Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 1/04: MU vung tiền mua hung thần của Arsenal

Thứ Bảy 01/04/2023 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 1/04/2023.

MU vung tiền mua hung thần của Arsenal

Goncalo Inacio

MU muốn chiêu mộ Goncalo Inacio của Sporting Lisbon

MU đang quan tâm trung vệ Goncalo Inacio của Sporting Lisbon. Đây là mùa giải thứ 3 cầu thủ này thi đấu cho Sporting và trưởng thành vượt bậc. Chính anh ghi 1 trong 3 bàn của Sporting sau hai lượt trận với Arsenal, sau đó sút luân lưu thành công loại đội bóng thành London khỏi Europa League. HLV ĐT Bồ Đào Nha - Roberto Martinez cũng trao cơ hội ra mắt cho cầu thủ 21 tuổi ở vòng loại Euro 2024 vừa qua. MU đự định chi 25 triệu euro cho thương vụ này. 

HLV Erik Ten Hag quyết định không chiều lòng fan MU

Không ít quan điểm cho rằng HLV Erik Ten Hag nên thử nghiệm Scott McTominay trong vai trò tiền đạo cắm, nhưng ông thầy người Hà Lan đã từ chối. Theo đó, cầu thủ sinh năm 1996 vẫn sẽ chơi ở hàng tiền vệ.

Napoli méo mặt chờ Victor Osimhen

Trong đợt tập trung cùng đội tuyển Nigeria, cầu thủ này dính chấn thương. Osimhen phàn nàn về sự khó chịu ở cơ khép trái và các cuộc kiểm tra ban đầu cho thấy đã có tổn thương. Hiện tại mức độ chấn thương và thời gian hồi phục vẫn chưa rõ ràng. Theo báo chí Italia, cầu thủ 23 tuổi chắc chắn bỏ lỡ trận đấu với AC Milan ở Serie A. Khả năng anh ra sân ở trận lượt đi vòng tứ kết Champions League với chính AC Milan vào ngày 12/4 cũng chưa rõ ràng.

Erik ten Hag cập nhật tình hình của Marcus Rashford

Điểm tin bóng đá sáng 104 MU vung tiền mua hung thần của Arsenal 1

Erik ten Hag cập nhật tình hình của Marcus Rashford

HLV Erik ten Hag cung cấp thông tin về chấn thương của tiền đạo Marcus Rashford trước chuyến làm khách trên sân của Newcastle vào ngày mai, ông nói: “Cậu ấy đã tập luyện trở lại, nhưng vẫn phải thực hiện một số điều trị. Rashford sau khi tập riêng đã trở lại tập luyện nhóm cùng các đồng đội. Mọi thứ đang tiến triển tốt. Tôi nghĩ rằng chúng tôi có thêm một ngày nữa để chuẩn bị cho trận đấu với Newcastle, và tôi nghĩ Rashford sẽ đủ thể lực để ra sân ngay từ đầu”.

Thomas Tuchel cay cú nói về vụ bị Chelsea sa thải

Tân huấn luyện viên của Bayern Munich, Thomas Tuchel tiết lộ rằng ông biết mình bị Chelsea sa thải trong một cuộc họp kéo dài chỉ vài phút.

Erik ten Hag gật đầu, MU chi 88 triệu bảng mua Goncalo Ramos

Theo AS, HLV Erik ten Hag hài lòng với BLĐ MU về thương vụ Goncalo Ramos, Quỷ đỏ chấp nhận chi 88 triệu bảng mua cầu thủ của Benfica ở Hè 2023.

Graham Potter chia sẻ về tương lai Romelu Lukaku

HLV Graham Potter tin rằng Romelu Lukaku vẫn có tương lai ở Chelsea và khẳng định tiền đạo đang được cho mượn là một cầu thủ tuyệt vời. 

Jurgen Klopp thông báo 2 tin mừng trước đại chiến Man City

HLV Jurgen Klopp tiết lộ rằng bộ đôi của Liverpool là Luis Diaz và Darwin Nunez đều có thể góp mặt trong trận đấu với Man City ở vòng 29 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Mikel Arteta xác nhận William Saliba chắc chắn vắng mặt trước Leeds

Điểm tin bóng đá sáng 104 MU vung tiền mua hung thần của Arsenal 2

Arteta xác nhận William Saliba vắng mặt trước Leeds

HLV Mikel Arteta cung cấp thông tin về chấn thương của hậu vệ William Saliba, theo đó anh chắc chắn không thể ra sân trong trận đấu với Leeds.

Pep cập nhật tình hình chấn thương của Haaland

Ông nói: “Haaland vẫn đang trong quá trình hồi phục. Chúng tôi vẫn còn 1 buổi tập nữa trước thềm trận gặp Liverpool. Vì vậy, chúng tôi sẽ xem xét kĩ lưỡng tình hình của cậu ấy. Việc Haaland có thể ra sân hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Tôi sẽ nói chuyện với cậu ấy và bác sĩ của đội. Nếu mọi chuyện ổn, hãy cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Ở giai đoạn này của mùa giải, luôn xuất hiện nhiều rủi ro. Và chúng ta phải chấp nhận nó."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X