Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 10/10: Sao 80 triệu bảng chọn tiền hay Chelsea?

Thứ Bảy 10/10/2020 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 10/10.

Suarez: Messi rời Barca, tôi sẽ rất vui! Luis Suarez tin rằng Lionel Messi sẽ ở lại Barcelona nếu CLB có ban lãnh đạo mới bao gồm thay thế chủ tịch đương nhiệm Josep Maria Bartomeu. Cầu thủ người Argentina muốn rời Blaugrana vào mùa hè này nhưng cuối cùng quyết định ở lại vì không muốn bước vào cuộc chiến pháp lý với CLB.

Sao 80 triệu bảng chọn tiền hay Chelsea?
Declan Rice đang nằm trong tầm ngắm của Chelsea song West Ham hét giá lên tới 80 triệu bảng. Chưa hết, The Hammers còn dự định nâng lương gấp đôi, lên 120.000 bảng mỗi tuần để "trói chân" sao trẻ 21 tuổi.

Điểm tin bóng đá sáng 1010 Sao 80 triệu bảng chọn tiền hình ảnh
Declan Rice đang được Chelsea để ý

Đang tỏa sáng ở Inter, Lukaku vẫn mơ trở lại CLB cũ. Romelu Lukaku đã hứa sẽ trở lại Anderlecht vào một thời điểm nào đó trong tương lai.  Ngoài ra, tiền đạo của Inter Milan mô tả cựu trợ lý tuyển Bỉ, Thierry Henry là người thầy mẫu mực của mình.

“Mr. Champions League” tin Ronaldo sẽ cân bằng kỷ lục của mình. Clarence Seedorf tin vào viễn cảnh Cristiano Ronaldo san bằng kỷ lục vô địch Champions League với 3 đội bóng khác nhau của mình. CR7 từng lên đỉnh châu Âu cùng Real Madrid và Man United.

Rashford muốn tiếp tục làm “ông bụt” của trẻ em nước Anh. Marcus Rashford hy vọng sẽ nói chuyện trực tiếp với Thủ tướng Anh, Boris Johnson về việc gia hạn chương trình cung cấp phiếu ăn miễn phí cho trường học. Ngôi sao của Manchester United chuẩn bị được Nữ hoàng Anh vinh danh sau những hành động có ý nghĩa cho cộng đồng.

Rashford tro lai tap luyen
Rashford được nhiều khen ngợi vì các hoạt động thiện nguyện

3 cầu thủ Inter dương tính với Covid-19. Inter đã đưa ra thông báo về 3 cầu thủ dương tính với Covid-19 hôm nay, 8 ngày trước khi có trận derby với AC Milan bao gồm Radja Nainggolan, Roberto Gagliardini và Ionut Radu. Công việc xét nghiệm được tiến hành tại sân tập của Inter là Appiano Gentile.

Guendouzi phủ nhận chuyện hết đất sống ở Arsenal. Matteo Guendouzi khẳng định sự nghiệp của anh ở Arsenal chưa khép lại dù không còn được trọng dụng ở sân Emirates và buộc phải ra đi theo dạng cho mượn. Từ tháng 6 đến đầu mùa này, anh chỉ chơi 2 trận trên mọi đấu trường.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X