Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 10/3: MU chốt tân binh đầu tiên trong hè 2020

Thứ Ba 10/03/2020 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đạt thỏa thuận chiêu mộ tân binh đầu tiên, Arsenal nhận tin sốc về Torreira, Liverpool có thể ăn mừng chức vô địch không có khán giả,... là những tin chính trong điểm tin bóng đá sáng 10/3.

 

MU đạt thỏa thuận chiêu mộ tân binh Jude Bellingham

Theo tờ Daily Mail, CLB Man United đã thuyết phục thành công Birmingham nhượng lại tài năng trẻ Jude Bellingham với mức giá 35 triệu bảng. Trước đó, nhiều nguồn tin khẳng định Dortmund đã đạt thỏa thuận với “thần đồng” mới nhất của bóng đá Anh. 

Tiền vệ 16 tuổi này là một trong những cái tên đáng chú ý nhất ở Championship khi thi đấu 32 trận cho Birmingham từ đầu mùa, đồng thời phá kỷ lục cầu thủ trẻ nhất khoác áo CLB vốn tồn tại suốt 49 năm qua.

Jude Bellingham
MU đạt được thỏa thuận chiêu mộ tài năng trẻ Jude Bellingham

Harry Kane báo tin vui cho Tottenham

Harry Kane vừa báo một tin không thể vui hơn cho ban huấn luyện Tottenham khi mà chấn thương của tiền đạo này đang có những dấu hiệu bình phục khá nhanh.

Trong ngày thứ Hai vừa qua, tiền đạo người Anh đã trở lại tập luyện nhẹ nhàng và làm quen với trái bóng. Kane vừa đã trải qua một buổi tập về thể lực dưới sự kèm cặp của chuyên gia Charlie Moore tại Trung tâm đào tạo Enfield.

PSG nhận tin dữ của Mbappe trước trận đại chiến Dortmund

Vào giữa tuần này, CLB PSG sẽ có màn tiếp đón Borussia Dortmund trong khuôn khổ lượt về vòng 16 đội Champions League mùa này. Tuy nhiên đội bóng thủ đô Paris đang đối mặt với một áp lực lớn sau khi chân sút chủ lực Kylian Mbappe đang gặp vấn đề thể lực. 

Theo thông tin được tờ Goal đăng tải, ngôi sao người Pháp đã không thể tham dự buổi tập gần nhất cùng các đồng đội vì bị ốm. Vì vậy, khả năng tiền đạo trẻ người Pháp kịp bình phục và ra sân ở mà tái đấu Dortmund vẫn còn bỏ ngỏ. 

Arsenal nhận tin sốc về Torreira

Arsenal đã bị giáng một đòn mạnh sau khi được xác nhận Lucas Torreira sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải do vỡ xương mắt cá chân. Tiền vệ người Uruguay gặp chấn thương trong trận thắng Portsmouth tại FA Cup và phải rời sân bằng nạng và một chiếc ủng bảo vệ.

Real Madrid nhận tin dữ từ Courtois

Thủ môn Thibaut Courtois được cho đã gặp phải chấn thương trong thất bại của đội bóng Hoàng gia TBN trên sân của Real Betis ở vòng 27 La Liga.

Theo tờ Marca, Thibaut Courtois đang có nguy cơ lỡ trận lượt về vòng 1/8 Champions League trên sân của đối thủ Manchester City vào thứ Ba tuần sau. Trước mắt, nhiều khả năng cựu thủ môn của Atletico Madrid và Chelsea sẽ phải ngồi ngoài trận tiếp Eibar vào cuối tuần này, để Alphonse Areola bắt chính.

Atletico Madrid lên kế hoạch giải cứu Lacazette

Theo báo giới xứ sở sương mù, lợi dụng bất đồng giữa Lacazette và HLV Mikel Arteta, Atletico đã lên kế hoạch đưa tiền đạo sinh 1991 về Wanda Metropolitano, nhằm thay thế cho Diego Costa (cầu thủ đang có dấu hiệu tuổi tác và chấn thương). Được biết, đích thân giám đốc thể thao của đội bóng thành Madrid, Andrea Berta  đã tìm gặp và nói chuyện với Lacazette về một thương vụ chuyển nhượng trong mùa hè 2020.

Liverpool có thể ăn mừng chức vô địch không có khán giả

Liverpool có thể vô địch Ngoại hạng Anh sau cánh cửa đóng kín do virus corona. Hiện Premier League đang xem xét khả năng các trận đấu diễn ra mà không có người hâm mộ nếu dịch bệnh tiếp tục lan rộng.

Việc Man City thua MU trong trận derby hôm qua có nghĩa là đội bóng của Jurgen Klopp chỉ cần 2 chiến thắng nữa để giành danh hiệu đầu tiên sau 30 năm. 

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 9/3: MU tự tin giữ chân ngọc thô Hà Lan
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 9/3.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X