Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 10/3: Arsenal chốt người thay Bellerin

Thứ Tư 10/03/2021 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 10/3/2021.
Lịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay 10/3: PSG vs Barca; Liverpool vs LeipzigLịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay 10/3: PSG vs Barca; Liverpool vs Leipzig
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 10/3/2021 mới nhất. Thông tin ngày giờ lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Arsenal chốt người thay Bellerin. Telegraph đưa tin Arsenal muốn có được Achraf Hakimi của Inter như một sự thay thế cho Héctor Bellerin, người được đồn sẽ ra đi hè này. Hakimi năm nay 22 tuổi, kém Bellerin 3 tuổi và sức vươn tiềm tàng hơn hẳn.

Điểm tin bóng đá sáng 103 Arsenal chốt người thay Bellerin hình ảnh
Bellerin được đồn chuẩn bị nói lời chia tay Arsenal

Barca muốn 60 triệu euro cho Roberto. Mundo Deportivo tiết lộ Barcelona định giá Sergi Roberto 60 triệu euro (51,4 triệu bảng). Đội bóng xứ Catalonia để ngỏ khả năng bán cầu thủ đa năng này trong nỗ lực thoát khỏi khủng hoảng tài chính.

Bale chơi hay, Real khấp khởi. Theo Daily Mail, Real Madrid rất vui khi thấy Gareth Bale trở thành một phần quan trọng trong hàng công của Tottenham những tuần gần đây. Los Blancos không hề nghĩ đến việc đón tuyển thủ xứ Wales trở lại và chỉ hy vọng sẽ có CLB nào đó mua đứt người lĩnh lương 650.000 bảng mỗi tuần.

Điểm tin bóng đá cúp C1 sáng nay 10-3-2021


HLV Conceicao: “DNA thực sự của Porto đã bộc lộ trước Juve”. HLV Sergio Conceicao tự hào với tinh thần các học trò đã thể hiện, làm nổi bật bản sắc lâu đời của Porto. Trước Juventus, dù chơi thiếu người gần như cả hiệp 2 cộng 2 hiệp phụ, đội bóng Bồ Đào Nha vẫn đi tiếp.

HLV Sergio Conceicao
Thầy trò HLV Conceicao làm nên bất ngờ

Pirlo: “Juventus sẽ không bị Porto loại, nếu như…”. HLV Andrea Pirlo tiếc nuối khi Juventus không tận dụng được những cơ hội của mình và rồi bị Porto loại khỏi Champions League. Cựu danh thủ người Italia nhấn mạnh pha dứt điểm hỏng ăn của Alvaro Morata đầu trận.

HLV tạm quyền tự hào khi Dortmund vào tứ kết Champions League. Edin Terzic không giấu được sự vui mừng khi Dortmund vượt qua Sevilla để lọt vào tứ kết Champions League. HLV tạm quyền đánh giá cao màn trình diễn của các học trò trong một trận đấu quan trọng.

Lopetegui: “Sevilla đã không nhận được những gì xứng đáng”. Theo nhà cầm quân người TBN, Sevilla đã rất nỗ lực và việc bị Dortmund loại khỏi Champions League là kết quả bất công với họ. Dù sao, Lopetegui cũng tôn vinh những gì các học trò của mình thể hiện.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X