Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 09/11: MU chốt cái tên vá lỗ hổng nơi hàng thủ

Thứ Năm 09/11/2023 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 09/11/2023.

MU chốt cái tên vá lỗ hổng nơi hàng thủ

MU quan tam Jean-Clair Todibo tu Nice

MU quan tâm Jean-Clair Todibo từ Nice

Theo Metro, MU chuẩn bị chi tiền đưa về trung vệ 23 tuổi Jean-Clair Todibo từ Nice qua đó gia cố hàng thủ vào tháng 1 năm 2024. Đội bóng nước Pháp muốn 50 triệu euro cho ngôi sao của mình, nhưng MU đang hy vọng sẽ chỉ phải bỏ ra 35 đến 40 triệu euro cho thương vụ này.

Declan Rice gửi tin nhắn tới Mikel Arteta sau trận thắng Sevilla

Declan Rice đã nói với Mikel Arteta rằng vị trí của mình là số 6 sau chiến thắng 2-0 của Arsenal trước Sevilla ở vòng bảng Champions League. Anh nói: Tôi nghĩ vị trí tốt nhất của tôi có lẽ là số 6. Điểm mạnh nhất của tôi là phá bóng và cầm bóng từ phía sau của hàng tiền vệ. Tuy nhiên, tôi rất phấn khích khi chơi số 8. Hôm nay tôi đã không ngừng chạy! Tôi luôn cố gắng thi đấu thật tốt dù được sử dụng ở vị trí nào đi nữa. Tôi muốn làm những gì tốt nhất có thể cho đội bóng. Tôi vẫn có thể tốt hơn nữa, tôi phải tiếp tục trưởng thành. Rõ ràng là tôi đã có một khởi đầu tốt ở Arsenal. Tôi rất vui mừng vì những gì đã xảy ra.”

Bruno Fernandes đặt mục tiêu MU thắng hai trận còn lại tại Champions League

Sau trận thua trước Coepnhagen, Bruno Fernandes muốn MU giành chiến thắng ở hai trận đấu còn lại tại Champions League. Cụ thể, Bruno nói: "Chúng tôi có một ngọn núi trước mặt và MU giờ phải leo qua ngọn núi đó. MU còn hai trận trước mắt và chúng tôi phải thắng cả hai trận đó. Thực chất, trước trận đấu tối nay, chúng tôi cũng đặt mục tiêu thắng hai trận đấu này rồi. Ngày hôm nay, Man Utd không thể có chiến thắng. Lẽ đó, chúng tôi càng phải nỗ lực ở hai trận đấu còn lại."

Arsenal trả giá đắt sau chiến thắng trước Sevilla

Điểm tin bóng đá sáng 0911 MU chốt cái tên vá lỗ hổng nơi hàng thủ 1

Bukayo Saka dính chấn thương ở trận đấu với Sevilla

Cầu thủ chạy cánh người Anh bị trật mắt cá khi tiếp đất và phải điều trị trên sân. Anh đã cố gắng tiếp tục thi đấu nhưng không thể, cầu thủ sinh năm 2001 sau đó phải rời sân ở phút 85, nhường vị trí cho Jakub Kiwior. Và thật may mắn cho Arsenal, HLV Arteta đã xác nhận rằng Saka dường như chỉ bị va chạm nhẹ, anh không dính chấn thương nặng. HLV người TBN nói với TNT Sports: “Bukayo Saka không gặp vấn đề nghiêm trọng, nhưng chúng tôi không muốn mạo hiểm, đó là lý do cậu ấy không chơi trọn vẹn trận đấu. Tôi nghĩ rằng cậu ấy ổn”.

Cựu sao MU cho rằng Rashford chưa bao giờ là một cầu thủ giỏi

Paul Parker, cầu thủ từng khoác áo MU 105 lần từ năm 1991 đến 1996, đã lên tiếng chỉ trích Rashford. “Marcus Rashford không đem lại điều gì cho đội. Tôi từng nói điều tương tự vào năm ngoái, khi cậu ấy ghi được rất nhiều bàn thắng từ tháng 11 đến tháng 4. Cậu ấy chưa bao giờ là một cầu thủ tốt. Cậu ấy là một cầu thủ săn bàn. MU đã vội vã trao cho cậu ấy một đống tiền và bây giờ họ không được thưởng với những gì đã đầu tư vào cậu ấy. Ở bất kỳ ngành công nghiệp nào, bạn cũng nên thưởng cho sự ổn định. Còn Rashford được thưởng sau vài tháng và kể từ đó thì cậu ấy thi đấu vô cùng tệ hại”.

Chelsea không nóng vội với Nkunku

Điểm tin bóng đá sáng 0911 MU chốt cái tên vá lỗ hổng nơi hàng thủ 2
Chelsea không vội vàng với Nkunku

Ngay cả khi hàng công đang thi đấu tồi tệ, Chelsea cũng không vội vàng để Nkunku sớm trở lại thi đấu khi chấn thương chưa bình phục. Hiện tại, quá trình hồi phục chấn thương của chân sút người Pháp đang tiến triển tốt. Tuy nhiên, quan điểm từ phía Chelsea rất rõ ràng: chỉ để Nkunku thi đấu khi đã bình phục 100% chấn thương. Đội chủ sân Stamford Bridge tính tới tương lai lâu dài và không muốn bất cứ rủi ro nào đến với cầu thủ sinh năm 1997. Theo kế hoạch, Nkunku sẽ trở lại tập luyện vào đầu tuần tới cùng toàn đội. 

Ibrahimovic chuẩn bị trở lại AC Milan

Ibrahimovic đã công bố quyết định giải nghệ vào tháng Sáu một cách đầy xúc động trước các khán giả AC Milan tại San Siro. Nhưng tiền đạo người Thụy Điển chuẩn bị trở lại Milan đảm nhiệm một vai trò mới. Giám đốc Giorgio Furlani xác nhận việc đàm phán đã được tiến hành với cựu cầu thủ 41 tuổi. Ông nói: “Zlatan là một nhà vô địch và được tất cả Milanista yêu quý. Chúng tôi đã nói chuyện với cậu ấy trong nhiều tháng và chúng tôi sẽ xem điều gì xảy ra. Tôi không muốn thảo luận về chức vụ ngay bây giờ, nhưng cậu ấy là một nhà vô địch tuyệt vời, một nhân cách tuyệt vời. Cậu ấy thực sự quan tâm tới Milan, và chúng ta sẽ xem điều gì xảy ra”.

Người đại diện của Antony phủ nhận khả năng rời khỏi MU

MU đã xác định ngôi sao Barbosa của Flamengo là người thay thế cho Antony. MU tin rằng một khoản phí 20 triệu Bảng là đủ để thuyết phục đội bóng Brazil. Ngoài ra, “Quỷ đỏ” cũng đồng ý để Antony đến Flamengo theo dạng cho mượn đến hết mùa giải để thuyết phục đội bóng Brazil nhả người. Tuy nhiên, người đại diện của Antony đã tuyên bố việc trở lại Nam Mỹ không có trong kế hoạch và thông tin này nên bị loại bỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X