Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 10/7: Mê mẩn Haaland, Chelsea tính bán cả Ziyech

Thứ Bảy 10/07/2021 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 10/7/2021.

Mê mẩn Haaland, Chelsea tính bán cả Ziyech. Football.London đưa tin việc AC Milan quan tâm đến Hakim Ziyech và Tiemoue Bakayoko có thể mở đường cho Chelsea ký hợp đồng với Erling Haaland. Bán 2 người trên cộng với Tammy Abraham sẽ giúp The Blues có nguồn lực cần thiết để săn chủ công Dortmund.

Erling Haaland 2
Haaland là mục tiêu hàng đầu của Chelsea hè này

Inter khó có được Bellerin. Theo nhà báo Fabrizio Romano, việc theo đuổi Hector Bellerin của Inter không có nhiều tiến triển. Arsenal muốn bán hậu vệ này, nhưng không sẵn sàng chấp nhận phương án mượn 1 mùa mà đối tác Italia đề xuất.

Manchester City liên hệ với Griezmann. FootMercato cho hay HLV Pep Guardiola đã nói chuyện với Antoine Griezmann về khả năng chuyển đến Man City. Barcelona sẵn sàng bán tuyển thủ Pháp khi họ tìm cách cân đối ngân sách. Mục tiêu hàng đầu của Man City hè này là Harry Kane, nhưng nếu Tottenham không muốn giảm giá, họ sẽ nhắm Griezmann.

Southgate: “Mancini đã hiện đại hóa Italia tại Euro 2020”. HLV Gareth Southgate đã ca ngợi dấu ấn của đồng nghiệp Roberto Mancini trong việc biến đổi lối chơi của ĐT Italia. Thuyền trưởng Anh nhận thấy sự hiện đại hơn từ Azzurri so với quá khứ.

Southgate va Mancini
Southgate dành lời khen cho Mancini

Sao tuổi teen gia hạn hợp đồng với Liverpool.
Harvey Elliott đã ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Liverpool và háo hức được thi đấu nhiều hơn cho đội 1. Mùa trước, sao trẻ 18 tuổi được cho mượn ở Blackburn tại giải hạng Nhất và gây ấn tượng tốt.

Huyền thoại Liverpool chỉ ra người đá cặp tốt nhất cùng Van Dijk. Huyền thoại Liverpool, John Barnes tin rằng số tiền đầu tư vào Ibrahima Konate trong mùa hè này là lý do khiến anh chiếm suất đá cặp cùng Virgil van Dijk ở trung tâm hàng thủ. Joe Gomez có khả năng song có tiền sử chấn thương.

Konate Van Dijk Gomez
Konate và Gomez cạnh tranh suất đá cạnh Van Dijk

Kane, Haaland và Mbappe, Man City nên mua ai? Huyền thoại của Man City, Shaun Goater muốn chứng kiến Erling Haaland hoặc Kylian Mbappe cống hiến 10 năm tới cho nhà vô địch Premier League. Nhưng cựu danh thủ này thừa nhận Harry Kane của Tottenham là phương án khả dĩ nhất.

Sao Bayern Munich không thể dự Gold Cup vì chấn thương. Alphonso Davies đã bị loại khỏi đội hình Canada tham dự CONCACAF Gold Cup năm 2021 vì chấn thương mắt cá chân. Hiện cầu thủ chạy cánh trái này đã quay lại Bayern Munich để điều trị.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X