Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 10/4: Có 2 thủ môn khủng, MU vẫn tăm tia Oblak

Thứ Bảy 10/04/2021 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 10/4/2021.

Có 2 thủ môn khủng, MU vẫn tăm tia Oblak. Manchester United mong muốn ký hợp đồng với Jan Oblak từ Atletico Madrid. Dù đã có 2 thủ môn là De Gea và Henderson, "Quỷ đỏ" vẫn muốn có sự phục vụ của tuyển thủ Slovenia, người họ quan tâm đã lâu.

Jan Oblak
MU nhắm đến Jan Oblak của Atletico

Barcelona tính chiêu mộ Romero. Barcelona đang cân nhắc chiêu mộ hậu vệ Cristian Romero của Juventus. Atalanta đang mượn hậu vệ này từ Juventus kèm điều khoản mua đứt song đội bóng xứ Catalonia dự định sẽ đưa ra đãi ngộ tốt hơn để thu hút anh.

Tuchel cảnh báo tiền đạo Chelsea. Thomas Tuchel cho hay 2 tháng tới là thời điểm quan trọng đối với các tiền đạo trong việc cho thấy Chelsea có cần mua sắm tiếp hay không. Erling Haaland của Dortmund là mục tiêu hàng đầu của The Blues song họ sẽ phải cạnh tranh cùng Man United, Man City, Real Madrid và Barcelona.

Atletico sắp ký hợp đồng với Arezo. Theo Mundo Deportivo, Atletico Madrid sắp ký hợp đồng với cầu thủ người Uruguay, Matias Arezo. Đội bóng Tây Ban Nha đang tiến gần thỏa thuận với River Plate và dự định gửi anh theo dạng cho mượn đến Penarol trước khi trở lại vào tháng 7.

Sadio Mane
Mane có phong độ không tốt thời gian qua

Klopp nói gì về sự sa sút thê thảm của Mane? Jurgen Klopp khẳng định ông không lo lắng về phong độ của Sadio Mane bất chấp tiền đạo Liverpool gặp khó khăn trong ghi bàn những tuần gần đây. Theo HLV người Đức, tất cả đều biết học trò của mình tài năng đến đâu.

Arteta chỉ ra trách nhiệm buộc phải hoàn thành của Arsenal.
Mikel Arteta nói rằng Arsenal không phải chịu bất kỳ áp lực nào trong việc giành vé tham dự cúp châu Âu. Lý do bởi vì đó luôn là trách nhiệm của CLB và họ cần nỗ lực cải thiện tình hình.

Mourinho: Nói như Solskjaer, đến Sir Alex cũng phải bất bình! Jose Mourinho cho biết huyền thoại của Man United, Sir Alex Ferguson sẽ không đồng ý với lập luận của Ole Gunnar Solskjaer về các danh hiệu. Chả là HLV người Na Uy cho rằng các danh hiệu không là tất cả.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X