Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 09/02: HLV Solskjaer khước từ lời đề nghị của MU

Thứ Bảy 09/02/2019 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 09/02.

HLV Solskjaer khước từ lời đề nghị của MU

Solskjaer du am M.U vs Leicester

Solskjaer không cần 200 triệu bảng để mua sắm ở Hè 2019


HLV Solskjaer khẳng định nếu được ký hợp đồng dài hạn với MU, ông này cũng không cần chi tới 200 triệu bảng ở Hè 2019. Trước đó, The Sun khẳng định người dẫn dắt M.U ở mùa tới sẽ được cấp 200 triệu bảng để mua sắm cầu thủ ở Hè này.
 


Sarri cho Hazard quyền quyết định tương lai


HLV Sarri khẳng định ông không biết gì về tương lai của Hazard sau khi cầu thủ người Bỉ khẳng định anh đã biết mình sẽ chơi ở đâu vào mùa giải tới.


Liverpool xác nhận đổ 190 triệu bảng vào việc chiêu mộ cầu thủ


Báo cáo tài chính mới nhất của Liverpool xác nhận họ đã chi 190 triệu bảng vào việc bổ sung thêm cầu thủ, khoản đầu tư lớn nhất trong lịch sử đội bóng.


HLV Solari phản pháo những lời trách móc của Isco

HLV Santi Solari

HLV Solari nói về Isco


HLV Solari cho rằng Isco cần phải tập luyện chăm chỉ hơn sau khi cầu thủ người Tây Ban Nha đăng đàn phàn nàn về việc ít được trao cơ hội ra sân.


MU không cần thêm những siêu sao


MU không cần mua siêu sao để cạnh tranh những danh hiệu lớn, đó là lời khẳng định từ HLV Ole Gunnar Solskjaer. Ông thầy người Na Uy tin rằng đội hình hiện tại có thể giúp Quỷ đỏ mang về những danh hiệu.

HLV Solskjaer: MU không cần siêu sao
MU không cần mua siêu sao để cạnh tranh những danh hiệu lớn, đó là lời khẳng định từ HLV Ole Gunnar Solskjaer. Ông thầy người Na Uy tin rằng đội hình hiện tại...
HLV Emery đánh giá cao MU và Chelsea


Phát biểu về cuộc đua Top 4 ở Ngoại hạng Anh 2018/19, HLV Unai Emery khẳng định M.U và Chelsea sẽ là những đối thủ chính của Pháo thủ trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới.


Cardiff có thể bị cấm chuyển nhượng sau vụ Emiliano Sala

Điểm tin bóng đá sáng 0902 HLV Solskjaer từ chối MU hình ảnh 3

Cardiff từ chối thanh toán tiền vụ Emiliano Sala


Cardiff có thể bị cấm chuyển nhượng vụ Emiliano Sala, đội bóng của nước Anh vẫn chưa trả một xu nào vụ mua cầu thủ 28 tuổi từ Nantes.


Cực sốc với mức lương của Rashford ở bản hợp đồng mới


MU muốn ký hợp đồng mới với Marcus Rashford, Quỷ đỏ dự định gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Anh đến năm 2024. Ở bản hợp đồng mới mức lương của Rashford tăng từ 75.000 bảng/tuần lên 200.000 bảng/tuần.
Cực sốc với mức lương của Rashford ở bản hợp đồng mới
MU muốn ký hợp đồng mới với Marcus Rashford, Quỷ đỏ dự định gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Anh đến năm 2024. Ở bản hợp đồng mới mức lương của Rashford được...
Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X