Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 10/08: Federico Chiesa có câu trả lời cho MU

Thứ Bảy 10/08/2024 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 10/08/2024.

Federico Chiesa có câu trả lời cho MU

Federico Chiesa co cau tra loi cho MU
Federico Chiesa có câu trả lời cho MU

Theo Metro, Federico Chiesa sẽ không gia nhập MU ở Hè 2024 dù có được trả lương cao đến đâu đi nữa, anh cũng sẽ không cập bến Chelsea. Ưu tiên hàng đầu của cầu thủ người Italia là tiếp tục chơi bóng ở Champions League, điều mà MU và Chelsea không thể đáp ứng. 

CHÍNH THỨC: David de Gea có bến đỗ mới

Cựu thủ môn của MU đã trở lại với bóng đá sau 14 tháng vắng mặt, David de Gea ký hợp đồng với Fiorentina theo dạng tự do. Cầu thủ 33 tuổi này đã ký hợp đồng một năm bao gồm tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng với Fiorentina. David de Gea đã thất nghiệp kể từ khi rời MU vào mùa hè năm ngoái sau khi không đồng ý gia hạn hợp đồng.

Arsenal đồng ý cho Marseille mượn Eddie Nketiah

Mới đây, theo nguồn tin từ nhà báo David Ornstein, Eddie Nketiah sẽ chuyển sang khoác áo Marseille theo dạng cho mượn vào mùa giải tới. Cụ thể, Marseille mượn chân sút sinh năm 1999 một mùa, họ sẽ phải mua bắt buộc với mức phí 30 triệu euro ở Hè năm tới. Eddie Nketiah đã bay sang Pháp để hoàn tất các điều khoản với đội bóng của Ligue 1. Nếu điều này là thật, việc anh chuyển sang Ligue 1 chơi bóng có thể giúp Arsenal mang về một tiền đạo chất lượng trong thời gian tới.

Martin Zubimendi vẫn ra sân thi đấu cho Real Sociedad

Điểm tin bóng đá sáng 1008 Federico Chiesa có câu trả lời cho MU 1
Martin Zubimendi đang là mục tiêu hàng đầu của Liverpool

Theo The Athletic, Liverpool coi tiền vệ người Tây Ban Nha Martin Zubimendi là mục tiêu chiêu mộ hàng đầu, anh đã chứng tỏ khả năng ở cả Real Sociedad và đội tuyển Tây Ban Nha. Zubimendi đã tập luyện bình thường với các đồng đội của mình vào thứ 5, bất chấp sự quan tâm của Liverpool. Anh thậm chí đã được đưa vào đội hình du đấu của họ cho trận giao hữu với Union Berlin. Tiền vệ này lên chuyến bay đến Đức và đến khách sạn của Sociedad cùng các đồng đội. Chưa rõ Zubimendi có thể được ra sân không, nhưng việc anh đá giao hữu tại Đức phần nào cho thấy quyết tâm giữ cầu thủ người TBN của Real Sociedad. 

Erik ten Hag xác nhận Joshua Zirkzee có thể ra sân trước Man City

HLV Erik ten Hag đã ám chỉ rằng Joshua Zirkzee sẽ ra mắt MU trong trận tranh Siêu cúp Anh với Man City trên sân Wembley. Ông nói: “Vâng, tôi nghĩ cậu ấy có thể ra sân. Cậu ấy thực sự khao khát được làm điều này vì cậu ấy đang mong chờ và cũng rất phấn khích khi được chơi bóng ở Premier League. Được đến MU và lần đầu tiên được đến Wembley, tất nhiên điều đó sẽ tạo cho cậu ấy động lực rất lớn, chắc chắn là vậy”.

MU không thể vào Top 4 nếu chiêu mộ cầu thủ của Burnley

Điểm tin bóng đá sáng 1008 Federico Chiesa có câu trả lời cho MU 2
Sander Berge được MU quan tâm

Cựu hậu vệ Paul Parker cho biết MU có thể không thể vào Top 4 ở Premier League nếu họ ký hợp đồng với Sander Berge vào mùa hè này. Cựu hậu vệ Paul Parker cho biết MU có thể không thể vào Top 4 ở Premier League nếu họ ký hợp đồng với Sander Berge vào mùa hè này. Trước đó cầu thủ được Burnley định giá 30 triệu bảng từng xuống hạng trong 2 mùa giải liên tiếp với Sheffield United và Burnley.

Chelsea có thêm tân binh 54 triệu bảng

Tờ Athletic đưa tin rằng mức phí ban đầu là 51,4 triệu bảng Anh đã được thỏa thuận, cộng thêm khoảng 2.57 triệu bảng tiền phụ phí. Cầu thủ 24 tuổi này đã đồng ý mức lương với câu lạc bộ phía tây London, anh sẽ sớm tiến hành kiểm tra y tế trong tương lai gần khi thỏa thuận gần như hoàn tất.

Dani Olmo chính thức ra mắt ở Barca

Để có được sự phục vụ của Dani Olmo, Barca đã gặp rất nhiều khó khăn. Sau nhiều cuộc đàm phán, họ đã chốt được với Leipzig mức giá 55 triệu Euro kèm theo 7 triệu Euro phụ phí cho trường hợp của cầu thủ người Tây Ban Nha. Cầu thủ sinh năm 1998 mới đây đã hoàn tất những thủ tục cuối cùng. Anh đã có mặt tại đại bản doanh của Barca và chính thức ra mắt đội bóng mới. 

Trung vệ De Ligt bị cảnh sát điều tra

Điểm tin bóng đá sáng 1008 Federico Chiesa có câu trả lời cho MU 3
 Matthijs de Ligt bị cảnh sát điều tra

Trung vệ De Ligt gặp rắc rối lớn khi đang bị cảnh sát nghi ngờ có liên quan tới 1 vụ đâm xe rồi bỏ trốn hồi giữa tuần. Sự việc xảy ra vào sáng thứ tư vừa qua theo giờ địa phương. Trung vệ De Ligt bị nghi đã đâm xe vào 1 chiếc ô tô đang đỗ trên đường. Anh lập tức bỏ đi chứ không dừng lại để khắc phục hậu quả. Sự việc trên đã có nhân chứng. Nhân chứng sau đó liên lạc với phía cảnh sát và cung cấp một số bằng chứng tố giác trung vệ người Hà Lan. Hiện tại, cảnh sát Munich đang thu thập đủ hồ sơ để làm rõ sự việc. Phía Bayern Munich và cả De Ligt hoàn toàn im lặng, không bình luận gì về phía vấn đề này. 

Pep Guardiola gửi lời nhắn nhủ trước ngày chia tay Julian Alvarez

HLV Pep Guardiola gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới tiền đạo Julian Alvarez trước khi anh rời Man City để gia nhập Atletico Madrid. Ông nói: “Julian Alvarez muốn ra đi và Atletico Madrid là 1 đội bóng hàng đầu châu Âu. Điều đó cũng tốt cho cậu ấy. Tôi muốn gửi lời chúc may mắn Julian Alvarez. Chúng tôi yêu mến cậu ấy. Chúng tôi đã cùng nhau giành mọi thứ ở Man City. Tôi luôn mong cậu ấy gặp được những điều tốt đẹp nhất."

Kimmich trở lại vị trí yêu thích ở Bayern Munich

Sau khi HLV Vincent Kompany lên nắm quyền, tiền vệ Joshua Kimmich đã được trở lại thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm đúng như mong muốn. Kimmich cho biết: "Tới nay, tôi chỉ tập luyện ở vị trí tiền vệ trung tâm dưới thời HLV Kompany. Đây là kế hoạch lâu dài của ông ấy. Tôi vẫn còn có thể thi đấu cả ở vị trí khác nữa. Nhưng ông ấy hiểu rõ mong muốn của tôi. HLV Kompany đề cao tính tổ chức. Ông ấy luôn muốn truyền tải động lực tới chúng tôi và đặt tính tập thể lên hàng đầu."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X