Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 10/11: Liverpool được khuyên mua sao 40 triệu bảng thay Van Dijk

Thứ Ba 10/11/2020 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 10/11.

Liverpool được khuyên mua sao 40 triệu bảng thay Van Dijk.
Chris Kirkland tin rằng trung vệ James Tarkowski của Burnley sẽ là một lựa chọn hợp lý để Liverpool cân nhắc. The Kop dự kiến sẽ mất Virgil van Dijk cả mùa này do chấn thương.

Điểm tin bóng đá sáng 1011 Liverpool được khuyên mua Tarkowski hình ảnh
Kirkland khuyên Liverpool mua Tarkowski

Dembele làm khó Barca. Sport đưa tin, Ousmane Dembele chưa muốn gia hạn hợp đồng chỉ còn thời hạn tới năm 2022. Để tránh rơi vào bị động, đội bóng xứ Catalonia sẽ phải tìm kiếm người mua tuyển thủ Pháp ngay từ lúc này.

'Guardiola đang khiến Man City lo lắng'. David James cho biết Pep Guardiola đang ngày một xa Man City. Hợp đồng của HLV người Tây Ban Nha chỉ còn thời hạn tới hết mùa này và cựu thủ môn người Anh tin rằng ông đang tính tới việc ra đi.

Sao Liverpool: “Van Dijk đang trải qua thời gian tồi tệ, nhưng…”. Georginio Wijnaldum cho biết Virgil van Dijk đang trải qua giai đoạn tồi tệ với chấn thương hiện tại. Nhưng đồng đội ở Liverpool và ĐT Hà Lan hy vọng trung vệ 29 tuổi sẽ kịp thời trở lại để dự Euro 2020.

Điểm tin bóng đá sáng 1011 Liverpool được khuyên mua sao 40 triệu bảng thay Van Dijk hình ảnh 2
Van Dijk được Wijnaldum ủng hộ

Deschamps: “Pogba không thể hạnh phúc ở MU lúc này!”. HLV ĐT Pháp là Didier Deschamps nói rằng ông không cảm thấy Paul Pogba hài lòng với tình hình hiện tại ở Man United. Cầu thủ 27 tuổi này đã có phong độ tốt trên ĐTQG nhưng phải vật lộn ở CLB chủ quản.

Sao trẻ nổi như cồn của Barca nghỉ nhiều tháng vì chấn thương đầu gối.
Ansu Fati phải đối mặt với quãng thời gian 4 tháng ngồi ngoài sau khi trải qua ca phẫu thuật đầu gối. Cầu thủ trẻ có sự tiến bộ nhanh chóng đã buộc phải rời sân sau hiệp 1 trận với Real Betis và sẽ bỏ lỡ phần lớn mùa giải 2020-21.

Liverpool nhận tin dữ về chấn thương của trụ cột. Liverpool sẽ không có Trent Alexander-Arnold cho đến tháng 12 sau khi hậu vệ cánh này bị chấn thương bắp chân trong trận hòa 1-1 hôm chủ nhật với Man City. Tuyển thủ Anh sẽ bỏ lỡ một số trận đấu sắp tới của Lữ đoàn đỏ sau khi rời sân sớm ở đại chiến trên sân Etihad.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X