Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 11/10: MU trả lời Barca, Roma vụ Diogo Dalot

Thứ Ba 11/10/2022 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 11/10/2022.

MU trả lời Barca, Roma vụ Diogo Dalot

MU tra loi Barca Roma vu Diogo Dalot

MU trả lời Barca Roma vụ Diogo Dalot

Hợp đồng hiện tại của Diogo Dalot và MU sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Đội bóng thành Manchester có quyền tự động gia hạn thêm 12 tháng. Theo nhà báo chuyên về chuyển nhượng Fabrizio Romano, Barcelona đã cử tuyển trạch viên theo dõi phong độ cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha. Roma cũng quan tâm Datot. Tuy nhiên, MU không có kế hoạch để anh ra đi, Man đỏ sẽ kích hoạt điều khoản giữ Dalot thêm 12 tháng. 

Đây! Nhiệm vụ số 1 của MU hiện tại

Cựu trung vệ Rio Ferdinand cho rằng MU cần phải gia hạn hợp đồng với thủ môn David de Gea, người đang là thủ thành số 1 của Quỷ đỏ.

Graham Potter nói gì về Rafael Leao?

Chelsea sẽ làm khách trên sân của AC Milan ở lượt trận thứ 4 bảng E Champions League, trong cuộc trả lời phỏng vấn trước trận khi được hỏi về Leao, HLV Graham Potter của Chelsea cho biết: “Cậu ấy là một cầu thủ tấn công hàng đầu. Bạn có thể thấy những phẩm chất và giá trị mà Leao mang lại cho đội bóng. Cậu ấy còn trẻ và còn có thể phát triển thêm nữa. Cậu ấy là thành viên của một CLB mạnh, họ có lối chơi thuyết phục. Chúng tôi tôn trọng điều đó”.

Rio Ferdinand lên tiếng vụ Erik ten Hag loại bỏ Jadon Sancho

Điểm tin bóng đá sáng 1110 MU trả lời Barca, Roma vụ Diogo Dalot 1

Rio Ferdinand lên tiếng vụ Erik ten Hag loại bỏ Jadon Sancho

Cựu trung vệ MU - Rio Ferdinand gửi tin nhắn cho Jadon Sancho sau khi bị Erik ten Hag loại khỏi đội hình chính của Manchester United. Anh nói: “Sancho có những kỹ năng tốt, và một khi lấy lại sự tự tin cần thiết, tôi nghĩ cậu ấy sẽ đóng góp rất nhiều cho MU. Cậu ấy vẫn còn rất nhiều cơ hội để thể hiện khả năng của mình ở MU”.

Thiago Silva lên tiếng về tương lai ở Chelsea

Hợp đồng của Thiago Silva với Chelsea sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay, và mới đây anh đã trả lời câu hỏi về tương lai của mình. Anh nói: “Điều tôi có thể nói với các bạn là đối với tôi bây giờ, điều quan trọng là tiếp tục chơi ở phong độ cao và đạt được kết quả tốt nhất. Sẽ có một thời gian để nói chuyện, trước hoặc sau World Cup, bởi vì tôi sẽ cần biết về tương lai của mình và sắp xếp gia đình. Chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra”.

Thảm họa ập đến với Liverpool

Theo báo chí Colombia, tiền đạo Luis Diaz sẽ phải nghỉ ít nhất 2 tháng vì chấn thương đầu gối, đây chắc chắn là thông tin khiến NHM Liverpool lo lắng.

Đây! Bản hợp đồng hoàn hảo cho Arsenal vào tháng 1

Cựu cầu thủ Arsenal - Emmanuel Petit cho rằng Allan Saint-Maximin của Newcastle sẽ là bản hợp đồng hoàn hảo cho Pháo thủ ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2023. 

Gary Neville chỉ ra điểm sáng của Liverpool trước Arsenal

Điểm tin bóng đá sáng 1110 MU trả lời Barca, Roma vụ Diogo Dalot 2

Gary Neville khen ngợi Darwin Nunez

Gary Neville tin rằng trong thất bại 2-3 của Liverpool trước Arsenal thì tiền đạo Darwin Nunez đã có một trận đấu thực sự tốt.

Aubameyang chỉ ra điểm hạn chế của Mikel Arteta

Aubameyang nói về HLV Mikel Arteta, anh đã chỉ ra những điểm hạn chế của ông thầy người Tây Ban Nha. Anh nói: “Để quản lý những nhân vật lớn hoặc những cầu thủ lớn, ông ấy (Arteta) không thể làm được. Ông ấy cần một số cầu thủ trẻ, họ không nói gì cả, họ lắng nghe."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X