Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 10/09: Lộ mục tiêu số 1 của MU vào tháng 1 năm 2024

Chủ Nhật 10/09/2023 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 10/09/2023.

Lộ mục tiêu số 1 của MU vào tháng 1 năm 2024

MU quan tam Jean-Clair Todibo

MU quan tâm Jean-Clair Todibo

Theo Metro, MU đã đưa Jean-Clair Todibo trở thành mục tiêu số 1 ở phiên chợ Đông tới đây. Quỷ đỏ nhắm trung vệ của Nice nâng cấp hàng thủ trong bối cảnh Varane thường xuyên chấn thương, nhưng họ sẽ phải chi ít nhất 50 triệu euro cho thương vụ  này.

Nicolas Pepe rời Arsenal

Như vậy là bản hợp đồng kỷ lục một thời của Arsenal – Nioclas Pepe đã chính thức rời sân Emirates, anh cập bến Trabzonspor. Đội bóng thành London thu về 4 triệu euro tiền chuyển nhượng.

Victor Lindelof tiết lộ phản ứng của cầu thủ MU với trường hợp của Sancho

Mới nhất, trung vệ Victor Lindelof hé lộ tình hình nội bộ của MU sau vụ việc này, anh nói: "Tôi nghĩ ở một câu lạc bộ như MU luôn có rất, rất nhiều điều được viết ra và sẽ luôn như vậy. Bất kể điều gì xảy ra, họ cố gắng làm cho nó lớn nhất có thể và nó sẽ gây chú ý. Đối với các cầu thủ như chúng tôi, chúng tôi bình tĩnh trước mọi vấn đề. Đúng là MU đã khởi đầu không quá tốt, nhưng chúng tôi là một tập thể gắn kết và không khí luôn tốt đẹp. Sẽ luôn có những người muốn, viết và những thứ tương tự. Nhưng về phần tôi, mọi chuyện diễn ra rất bình lặng."

Đức thua sốc Nhật Bản 1-4, Hansi Flick nói gì về khả năng bị sa thải?

Điểm tin bóng đá sáng 1009 Lộ mục tiêu số 1 của MU vào tháng 1 năm 2024 1

HLV Hansi Flick nói về khả năng bị sa thải

Phát biểu sau trận thua Nhật Bản, ông cho biết: “Tôi vẫn cảm thấy mình là người phù hợp cho công việc dẫn dắt ĐT Đức. Nhưng tôi cũng biết rằng bóng đá luôn có bất ngờ, nên tôi không thể đoán trước điều gì sẽ xảy ra tiếp theo. Tôi và các nhân viên của mình vẫn đang làm việc hết khả năng của mình, chúng tôi đang cố gắng hết sức để chuẩn bị đội hình một cách hoàn hảo cho VCK Euro 2024. Chúng tôi vẫn đang trong thời gian chuẩn bị cho giải đấu, tôi nghĩ rằng sự thử nghiệm là cần thiết”.

Chelsea nhận tin buồn: Thêm Mykhailo Mudryk chấn thương

Mykhailo Mudryk đá chính cho Ukraine trong trận đấu ở vòng loại Euro 2024 với tuyển Anh, anh yêu cầu được thay ra ở phút 90 sau khi bị chấn thương. Cầu thủ 22 tuổi này ôm bắp chân đau đớn sau tình huống cố gắng vượt qua hậu vệ Kyle Walker của đội khách. Bây giờ Chelsea sẽ phải chờ đợi kết luận từ chấn thương của cầu thủ 22 tuổi, họ đã có một danh sách chấn thương dài bao gồm những cầu thủ như Christopher Nkunku, Reece James, Wesley Fofana, Carney Chukwuemeka và Trevoh Chalobah.

John Terry bảo vệ quyết định gia nhập MU của Mason Mount

John Terry đã đứng ra bảo vệ Mason Mount sau khi cầu thủ người Anh quyết định chia tay Chelsea để gia nhập Man United.  Chia sẻ trong một sự kiện hôm thứ Sáu, Terry nói: “Mason luôn yêu quý Chelsea hết lòng. Luôn có hai mặt trong một câu chuyện và tôi biết mặt còn lại của câu chuyện này. Tôi sẽ không công bố nó hôm nay, nhưng có một mặt khác của câu chuyện này. Đừng quá khắc nghiệt với Mason khi cậu ấy trở lại Stamford Bridge với Man United”.

Trung vệ của Arsenal dính chấn thương trong ngày ra mắt ĐT Brazil

Điểm tin bóng đá sáng 1009 Lộ mục tiêu số 1 của MU vào tháng 1 năm 2024 2

Gabriel Magalhaes dính chấn thương trong màu áo tuyển Brazil

 

Gabriel Magalhaes đã phải rời sân ở phút 85 của trận đấu với Bolivia. Sau đó, cầu thủ này phải chườm đá đầu gối. Trong trận đấu này, Gabriel còn bị tiền vệ Diego Bejarano của Bolivia thúc đầu gối vào ngực. Tình trạng của Gabriel Magalhaes là một nỗi lo với Arsenal. Đội bóng thành London đã mất Jurrien Timber vì chấn thương dây chằng chữ thập ngay từ đầu mùa giải. Cuối tuần trước, Gabriel mới xuất phát trận đầu tiên cho Arsenal ở đại chiến với MU.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Leverkusen vs Roma 2h00 ngày 10/5 (Europa League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Leverkusen vs Roma 2h00 ngày 10/5 (Europa League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Leverkusen vs Roma 2h00 ngày 10/5 (Europa League 2023/24)

Trong cuộc tiếp đón AS Roma tại BayArena, một chiến thắng dễ dàng là điều nằm trong tầm tay của thầy trò Xabi Alonso. Nhà tân vô địch Bundesliga sẽ nâng chuỗi trận bất bại trên mọi đấu trường lên con số 49 nếu không nhận thất bại trước AS Roma.

Video

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

“ Bóng đá là một trò chơi đơn giản, 22 người đuổi theo một quả bóng trong 90 phút, và cuối cùng, người Đức luôn luôn là người chiến thắng”. Đây là thông điệp đầy cay đắng mà Gary Lineker đã thốt ra sau khi tuyển Anh của ông thất bại trước người Đức sau loạt luân lưu ở vòng bán kết World Cup Italia 1990.

Xem thêm
top-arrow
X