Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 1/1: Tỏa sáng trở lại, sao MU lập tức từ chối Real

Thứ Ba 01/01/2019 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 1/1.

Chelsea ngừng theo đuổi Isco. Theo tờ Daily Mail, Chelsea sẽ chấm dứt việc theo đuổi tiền vệ Isco của Real Madrid. Lý do nằm ở việc tuyển thủ Tây Ban Nha đòi hỏi mức lương quá cao, vượt qua khuôn khổ cho phép của CLB.

Rashford từ chối lời mời của Real Madrid. Bất chấp lời đề nghị gia nhập từ Real Madrid, Marcus Rashford muốn tiếp tục gắn bó với Man United. Dưới thời HLV mới Ole Gunnar Solskjaer, tiền đạo trẻ này đã tỏa sáng trở lại và không còn nghĩ tới việc rời sân Old Trafford.

Điểm tin bóng đá sáng 11 sao MU từ chối Real Madrid hình ảnh
Rashford chơi rất hay dưới thời Solskjaer

Man City sắp có sao tuổi teen. Tờ Sport của Tây Ban Nha cho hay, Man City chuẩn bị ký hợp đồng với Oscar Tarensi của Espanyol. Thỏa thuận sẽ được hoàn thành vào tháng 1 khi cầu thủ trẻ này bước sang tuổi 16, đủ điều kiện để ký hợp đồng với đội bóng Anh.

Sao Liverpool háo hức tới đại chiến với Man City. Andy Robertson mong chờ trận đấu Man City vs Liverpool. Hậu vệ người Scotland khẳng định đó là một trận đấu lớn và tiềm ẩn sự khó lường.

Bất chấp bị nghi ngờ năng lực, Solskjaer vẫn thoải mái tại M.U. Ole Gunnar Solskjaer nói về công việc tại M.U. HLV tạm quyền của đội bóng này khẳng định đang tận hưởng quá trình gắn bó với ngôi nhà của mình dù cho có phê bình không đủ trình độ dẫn dắt.

Điểm tin bóng đá sáng 11 Tỏa sáng trở lại, sao MU lập tức từ chối Real hình ảnh 2
Solskjaer hạnh phúc với quãng thời gian tại M.U

Thi đấu bết bát, Chelsea vẫn đạt doanh thu kỷ lục. Chelsea đạt mức doanh thu kỷ lục là 443 triệu bảng trong mùa 2017/18. Đáng chú ý là mùa giải đó, họ không có được thành tích tốt trên sân cỏ.

Đồng hương Brazil hy vọng David Luiz ở lại Chelsea. Willian muốn David Luiz ở lại Chelsea. Hợp đồng của hậu vệ người Brazil với đội chủ sân Stamford Bridge chỉ còn thời hạn 6 tháng là đáo hạn.


Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X