Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 10/12: MU muốn trao đổi cầu thủ với Bayern 

Chủ Nhật 10/12/2023 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 10/12/2023.

MU muốn trao đổi cầu thủ với Bayern 

MU va Bayern co the trao doi giua Varane va Muller

MU và Bayern có thể trao đổi giữa Varane và Muller

Theo tờ Bild của Đức, MU sẵn sàng để Varane cập bến Bayern Munich vào tháng 1 năm 2024, ở chiều ngược lại họ muốn có Thomas Muller. Man đỏ cần một cầu thủ tấn công đa năng, trong khi Tuchel muốn có kinh nghiệm của Varane, thương vụ trao đổi này được cho là hoàn toàn có thể xảy ra. 

Chia điểm, HLV Ancelotti khen ngợi Betis

HLV Carlo Ancelotti đã khen ngợi bàn thắng gỡ hòa 1-1 của Betis trước Real Madrid, ông nói: "Nó xuất phát từ pha chuyền bóng của Bellingham. Chúng tôi hơi chậm và để mất bóng. Hàng phòng ngự thiết lập lại khối đội hình khá tốt nhưng họ đã có cú sút tuyệt vời. Tôi không phàn nàn về bất cứ điều gì hoặc bất cứ ai. Bạn có muốn tôi muộn phiền? Bạn sẽ muốn tôi buồn hay tức giận? Không phải như vậy. Tôi đang hạnh phúc". 

Rodrygo gây ấn tượng trước Betis

Theo thống kê, Rodrygo đã hoàn thành 10 pha rê bóng trước Betis - một con số ấn tượng. Đây cũng là số lần rê bóng qua người nhiều nhất mà anh từng thực hiện trong một trận đấu cùng Real Madrid. Tuy nhiên, Kền kền trắng chỉ có trận hòa 1-1.

Arsenal thua Aston Villa vì… gió

Điểm tin bóng đá sáng 1012 MU muốn trao đổi cầu thủ với Bayern 1

HLV Mikel Arteta phàn nàn về gió tại sân Villa Park

HLV Mikel Arteta cho rằng trong điều kiện gió thổi khá mạnh, các cầu thủ Arsenal đã bị ảnh hưởng về khả năng kiểm soát bóng và dứt điểm. Ông nói:

“Tôi nghĩ hôm nay gió thổi hơi mạnh. Bạn thấy rất nhiều tình huống bóng bị đặt sai vị trí hoặc không đúng chỗ, rõ ràng chơi bóng trong tình trạng như vậy ảnh hưởng một phần đến khả năng kiểm soát bóng và dứt điểm của một số cầu thủ. Tôi biết tôi phải có trách nhiệm cải thiện khả năng dứt điểm của các cầu thủ, tôi phải làm điều đó. Tuy nhiên, hôm nay chúng tôi đã chơi bóng không ở tình trạng tốt nhất”.

MU thiệt đơn thiệt kép sau trận thua Bournemouth

Ở trận đấu 0-3 của MU trước Bournemouth, Bruno Fernandes đã phải nhận 1 thẻ vàng. Đây là thẻ vàng thứ 5 của anh ở Premier League mùa này, và theo luật anh sẽ bị treo giò 1 trận ở giải quốc nội. Ngôi sao sinh năm 1994 vẫn có thể ra sân trước Bayern Munich ở lượt trận cuối cùng bảng A Champions League vào giữa tuần tới, nhưng anh sẽ vắng mặt trong chuyến làm khách trên sân của Liverpool ở Ngoại hạng Anh. Sự vắng mặt của Bruno Fernandes là một trong những tổn thất rất lớn của MU. Mùa giải năm nay dù Quỷ đỏ sa sút nhưng số 8 vẫn là một trong những người chơi tốt nhất. 

Anthony Martial tiếp tục bị la ó, Erik ten Hag phản ứng thế nào?

Tiền đạo Anthony Martial đã bị NHM trên sân Old Trafford la ó sau khi rời sân trước Bournemouth, HLV Erik ten Hag đã lên tiếng bảo vệ học trò, ông nói: “Hai tuần trước trong trận gặp Everton, anh ấy đã chơi một trận rất hay! Vì vậy, anh ấy hoàn toàn có đủ năng lực và khả năng đá chính, hãy công bằng với anh ấy. Chúng tôi đã chơi không tốt trước Bournemouth, chúng tôi đã phải nhận những bàn thua quá dễ dàng. là một tập thể, chúng tôi phải cải thiện, đó là sự thật”.

Kai Havertz bị chỉ trích sau trận thua Aston Villa

Điểm tin bóng đá sáng 1012 MU muốn trao đổi cầu thủ với Bayern 2

Kai Havertz bị chỉ trích sau trận thua Aston Villa

Cựu cầu thủ Tottenham, Jamie Redknapp không hài lòng với màn trình diễn của Kai Havertz sau thất bại 0-1 của Arsenal trước Aston Villa. Anh cho rằng ngôi sao người Đức chưa thể thay thế vai trò của Xhaka ở tuyến giữa của đội bóng thành London.

Thảm bại 1-5 trước Eintracht Frankfurt, Thomas Tuchel nói gì?

HLV Thomas Tuchel tỏ ra thất vọng sau trận thua 1-5 trước Eintracht Frankfurt, ông muốn các học trò của mình nhanh chóng trở lại. Ông nói: “Chúng tôi đã không đánh giá đúng thực lực của Eintracht Frankfurt, chúng tôi đã để mọi thứ vượt ngoài tầm kiểm soát từ rất sớm. Đó thực sự là một trận đấu thất vọng, Bayern Munich đã không cho thấy những gì tốt nhất của mình, họ cũng rất xứng đáng giành chiến thắng. Nhưng tôi có niềm tin vào đội của mình. Bây giờ nói những điều tiêu cực cũng chẳng ích gì. Nó sẽ tiếp tục vào thứ Ba tại Old Trafford. Chúng tôi cần một sự thay đổi ở đó”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X