Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 10/5: Chelsea vs Arsenal vào chung kết Europa League

Thứ Sáu 10/05/2019 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 10/5.


Chelsea vs Arsenal vào chung kết Europa League

2 CLB cuối cùng có tên trong trận chung kết đã được xác định, và đều là các CLB Anh. Chelsea vượt qua Frankfurt 4-3 trong loạt luân lưu, sau khi hoà 1-1 ở 2 hiệp chính, còn Arsenal thắng Valencia 4-2 (tổng tỷ số 7-3). Như vậy, cả 2 giải châu Âu mùa bóng này đều chứng kiến trận chung kết toàn Anh, và tiếp theo cũng là trận Siêu cúp châu Âu của riêng xứ sương mù.

Điểm tin bóng đá sáng 105 Chelsea vs Arsenal vào chung kết C2 hình ảnh

Điểm tin bóng đá sáng 10/5: Chung kết Europa League toàn Anh

Hazard từ chối xác nhận tương lai

Cũng sau trận bán kết vừa qua, tiền vệ Eden Hazard đã úp mở về tương lai của mình khi được hỏi liệu anh có ra đi vào mùa hè tới. Nguyên văn, cầu thủ người Bỉ chia sẻ “Tôi không biết nữa”. Hiện nay, Hazard đang được liên hệ mật thiết cho cuộc chuyển nhượng tới Real Madrid.

Man City không tiếp cận Bruno Fernandes

Sau khi có thông tin đội chủ sân Etihad chuẩn bị sở hữu ngôi sao Sporting, mới đây những nhà báo uy tín đã phủ nhận điều này và cho rằng, đó là sự nhầm lẫn. Điều đó mở ra cơ hội chiêu mộ Bruno Fernandes cho Man United. Dự kiến, mức giá của cầu thủ 24 tuổi là 50 triệu bảng.

Godin xác nhận chia tay Atletico

Trung vệ lão tướng mới đây đã thông báo về ý định của mình trong mùa hè tới, đó là gia nhập Inter Milan. Đồng thời, Diego Godin cũng tiết lộ đã nhận được lời đề nghị của Man United vào mùa hè năm ngoái, nhưng đã lên tiếng từ chối.

HLV Simeone xac nhan Godin co the ra san ngay tu dau

Điểm tin bóng đá sáng 10/5: Godin rời Atletico mùa hè này

Luke Shaw nhận giải thưởng hay nhất mùa của M.U

Mới đây, Quỷ đỏ đã có buổi Gala trao giải thưởng nội bộ, với người chiến thắng là hậu vệ Luke Shaw. Nhìn chung, đây là mùa bóng thất bại của Man United, nhưng cá nhân cầu thủ người Anh đã có mùa giải tương đối ấn tượng, từ một cái tên chuẩn bị ra đi đã chắc suất đá chính, và kiếm được một bản hợp đồng dài hạn.

Những điểm nhấn sau trận Valencia 2-4 Arsenal
Valencia dù được thi đấu trên sân nhà nhưng đã gây thất vọng khi để thua 2-4 trước Arsenal, với thất bại này “Bầy dơi” đã nhường vé vào chơi trận chung kết cho...
Chelsea 1-1 (2-2, pen 4-3) Frankfurt: Người hùng Kepa giúp nước Anh thống trị châu Âu mùa này
Sau khi trận chung kết Champions League là chuyện nội bộ của người Anh thì đến lượt trận cuối cùng của giải hạng 2 Europa League cũng không phải ngoại lệ. Trên...
Tổng hợp – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Xem thêm
top-arrow
X