Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 10/01: MU chốt kế hoạch chiêu mộ Michael Olise

Thứ Tư 10/01/2024 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 10/01/2024.

MU chốt kế hoạch chiêu mộ Michael Olise

MU chot ke hoach chieu mo Michael Olise

MU chốt kế hoạch chiêu mộ Michael Olise

Theo Mirror, MU sẽ hỏi mua Michael Olise của Crystal Palace ở Hè 2024. Quỷ đỏ chấp nhận chi ít nhất 50 triệu bảng cho thương vụ này. Họ cũng sẵn sàng đưa Aaron Wan-Bissaka vào trao đổi, qua đó giảm chi phí chuyển nhượng. Crystal Palace được cho là muốn ít nhất 70 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Michael Carrick khen ngợi học trò sau trận thắng Chelsea

HLV của Middlesbrough, Michael Carrick tỏ rõ niềm tự hào khi quật ngã được Chelsea trong trận bán kết lượt đi cúp Liên đoàn Anh mùa này, ông nói: "Tôi nghĩ các chàng trai của tôi thật đặc biệt, thật xuất sắc. Đó là một đêm đáng kinh ngạc, tôi tự hào về các học trò. Bóng đá là những giấc mơ, mọi thứ đều có thể xảy ra ở các giải đấu cúp. Chúng tôi đã tìm ra cách để biến điều đó thành hiện thực, một lần nữa các chàng trai thật tuyệt vời. Chúng tôi nhận thức được sức mạnh của Chelsea, và biết điều gì sẽ xảy ra nhưng điều đó không ngăn cản chúng tôi cố gắng."

Chelsea bị chỉ trích thậm tệ sau trận thua Middlesbrough

Điểm tin bóng đá sáng 1001 MU chốt kế hoạch chiêu mộ Michael Olise 1

Chelsea bị chỉ trích sau trận thua Middlesbrough

Cựu thủ thành Mark Schwarzer đã chỉ trích Chelsea sau thất bại trước Middlesbrough ở lượt đi bán kết cúp Liên đoàn Anh. Ông nói: "Trận Middlesbrough vs Chelsea cho thấy một đội bóng được huấn luyện kỹ lưỡng, khao khát và quyết tâm có thể làm nên điều kỳ diệu trước một đối thủ mạnh hơn. Chelsea trông như đội bóng không được tổ chức, họ đã phung phí quá nhiều cơ hội”.

Chủ tịch PSG lên tiếng về tương lai Mbappe

Hợp đồng của Kylian Mbappe với PSG chỉ còn thời hạn đến mùa hè năm nay và Chủ tịch Nasser Al Khelaifi đã lên tiếng về điều này. Ông nói: “Tôi muốn Kylian Mbappe ở lại PSG. Tôi sẽ không giấu bất kỳ điều gì. Kylian là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và CLB tốt nhất dành cho cậu ấy là PSG. Cậu ấy là trung tâm dự án của chúng tôi”.

Andre Onana có thể không ra sân một phút nào ở Cúp bóng đá châu Phi

iNews đã đưa tin rằng Onana có thể sẽ không bắt chính trước Guinea. Theo đó, cựu sao Inter Milan chỉ có chưa đầy 24 giờ sau khi rời MU để hội quân cùng ĐTQG, thời gian chuẩn bị là quá ngắn và anh có thể sẽ không được sử dụng. Thậm chí nếu thủ môn dự bị của Cameroon chơi tốt, Onana có thể không được chơi một phút nào tại giải đấu. Nếu Cameroon bị loại ở vòng bảng, Onana sẽ không bỏ lỡ một phút nào cho MU, bởi sau trận đấu với Tottenham, phải đến ngày 24/1 MU mới chơi trận tiếp theo. 

Ten Hag đem tin mừng cho fan MU

Trong một chia sẻ mới đây, HLV Erik ten Hag không loại trừ khả năng bổ sung lực lượng cho Man United vào mùa đông này. HLV Erik ten Hag cho biết: “Chúng tôi sẽ xem xét mọi thứ. Điều gì tốt nhất cho các cầu thủ sẽ là lựa chọn tốt nhất với đội bóng, vì vậy chúng tôi sẽ lên kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng mùa đông”.

Liverpool nhận tin khủng khiếp từ Trent Alexander-Arnold

Điểm tin bóng đá sáng 1001 MU chốt kế hoạch chiêu mộ Michael Olise 2

Trent Alexander-Arnold dính chấn thương đầu gối

Liverpool đã bị giáng một đòn nặng nề khi Trent Alexander-Arnold sẽ phải ngồi ngoài vài tuần do chấn thương đầu gối. Pep Lijnders, trợ lý của HLV Klopp xác nhận rằng cầu thủ 25 tuổi này dính chấn thương trong trận thắng 2-0 trước Arsenal ở vòng 3 FA Cup. Ông nói: “Trước hết, có một tin không tốt lắm. Trent Alexander-Arnold đã gặp vấn đề ở đầu gối ở trận đấu với Arsenal. Cậu ấy bị rách một chút ở dây chằng bên đầu gối và sẽ cần thời gian để hồi phục. Cậu ấy đã được kiểm tra và sẽ phải nghỉ thi đấu vài tuần. Trent sẽ nghỉ ngơi một chút và sau đó hy vọng cậu ấy có thể trở lại với một phong độ tốt”.

Mauricio Pochettino giải thích thế nào sau trận thua Middlesbrough?

HLV Mauricio Pochettino nói rằng Chelsea là đội chơi tốt hơn trong trận thua 0-1 trước Middlesbrough, ông thất vọng với khả năng dứt điểm của The Blues. HLV Mauricio Pochettino cho biết: “Tôi nghĩ hôm nay cách tiếp cận rất tốt, thái độ thi đấu của các cầu thủ rất tuyệt vời. 

Chỉ có điều chúng tôi đã mắc một số sai lầm trong hiệp một, tôi nghĩ chúng tôi đã tạo ra cơ hội ghi bàn rõ ràng nhưng không thể tận dụng. Họ chơi phản công tốt và sau đó phòng ngự chặt chẽ khi có bàn thắng dẫn trước. Rất khó để chúng tôi phá vỡ hàng thủ số đông của họ. Chúng tôi có nhiều cơ hội nhưng không ghi bàn, đó là bóng đá. Thực sự thất vọng, nhưng đây mới là trận lượt đi, chúng ta còn 90 phút nữa ở Stamford Bridge. Tôi nghĩ chúng ta cần phải tích cực.”

Tottenham chính thức chiêu mộ thành công Timo Werner

Tottenham mượn thành công tiền đạo Timo Werner từ RB Leipzig đến hết mùa giải năm nay, hợp đồng bao gồm tùy chọn mua được cho là trị giá khoảng 17 triệu euro (14,6 triệu bảng). Cầu thủ người Đức đã phải vật lộn để tìm lại sự nghiệp của mình khi trở lại Leipzig sau hai mùa giải thất bại ở Chelsea, anh chỉ đá chính 2 lần ở Bundesliga mùa giải năm nay. Cầu thủ sinh năm 1996 chỉ ghi 2 bàn sau 14 lần ra sân trên mọi mặt trận, anh đã bị đẩy lên băng ghế dự bị. Với mong muốn được thi đấu nhiều hơn để hy vọng được đá chính tại VCK Euro 2024 trong màu áo tuyển Đức, Werner đã nhanh chóng đồng ý với lời đề nghị từ phía Tottenham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X