Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 10/9: Đây! Chi tiết bản hợp đồng Bruno Fernandes sắp ký với MU

Thứ Sáu 10/09/2021 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 10/9/2021.

Đây! Chi tiết bản hợp đồng Bruno Fernandes sắp ký với MU


MU muốn gia hạn hợp đồng với Bruno Fernandes

MU muốn gia hạn hợp đồng với Bruno Fernandes


Theo nguồn tin từ The Sun, bất chấp việc Bruno Fernandes vẫn còn hợp đồng đến Hè 2025, nhưng MU muốn giữ chân anh bằng một bản hợp đồng mới. Quỷ đỏ muốn gia hạn thêm 1 năm với cầu thủ người Bồ, mức lương của anh ở bản giao kèo mới sẽ lên tới 300.000 bảng/tuần, cao hơn cả Paul Pogba (290.000 bảng/tuần)


Real Madrid vẫn muốn có Lewandowski 


Theo AS, Real Madrid sẽ theo đuổi Robert Lewandowski nếu kế hoạch ký Erling Haaland không thành công. Trong quá khứ Los Blancos nhiều lần theo đuổi chân sút người Ba Lan nhưng đều không thành công.


Barca gia hạn Pedri và Ansu Fati


Barcelona đang bắt đầu quá trình gia hạn hợp đồng với những nhân tố được xem là tương lai của CLB, Pedri và Ansu Fati. Khả năng họ giữ chân 2 sao trẻ này là rất cao, bởi họ tỏ ra hài lòng với cuộc sống hiện tại.


Cristiano Ronaldo: “Tôi khác biệt so với phần còn lại”

Ronaldo nói về gánh nặng tuổi tác

Ronaldo nói về gánh nặng tuổi tác

Tiền đạo Cristiano Ronaldo mới đây đã đập tan những nghi ngờ về việc anh có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh ở tuổi 36, CR7 tuyên bố anh khác biệt so với phần còn lại.


5 cầu thủ bị ngăn cản rời MU


Theo Mirror, HLV Solskjaer đã chặn lối ra ở chuyển nhượng hè 2021 của 5 cầu thủ MU, gồm Diogo Dalot, Van de Beek, Edinson Cavani, Anthony Martial và Anthony Alanga.


Jules Kounde tức giận vì không thể tới Chelsea


Trung vệ Jules Kounde tỏ ra tức giận vì không thể tới Chelsea ở Hè 2021. Anh đã đến gặp BLĐ Sevilla đòi ra đi, nhưng đội bóng này cho rằng lời đề nghị của The Blues là chưa đủ sức nặng.


Vì Nhật Bản, Chelsea phải thay đổi kế hoạch ở FIFA Club World Cup


Nhật Bản đã quyết định bỏ quyền đăng cai FIFA Club World Cup 2021, giải đấu mà Chelsea đang là ứng viên số 1 cho chức vô địch.

Vì Nhật Bản, Chelsea phải thay đổi kế hoạch ở FIFA Club World CupVì Nhật Bản, Chelsea phải thay đổi kế hoạch ở FIFA Club World Cup
Nhật Bản đã quyết định bỏ quyền đăng cai FIFA Club World Cup 2021, giải đấu mà Chelsea đang là ứng viên số 1 cho chức vô địch.
Arsenal đã sai lầm khi không chiêu mộ Tammy Abraham

Arsenal bị chỉ trích vì bỏ qua Abraham

Arsenal bị chỉ trích vì bỏ qua Abraham

Cựu cầu thủ Arsenal - Kevin Campbell đã chỉ trích đội bóng cũ vì không chiêu mộ tiền đạo Tammy Abraham từ Chelsea ở phiên chợ Hè năm nay.


Camavinga tiết lộ lý do từ chối MU, chọn Real Madrid


Mới đây, tiền vệ trẻ Eduardo Camavinga đã có màn ra mắt chính thức đội bóng mới, và anh đã chia sẻ lý do lựa chọn Real Madrid. Anh nói: “Yếu tố quan trọng nhất khiến tôi gia nhập Real Madrid không phải vì tiền. Tôi tới đây để thực hiện ước mơ của mình. Tôi và gia đình đã suy nghĩ rất kỹ về quyết định này. Karim Benzema là thần tượng ở Pháp và chắc chắn anh ấy là tấm hương sáng cho các cầu thủ trẻ.”
Camavinga tiết lộ lý do từ chối MU, chọn Real MadridCamavinga tiết lộ lý do từ chối MU, chọn Real Madrid
Mới đây, tiền vệ trẻ Eduardo Camavinga đã có màn ra mắt chính thức đội bóng mới, và anh đã chia sẻ lý do lựa chọn Real Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X