Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 09/10: Aubameyang lại rời Chelsea vào tháng 1

Chủ Nhật 09/10/2022 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 09/10/2022.

Aubameyang lại rời Chelsea vào tháng 1

Aubameyang co the den PSG vao thang 1 nam 2023

Aubameyang có thể đến PSG vào tháng 1 năm 2023

Theo báo chí Pháp, Aubameyang đang bí mật đàm phán để có thể cập bến PSG vào tháng 1 năm 2023. Lý do để Aubameyang quyết định gia nhập Chelsea ở Hè 2022 là vì HLV Thomas Tuchel. Nhưng chiến lược gia người Đức bất ngờ bị ông chủ mới sa thải khiến tiền đạo này sốc nặng. Theo Footmercato, nếu không thể rời Chelsea vào tháng 1, Aubameyang sẽ đàm phán với PSG về việc đến chơi tại Ligue 1 ở mùa giải tới.

Barca quyết mua Diogo Dalot

Catalan Sport loan tin, Barca xem Diogo Dalot của MU là mục tiêu ưu tiên trong chuyển nhượng hè 2023. Cầu thủ người Bồ đang chơi khá tốt dưới thời Erik ten Hag, anh cũng là mục tiêu theo đuổi của Roma.

NÓNG: Quang Hải ghi bàn thắng đầu tiên cho Pau tại Ligue 2

Sau rất nhiều nỗ lực, cuối cùng Quang Hải đã chính thức 'mở tài khoản' bàn thắng tại Ligue 2 cho Pau FC trong màn so tài với đối thủ Rodez tại vòng đấu thứ 11 vào tối ngày 8/10/2022. Bàn thắng được ghi ở phút 86 của trận đấu, tức là chỉ chưa đầy 10 phút sau khi tiền vệ người Hà Nội xuất hiện trên sân. Bàn thắng mang tính giải tỏa tâm lý cho Quang Hải cũng là pha lập công thứ 2 của Pau ở trận này, qua đó giúp họ giữ lại 1 điểm sau trận hòa 2-2 khi tiếp Rodez trên sân nhà. 

CĐV Chelsea vỗ tay tri ân Diego Costa

Diego Costa đã được cả sân vận động Stamford Bridge đứng dậy vỗ tay khi anh rời sân trong trận đấu giữa Chelsea và Wolves vừa qua. Sân vận động Stamford Bridge hát vang tên của Diego Costa khi cầu thủ này đi bộ dọc sân để đến khu vực kỹ thuật. Những cổ động viên ở khán đài Matthew Harding vô cùng cuồng nhiệt và Costa cũng lựa chọn lối đi này để có thể tận hưởng những gì mà anh xứng đáng nhận được khi rời khỏi Chelsea.

Tân binh của Liverpool nghỉ hết năm 2022

Điểm tin bóng đá sáng 0910 Aubameyang lại rời Chelsea vào tháng 1 1

Arthur Melo tới Liverpool ở Hè 2022

HLV Klopp xác nhận rằng Arthur đã gặp phải một chấn thương cơ đùi khi tập luyện. Arthur Melo sẽ phải nghỉ thi đấu 3 đến 4 tháng tới vì phẫu thuật điều trị chấn thương.

Joao Cancelo thể hiện lòng trung thành với Man City

Phát biểu sau chiến thắng của Man City trước Southampton, Cancelo cho biết: “Tôi luôn sẵn sàng cống hiến cho đội trong bất cứ hoàn cảnh nào, ngay cả khi HLV Pep yêu cầu tôi làm thủ môn, tôi cũng có thể làm được. Tôi luôn cố gắng làm hết sức mình và cố gắng giúp đội đạt được mục tiêu".

Mahrez dành lời khen cho Haaland

Riyad Mahrez đã dành lời khen cho Erling Haaland sau khi cầu thủ này ghi bàn vào lưới Southampton. Đó là bàn thắng thứ 20 của cầu thủ người Na Uy trên mọi mặt trận mùa này.

Broja thở phào sau khi ghi bàn thắng đầu tiên cho Chelsea

Điểm tin bóng đá sáng 0910 Aubameyang lại rời Chelsea vào tháng 1 2

Armando Broja trong màu áo Chelsea

Armando Broja cho biết anh đã thở phào sau khi ghi bàn thắng đầu tiên cho Chelsea ở trận thắng 3-0 trước Wolves. Anh nói: “Cảm ơn các cổ động viên vì sự ủng hộ. Cảm giác của tôi thật khó tả. Tôi đã chờ đợi bàn thắng đầu tiên cho câu lạc bộ. Đây là một khoảnh khắc như trong mơ. Tôi không thể diễn tả nó thành lời. Mọi người đều biết sẽ có sự cạnh tranh ở những câu lạc bộ hàng đầu thế giới. Nó giúp tất cả chúng tôi phát triển với tư cách cầu thủ. Chúng tôi có một đội hình dày, tất cả mọi người đều cần thiết ở mọi thời điểm”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X