Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 11/1: Chelsea và MU cùng đón tân binh

Thứ Tư 11/01/2023 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 11/1/2023.

Chelsea và MU cùng đón tân binh

Felix toi Chelsea con Wout Weghorst den MU

Felix tới Chelsea còn Wout Weghorst đến MU

Joao Felix quyết định sẽ gia nhập Chelsea bất chấp việc CLB đang trải qua giai đoạn khó khăn, anh sẽ chơi cho The Blues đến hết mùa giải năm nay theo dạng cho mượn. Cầu thủ người Bồ đã lên máy bay tới Anh để kiểm tra y tế, trước khi ra mắt Chelsea. Trong khi đó, theo The Guardian, Manchester United đã đạt được thỏa thuận miệng để ký hợp đồng với Wout Weghorst theo dạng cho mượn từ Besiktas. Bây giờ đội bóng của TNK sẽ tìm người thay thế trước khi tiền đạo người Hà Lan có thể cập bến Old Trafford.

MU quan tâm thủ môn Pickford

Theo The Sun, MU sẵn sàng tăng lương gấp đôi cho Pickford so với mức đang hưởng ở Everton, nếu đồng ý đến chơi bóng ở sân Old Trafford, từ 100.000 bảng/tuần tại Everton lên thành 200.000 bảng/tuần.

Sau Lionel Messi, đến lượt Carlo Ancelotti được vinh danh

Liên đoàn Lịch sử và Thống kê Bóng đá Quốc tế ( IFFHS) đã bình chọn Carlo Ancelotti là nhà cầm quân xuất sắc nhất năm 2022.

Sau 18 năm, Newcastle mới lại vào bán kết 

Điểm tin bóng đá sáng 111 Chelsea và MU cùng đón tân binh 1

Newcastle đánh bại Leicester 2-0

Newcastle tiếp tục cho thấy phong độ cực cao ở mùa giải năm nay, họ vừa đánh bại Leicester 2-0 để có mặt ở vòng bán kết cúp Liên đoàn Anh. Lần gần nhất mà Newcastle góp mặt ở vòng bán kết một giải đấu cúp quốc nội đã cách đây 18 năm, trong khuôn khổ FA Cup. Còn nếu tính ở cúp Liên đoàn Anh, từ năm 1976 đến nay họ mới có mặt ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất. 

Khủng khiếp với phong độ ghi bàn của Marcus Rashford

Kể từ sau VCK World Cup 2022, tiền đạo Marcus Rashford đang đạt phong độ cực cao, anh vừa lập cú đúp trong chiến thắng 3-0 của MU trước Charlton. Rashford đã có 4 bàn ở cúp Liên đoàn Anh và là bàn thứ 15 trên mọi đấu trường mùa này - thành tích tốt thứ 3 trong sự nghiệp dù mùa bóng chưa qua được 1/2 chặng đường. Ngoài 15 pha lập công anh còn có thêm 6 pha kiến tạo. Ghi bàn trong 6 trận liên tiếp, đó là điều chưa từng xảy ra trong sự nghiệp của Rashford, giúp MU nhen nhóm hy vọng giải cơn khô hạn danh hiệu kéo dài nhiều năm.

Mauricio Pochettino thay thế Graham Potter dẫn dắt Chelsea

Theo The Sun, Chủ tịch Chelsea - Todd Boehly đã chấm Mauricio Pochettino trong trường hợp chấm dứt hợp đồng với Graham Potter.

MU trả giá đắt sau chiếc vé vào bán kết cúp Liên đoàn Anh

Điểm tin bóng đá sáng 111 Chelsea và MU cùng đón tân binh 2

Dalot dính chấn thương

MU đã đánh bại Charlton 3-0 để có mặt ở bán kết cúp Liên đoàn Anh, nhưng chiến thắng của Quỷ đỏ không được trọn vẹn khi Diogo Dalot dính chấn thương và rời sân ở phút 35.

Gabriel Magalhaes: “Tôi rất buồn”

Trong một chia sẻ mới nhất, trung vệ Gabriel Magalhaes thừa nhận mình và gia đình đều rất buồn sau khi không có tên trong danh sách dự VCK World Cup 2022 cùng tuyển Brazil.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X