Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 1/10: MU của Solskjaer cán mốc tệ hại

Thứ Ba 01/10/2019 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 1/10.

Tottenham đàm phán hợp đồng mới với Vertonghen. Daily Mail cho biết Tottenham và Jan Vertonghen đã bắt đầu đàm phán về một hợp đồng mới. Đội bóng đá thành London hy vọng sẽ không mất trắng trụ cột nhiều năm qua khi giao kèo cũ đáo hạn cuối mùa này.

MU của Solskjaer cán mốc tệ hại. Manchester United đã có khởi đầu tồi tệ nhất cho một mùa giải Premier League sau trận hòa 1-1 trước Arsenal. Tính tới nay, Quỷ đỏ mới có 9 điểm sau 7 trận đầu tiên, con số thấp chưa từng có ở kỷ nguyên của giải đấu.

Điểm tin bóng đá sáng 110 MU của Solskjaer cán mốc tệ hại hình ảnh
MU chỉ có 9 điểm sau 7 trận đầu Premier League mùa này

Inter muốn mua đứt tiền vệ lên như diều. Inter Milan đang đàm phán với Sassuolo để mua đứt Stefano Sensi với giá 22 triệu euro. Gia nhập Nerazzurri mùa hè này theo dạng cho mượn, tiền vệ 24 tuổi chơi rất hay, ghi 3 bàn sau 6 lần ra sân ở Serie A.

Chelsea có thể gọi lại Ugbo từ Roda JC. Tờ Express tiết lộ Chelsea đang xem xét gọi lại Ike Ugbo - người đang được cho mượn ở Roda JC. Đội bóng hạng 2 của Hà Lan đang không có tình hình tài chính lạc quan và vi phạm hợp đồng đã ký với The Blues.

Fiorentina tính giữ chân mục tiêu của Tottenham. Sport Mediaset cho hay Fiorentina đang làm việc để giữa chân Riccardo Sottil bằng một hợp đồng mới. Cầu thủ chạy cánh 20 tuổi đã gây ấn tượng ở Pescara khi cho mượn mùa trước và tiếp tục thể hiện điều đó tại CLB chủ quản mùa này.

Ronaldo tuong nhu lam vao canh tit ngoi tran nay khi nhieu no luc dut diem cua anh khong the thanh ban
Ronaldo đã nghĩ tới viễn cảnh chia tay bóng đá

Cristiano Ronaldo tiết lộ sẽ giã từ bóng đá trong tương lai gần. Cristiano Ronaldo đã giành được gần như tất cả những gì có thể trên sân cỏ và đặt mục tiêu làm điều tương tự trong kinh doanh. Anh không loại trừ khả năng sẽ giải nghệ trong 1 hoặc 2 năm tới.

Tỏa sáng trước MU, ‘Vua kiến tạo’ tương lai của Arsenal được ngợi ca.
Arsenal mới có trận hòa 1-1 chấp nhận được trước Man United trên sân Old Trafford và huyền thoại Martin Keown của họ dành lời khen cho “hiện tượng” Bukayo Saka. Cầu thủ 18 tuổi mới có pha kiến tạo thành công thứ 3 mùa này và thể hiện nhãn quan tốt.

Emery: ‘Tôi muốn nhiều hơn 1 điểm trước MU’. Unai Emery không hoàn toàn hài lòng khi Arsenal có trận hòa 1-1 trên sân của Man United. HLV người Tây Ban Nha mong muốn các học trò làm tốt hơn cả trong phòng ngự lẫn tấn công.

Xem thêm : Tin bóng đá trong ngày
 

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 1/10: Cúp C1 châu Âu trở lại
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 1/10/2019 được Bongda24h.vn cập nhật đầy đủ thông tin ngày giờ vòng 10 Giải Hạng nhất Anh, LTĐ vòng bảng Cúp C1 châu Âu... diễn ra...

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X