Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 10/1: Arsenal muốn có chân sút số 1 lịch sử PSG

Thứ Sáu 10/01/2020 05:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 10/1.

Chelsea tính mượn Lemar trước, mua Sancho sau. Theo Telegraph, Chelsea có thể ký hợp đồng với Thomas Lemar theo dạng cho mượn cho đến cuối mùa giải 2019-20. Sau đó, họ sẽ tìm cách mang về Jadon Sancho từ Dortmund - cầu thủ được định giá 100 triệu bảng.

Arsenal muốn có chân sút số 1 lịch sử PSG. Arsenal đang tính gửi đề nghị tới Paris Saint-Germain cho trường hợp của Edinson Cavani trong tháng 1 này. Người ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử PSG chỉ còn hợp đồng với họ tới hè 2020 và chưa có dấu hiệu sẽ tiếp tục hợp tác.

Điểm tin bóng đá sáng 101 Arsenal muốn có chân sút số 1 PSG hình ảnh
Arsenal muốn có Edinson Cavani ngay tháng 1 này

Moyes muốn tái ngộ trò cũ Fellaini. Sky Sports cho hay David Moyes rất mong muốn được tái hợp Marouane Fellaini lần thứ 3. Fellaini hiện đang chơi bóng ở Super League Trung Quốc cho Sơn Đông Lỗ Năng nhưng Moyes hy vọng sẽ dùng ân tình khi còn hợp tác ở Everton và Man United để thuyết phục anh.

Iniesta không chắc Neymar có phù hợp với Barca không. Andres Iniesta cho rằng Neymar là một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới và đội bóng nào cũng muốn có. Tuy nhiên, khi Barcelona đã có nhiều mũi công chất lượng, người cũ khuyên họ không nhất thiết phải chi đậm để mời người cũ trở lại.

Tottenham quan tâm đến Semedo. Tottenham đang đánh tiếng tới Barcelona để có Nelson Semedo. HLV Jose Mourinho không hài lòng với phong độ của những Serge Aurier hay Kyle Walker-Peters và muốn có đồng hương Bồ Đào Nha lấp vào cánh phải, vị trí mà Kieran Trippier tới Atletico bỏ lại.

MU muon mua Semedo cua Barca
Semedo của Barca lọt vào tầm ngắm Tottenham

Alena không loại trừ khả năng sang Barca. Mùa này, Carles Alena chỉ ra sân vỏn vẹn 5 lần cho đội 1 của Barcelona. Cầu thủ 22 tuổi mới ký hợp đồng cho mượn với Real Betis và tuyên bố để ngỏ cánh cửa gia nhập kình địch của Barca là Real Madrid.

Real chưa từ bỏ ý định "tống cổ" Bale. Real Madrid vẫn muốn bán Gareth Bale trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới theo yêu cầu của HLV Zidane. Sở dĩ Los Blancos giữ tuyển thủ xứ Wales lại mùa này cũng bởi chấn thương liên tiếp xảy ra với Marco Asensio hay Lucas Vazquez.

Inter tính chiêu mộ Tonali. Inter Milan đã bắn tín hiệu muốn có Sandro Tonali tới với Brescia. Cầu thủ 19 tuổi này được đánh giá là có tiềm năng bậc nhất Italia và cũng nằm trong tầm ngắm của hàng loạt đại gia tại châu Âu.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 10/1/2020: U23 Việt Nam vs U23 UAE
(Bongda24) - Cập nhật lịch thi đấu bóng đá hôm nay 10/1/2020, LTD bóng đá chi tiết ngày giờ, kênh trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 UAE cũng như các trận đấu đáng...

Tổng hợp
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X