Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 11/05: MU chốt người thay Casemiro

Thứ Bảy 11/05/2024 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 11/05/2024.

MU chốt người thay Casemiro

MU nham Joao Neves thay Casemiro
MU nhắm Joao Neves thay Casemiro

MU đã chốt tài năng trẻ Joao Neves thay cho Casemiro, người có mức phí giải phóng hợp đồng 105 triệu bảng. Tuy nhiên, MU chỉ chấp nhận chi tối đa 75 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy thể hình nhỏ con nhưng Neves sở hữu lối chơi kỹ thuật, khả năng đi bóng cộng thêm nhãn quan chiến thuật rất tốt. Ngoài Joao Neves, MU còn đang để mắt đến một cái tên khác ở Benfica là trung vệ Antonio Silva.

William Saliba lên tiếng cảnh báo Man City

William Saliba khẳng định Arsenal sẽ nỗ lực hết sức để cạnh tranh sòng phẳng với Man City trong cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh mùa này. Anh nói: “Tôi có những đồng đội giỏi hỗ trợ tôi để giữ sạch lưới, và chúng tôi cũng là một đội bóng có hàng công không thể tin được. Tôi nghĩ chúng tôi là đội tấn công tốt nhất và phòng thủ tốt nhất mùa này, điều đó giúp chúng tôi đang trong cuộc đua vô địch. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức, chúng tôi sẽ cạnh tranh sòng phẳng với Man City”.

Jurgen Klopp lên tiếng về khả năng Darwin Nunez tới Barca

Jurgen Klopp đã bác bỏ những đồn đoán về tương lai của Darwin Nunez tại Liverpool sau khi có thông tin cho rằng cầu thủ người Uruguay có thể tới Barca. Ông tiết lộ: “Nunez rất giỏi trong việc lựa chọn vị trí. 18 bàn thắng không phải là con số tệ, anh ấy vẫn đang hoàn thiện bản thân mình. Về việc Nunez rời Liverpool? Đó chỉ là những tin đồn không đúng sự thật. Tôi không quan tâm đến điều đó, chúng tôi tập trung vào những trận đấu còn lại ở mùa giải năm nay”.

Erik ten Hag chỉ ra cầu thủ Arsenal, người hoàn hảo cho MU

Điểm tin bóng đá sáng 1105 MU chốt người thay Casemiro 1
Erik ten Hag đánh giá cao Declan Rice

Erik ten Hag đã bóng gió rằng ông ước Manchester United ký hợp đồng với Declan Rice thay vì Arsenal vào mùa Hè năm ngoái. Khi được hỏi về Rice với tư cách một cầu thủ và liệu ông có thích cầu thủ này trong đội hình của mình ở MU hay không, Ten Hag nói: “Anh ấy là một cầu thủ rất giỏi. Anh ấy chắc chắn sẽ phù hợp ở đây”.

Mikel Arteta cập nhật tình hình lực lượng của Arsenal trước đại chiến MU

Mikel Arteta đã gợi ý rằng Bukayo Saka và Takehiro Tomiyasu đều là những nghi ngờ cho trận đấu của Arsenal với MU tại Old Trafford. 

Jose Mourinho khiến fan Tottenham tức giận

HLV Jose Mourinho được cho là chọc giận NHM Tottenham khi cho rằng Son Heung-min có thể tiếp bước Harry Kane rời Spurs. Ông nói: “Son có thể giành được những danh hiệu, anh ấy có thể chơi cho những đội bóng tốt nhất. Anh ấy có thể chơi ở Anh cho Man City, Liverpool, Chelsea. Son có thể chơi ở ngoài nước Anh, chơi ở một trong những đội bóng hàng đầu”.

Erik ten Hag xác nhận 3 sao MU trở lại tập luyện

Phát biểu trước trận đấu với Arsenal ở vòng 37 Ngoại hạng Anh, HLV Erik ten Hag xác nhận Scott McTominay, Bruno Fernandes và Marcus Rashford đã trở lại tập luyện. Điều đó có nghĩa là bộ ba của MU có thể góp mặt trong trận đấu tại Premier League với Arsenal tại Old Trafford. Nhưng điều tương tự lại không xảy ra với Mason Mount, người đã dính một chấn thương và chắc chắn không thể ra sân trước Pháo thủ. Luke Shaw cũng gặp khó khăn trong quá trình hồi phục sau vấn đề cơ bắp.

Nóng: Kylian Mbappe CHÍNH THỨC xác nhận rời PSG

Điểm tin bóng đá sáng 1105 MU chốt người thay Casemiro 2
Kylian Mbappe xác nhận rời PSG

Kylian Mbappe cuối cùng đã xác nhận anh sẽ rời Paris Saint-Germain vào cuối mùa giải năm nay theo dạng chuyển nhượng tự do. Mbappe không tiết lộ chính xác nơi anh sẽ tới sau khi rời PSG, nhưng nhiều nguồn tin cho rằng anh sẽ cập bến Real Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X