico Madrid, Los Blancos đã nhận thông tin rất buồn – tiền vệ Gareth Bale đã gặp phải một chấn thương. Chính vì vậy, anh đang bỏ ngỏ khả năng ra sân vào giữa tuần tại Champions League. Nếu không thể sử dụng tiền vệ xứ Wales, đây sẽ là một tổn thất lớn với Real Madrid.
 
Tổng hợp – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X