Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 11/01: MU chính thức công bố chữ ký mới

Thứ Năm 11/01/2024 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 11/01/2024.

MU chính thức công bố hợp đồng mới

MU gia han hop dong voi Joe Hugill

MU gia hạn hợp đồng vói Joe Hugill

MU vừa cống bố bản hợp đồng mới với Joe Hugill. Thông báo của đội chủ sân Old Trafford có đoạn: "Joe Hugill đã ký hợp đồng mới với MU. Tiền đạo này đồng ý các điều khoản mới sẽ kéo dài đến năm 2026, kèm tùy chọn thêm một năm nữa”. Cầu thủ 20 tuổi gia nhập Quỷ đỏ từ Sunderland vào mùa hè năm 2020 và ghi bàn thường xuyên cho đội U18 và U21. Hugill cũng là một phần của đội hình U18 Man Utd vô địch FA Youth Cup năm 2022. Mùa này, Hugill ghi 7 bàn thắng ở giải Premier League 2. Khả năng cao với việc MU thiếu hụt tiền đạo, Hugill sẽ sớm có màn ra mắt đội một.

Jose Mourinho giải thích lý do Roma thất bại trước Lazio

HLV Jose Mourinho đã chỉ trích quyết định của VAR khi cho Lazio được hưởng quả phạt đền, dẫn đến bàn thắng duy nhất khiến Roma phải nhận thất bại 0-1. Ông nói: “Hôm nay, chúng tôi đã thua bởi những quyết định không chính xác của VAR. Một quả phạt đền mà trọng tài không đưa ra dù ông ấy chỉ cách xa có 3 mét, nhưng VAR lại công nhận. Đây là cách các trọng tài được yêu cầu hành động, 20-30 năm trước sẽ không có trường hợp này. Trọng tài đã ở ngay đó và quyết định không thổi phạt đền, nhưng khi có ai đó đứng trước màn hình gọi ông ta để yêu cầu xác định một sự can thiệp tối thiểu, ông ta không thể làm được gì hơn".

Đánh bại Atletico trong trận cầu có 8 bàn thắng, Ancelotti nói gì?

Điểm tin bóng đá sáng 1101 MU chính thức công bố chữ ký mới 1

HLV Carlo Ancelotti nói về chiến thắng trước Atletico Madrid

HLV Carlo Ancelotti tỏ ra vui mừng khi chứng kiến Real đánh bại Atletico 5-3, qua đó giành vé vào chơi trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha, ông nói: “Sự trở lại này không có gì mới, đó là DNA của Real Madrid. Hãy để đây là một trải nghiệm thú vị dành cho các cầu thủ trẻ. Đội bóng này không bao giờ bỏ cuộc. Bạn có thể nhận thất bại nhưng đừng bao giờ bỏ cuộc”.

Jurgen Klopp khen ngợi 1 cái tên sau trận thắng Fulham

Jurgen Klopp đã ca ngợi ngôi sao Liverpool, Conor Bradley, sau màn trình diễn xuất sắc trong chiến thắng trước Fulham. Khi được hỏi về hậu vệ cánh phải Bradley, 20 tuổi, tuyển thủ Bắc Ireland, Klopp nói: “Anh ấy sẽ ngủ ngon tối nay. Tôi không chắc Conor Bradley có về nhà hay không. Anh ấy có thể ngủ quên trong phòng thay đồ, một điều đặc biệt. Đó là một cầu thủ trẻ thông minh, tài năng và còn có thể phát triển hơn nữa. Hôm nay Bradley đã cho tất cả thấy khả năng của mình, nhưng tôi nghĩ đó mới là sự khởi đầu. Sẽ còn nhiều điều nữa mà cậu ấy mang lại, tất cả đều đang chờ đợi màn trình diễn tiếp theo của Bradley”.

Bournemouth có câu trả lời cho MU, Arsenal và Newcastle vụ Dominic Solanke

Newcastle muốn có thêm tiền đạo để cạnh tranh với Alexander Isak và Callum Wilson, họ đã nhắm Solanke. Tuy nhiên, Bournemouth kiên quyết Solanke không phải để bán vào thời điểm này. Cựu tiền đạo Liverpool và Chelsea chỉ ký hợp đồng mới với đội bóng thành London vào tháng 9, anh còn hợp đồng với Bourmouth đến năm 2027. Đội bóng của Andoni Iraola không gặp áp lực phải bán Solanke, và sớm nhất cũng phải đến cuối mùa giải năm nay họ mới chịu đàm phán. 

Antoine Griezman chính thức đi vào lịch sử Atletico Madrid

Điểm tin bóng đá sáng 1101 MU chính thức công bố chữ ký mới 2

Antoine Griezman đi vào lịch sử Atletico Madrid

Với pha lập công cân bằng tỷ số 2-2 trong trận đấu với Real Madrid, Griezmann đã vượt qua Luis Aragones để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại cho Atletico Madrid với 174 bàn thắng, sau 368 trận đấu cho câu lạc bộ, vượt qua thành tích 173 bàn của Luis Aragones trước đó. Tuy nhiên, bàn thắng này là không đủ khi Atetico thua Real 3-5 ở bán kết Siêu cúp TBN.

Hannibal Mejbri sắp chơi trận cuối cùng cho MU

Sevilla đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Mejbri, và mặc dù có Everton đã vào cuộc, nhưng có thông tin cho rằng MU và bản thân cầu thủ này muốn chuyển đến Tây Ban Nha hơn. Tờ Athletic đưa tin rằng thỏa thuận giữa hai câu lạc bộ đang tiến triển, nhưng thương vụ này khó có thể hoàn tất trong tuần này. Điều đó có nghĩa là cầu thủ 20 tuổi này có cơ hội thi đấu với Tottenham vào Chủ nhật, đây có thể là trận đấu cuối cùng của anh cho MU, bởi hợp đồng cho mượn với Sevilla bao gồm cả điều khoản mua đứt vào Hè năm nay. 

Arsenal đón tin vui từ Thomas Partey

Điểm tin bóng đá sáng 1101 MU chính thức công bố chữ ký mới 3

Arsenal đón tin vui từ Thomas Partey

HLV của tuyển Ghana, Chris Hughton mới đây xác nhận Partey không tham dự Cúp bóng đá châu Phi 2024 vì chấn thương. Theo dự đoán phải tới tháng 2 Partey mới có thể trở lại thi đấu, thậm chí tình hình xấu anh chỉ có thể trở lại vào tháng 3. Tuy nhiên, theo Daily Mail, Thomas Partey đã hồi phục thần tốc và sắp trở lại thi đấu. Cầu thủ sinh năm 1993 có thể trở lại kịp thời để đối đầu với Nottingham Forest vào ngày 30/1. Đây chắc chắn là tin vui với NHM Arsenal, bởi Partey trở lại, Arteta sẽ có thêm một lựa chọn tốt ở tuyến giữa.

Martial quyết bám trụ ở MU

Trước những thông tin ra đi với điểm đến tiềm năng Saudi Arabia, chân sút sinh năm 1995 tỏ rõ quan điểm tiếp tục ở lại MU để chiến đấu cho vị trí của mình. Ưu tiên của cầu thủ này là tiếp tục chơi bóng tại châu Âu và nói không với Saudi Pro League, khi anh muốn lên tuyển Pháp tham dự EURO vào mùa hè này. Trong trường hợp buộc phải ra đi, Martial ưu tiên một bến đỗ châu Âu. Hiện tại, Fenerbahce đang đàm phán với Quỷ đỏ về một bản hợp đồng với phí chuyển nhượng 7 triệu euro. MU chưa đưa ra câu trả lời, nhưng những ngày tới sẽ quyết định tương lai của tiền đạo này.

  

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X