Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 10/8: Real mặt dày theo đuổi Pogba, HLV Solskjaer phản ứng cực gắt

Thứ Bảy 10/08/2019 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 10/8.

Real mặt dày theo đuổi Pogba, HLV Solskjaer phản ứng cực gắt

Điểm tin bóng đá sáng 108 HLV Solskjaer tuyên bố không bán Pogba hình ảnh

Real Madrid vẫn muốn có Paul Pogba


Real Madrid tuyên bố họ vẫn chưa từ bỏ việc theo đuổi tiền vệ Paul Pogba, điều này khiến HLV Solskjaer nổi cáu. Phát biểu trước trận MU vs Chelsea, ông thầy người Na Uy tuyên bố dù Los Blancos có biến Pogba trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới thì họ vẫn sẽ phải nếm trái đắng.


Chelsea có tân binh 40 triệu bảng thay David Luiz


Chuyển nhượng Chelsea mới nhất đã xác định mục tiêu thay David Luiz, The Blues chấp nhận chi 40 triệu bảng mua lại Nathan Ake từ Bournemouth. Họ sẽ ngay lập tức đưa về cầu thủ này khi được mua sắm trở lại.


Liverpool trả giá cực đắt sau chiến thắng trước Norwich


Alisson dính chấn thương sau chiến thắng 4-1 của Liverpool trước Norwich, HLV Klopp thừa nhận chấn thương của cầu thủ người Brazil khá nghiêm trọng.


Arsenal thiệt đơn thiệt kép trước thềm khai mạc Premier League

Ozil va Kolasinac

Ozil và Kolasinac vắng mặt trước Newcastle


Cặp đôi Mesut Ozil và Sead Kolasinac sẽ vắng mặt trong chuyến làm khách trên sân Newcastle để ở lại London và phục vụ công tác điều tra sự cố bị cướp ngày cách đây chưa lâu.


Sao MU chính thức lấy lại thứ bị cướp mất sau ba năm


Với sự ra đi của Romelu Lukaku, Anthony Martial đã chính thức lấy lại áo số 9 yêu thích của mình kể từ khi bị Zlatan Ibrahimovic “cướp trên giàn mướp” hồi đầu mùa giải 2016/17.

Sao MU chính thức lấy lại thứ bị cướp mất sau ba năm
Với sự ra đi của Romelu Lukaku, Anthony Martial đã chính thức lấy lại áo số 9 yêu thích của mình kể từ khi bị Zlatan Ibrahimovic “cướp trên giàn mướp” hồi đầu...
"Man City vô địch NHA và C1, Liverpool đăng quang ở FA Cup"


Man City vô địch Ngoại hạng Anh và C1 2019/20, đó là nhận định của huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher. Nhận định này chắc chắn khiến NHM The Kop cảm thấy không hài lòng.
 

Eden Hazard khoác áo số 7 ở Real Madrid


Như vậy là tiền vệ Eden Hazard chính thức khoác lên mình chiếc áo số 7 ở Real Madrid, ngôi sao người Bỉ sẽ thừa kế số áo do Ronaldo và Raul mặc trước đây. Cựu sao Chelsea sẽ phải nỗ lực qua đó đền đáp niềm tin từ NHM đội bóng thành Madrid.


Arsenal có thể mất cả Nicolas Pepe và Lacazette ở trận đấu với Newcastle

Nicolas Pepe va Lacazette co the vang mat o tran gap Newcastle

Nicolas Pepe và Lacazette có thể vắng mặt ở trận gặp Newcastle


Alexandre Lacazette và Nicolas Pepe có thể vắng mặt ở trận Newcastle vs Arsenal, lý do bởi cả hai cầu thủ này đều chưa có được thể trạng tốt nhất.


Tottenham CHÍNH THỨC quyết định tương lai Lucas Moura


Lucas Moura gia hạn hợp đồng với Tottenham đến năm 2024, đội bóng thành London đã thông báo trên trang chủ việc chính thức “trói chân” ngôi sao người Brazil.
Tottenham CHÍNH THỨC quyết định tương lai Lucas Moura
Lucas Moura gia hạn hợp đồng với Tottenham đến năm 2024, đội bóng thành London đã thông báo trên trang chủ việc chính thức “trói chân” ngôi sao người Brazil.
Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X