Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 10/9: Zidane hé lộ khả năng dẫn dắt Man United

Thứ Hai 10/09/2018 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 10/9.
 

Zidane hé lộ khả năng dẫn dắt Man United
 

Mới đây, chiến lược gia người Pháp đã tiết lộ ông sẽ sớm quay lại nghiệp huấn luyện, sau khi từ chức tại Real Madrid. Cụ thể, Zidane cho biết: “Chắc chắn rồi, tôi sẽ quay trở lại công việc này càng sớm càng tốt, bởi đó là những gì tôi yêu thích, là những gì tôi đã làm suốt cuộc đời của mình”. Hiện nay, Zidane được liên hệ mật thiết để dẫn dắt M.U thay Mourinho.

Điểm tin bóng đá sáng 10/9 Zidane hé lộ khả năng dẫn dắt MU hình ảnh

Điểm tin bóng đá sáng 10/9: Zidane sẽ sớm tái xuất

 

Luke Shaw vẫn khiến M.U phải chờ
 

Cái tên đang có màn trình diễn ấn tượng từ đầu mùa giải, Luke Shaw vẫn chưa có kế hoạch gia hạn hợp đồng cùng Man United. Hợp đồng của cầu thủ này sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải, và anh cho rằng sẽ chứng tỏ bản thân để kiếm một hợp đồng tốt hơn, hoặc sẽ tự do ra đi. Hiện nay, Shaw đã trở về Old Trafford từ ĐT Anh, sau chấn thương gặp phải trong trận đấu với Tây Ban Nha vừa qua.
 

Ramos thừa nhận bị dọa giết
 

Cũng sau trận Anh – Tây Ban Nha vừa qua, trung vệ Sergio Ramos đã tỏ ra không hài lòng vì bị các CĐV la ó suốt trận, nguyên nhân bởi những gì anh đã làm với Salah trong trận chung kết C1. Đội trưởng Real Madrid thừa nhận hiểu cảm giác của người hâm mộ, nhưng chia sẻ anh đã từng nhận được những lời đe dọa tới tính mạng từ những fan cuồng của Salah.
 

Chẳng ai thèm dẫn dắt ĐT quốc gia
 

Đó là phát ngôn gây sốc của Eric Cantona – huyền thoại Quỷ đỏ. Cụ thể, cựu danh thủ người Pháp cho rằng những HLV xuất sắc nhất thế giới luôn ở những CLB xuất sắc nhất thế giới, còn công việc ở ĐT quốc gia chẳng qua do họ không được CLB nào mời. “Cứ nhìn Lopetegui thì biết, ông ta sẵn sàng bỏ ĐT Tây Ban Nha để nhảy sang Real Madrid” – Cantona lấy dẫn chứng.

Điểm tin bóng đá sáng 10/9

Điểm tin bóng đá sáng 10/9: Cantona chê bai chiếc ghế ĐTQG

Rashford được huyền thoại khuyên nên đi
 

Là cái tên rất giàu tiềm năng, nhưng Marcus Rashford đang có dấu hiệu chững lại ở Man United. Mới đây, Alan Shearer cho rằng cầu thủ này phải ra đi để tìm cơ hội đá chính, bằng không sự nghiệp của anh sẽ bị lãng phí trên băng ghế dự bị của Jose Mourinho.
 
Tổng hợp – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X