Thứ Hai, 07/10/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 09/07: Marc Guehi báo tin vui cho MU và Arsenal

Thứ Ba 09/07/2024 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 09/07/2024.

Marc Guehi báo tin vui cho MU và Arsenal

Marc Guehi bao tin vui cho MU va Arsenal
Marc Guehi báo tin vui cho MU và Arsenal

Marc Guehi đã từ chối lời đề nghị hợp đồng mới của Crystal Palace, anh được cho là muốn tới một CLB giàu tham vọng hơn. MU và Arsenal đang theo đuổi hậu vệ được Palace định giá 60 triệu bảng. Hiện cầu thủ 23 tuổi này đang tỏa sáng trong màu áo đội tuyển Anh tại Euro 2024.

Rio Ferdinand: “Lisandro Martinez không giỏi hơn William Saliba

Khi được hỏi rằng Martinez là hậu vệ giỏi hơn Saliba, Ferdinand trả lời: 'Không, thôi nào. Đó là sự thiên vị. Họ sẽ là một sự hợp tác không tưởng, nhưng anh ấy không tốt hơn Saliba. Nếu bạn hỏi bất kỳ trung phong nào ai giỏi hơn, tôi không nghĩ nhiều người sẽ nói Martinez hơn Saliba”.

Luke Shaw nói gì khi MU gia hạn hợp đồng với Erik ten Hag?

Điểm tin bóng đá sáng 0907 Marc Guehi báo tin vui cho MU và Arsenal 1
Luke Shaw nói về việc MU giữ chân HLV Erik ten Hag

Luke Shaw cho biết anh không ngạc nhiên khi thấy Erik ten Hag vẫn ở lại MU, anh nói: “Đầu tiên, tôi nghĩ đó không phải là điều bất ngờ. Anh ấy luôn muốn ký hợp đồng, anh ấy muốn tiếp tục công việc của mình. Tôi nghĩ mọi người đều rất vui. Anh ấy đã có danh hiệu trong cả 2 mùa giải ở Old Trafford. Tôi nghĩ rằng anh ấy sẽ tiếp tục mang về thêm những danh hiệu cho CLB”.

Marc Cucurella lên tiếng về khả năng rời Chelsea

Khi được hỏi về khả năng trở lại La Liga, Cucurella cho biết: “Được chơi ở La Liga thật tuyệt, đây là nhà của tôi và có lẽ tôi sẽ ngừng nói tiếng Anh một thời gian! Thành thật mà nói, tôi rất hạnh phúc ở Anh. Đây là trải nghiệm rất tuyệt vời cho gia đình tôi. London là một thành phố tuyệt vời để ở, hiện tại tôi không nghĩ đến bất kỳ sự thay đổi nào vì gia đình tôi rất hạnh phúc”.

Jose Mourinho chỉ ra bất ngờ lớn nhất tại Euro 2024

HLV Jose Mourinho thừa nhận Tây Ban Nha khiến ông bất ngờ nhất tại Euro 2024, ông nói: “Tây Ban Nha là bất ngờ lớn nhất đối với tôi, họ thực tế là đội bóng trẻ, nhưng đã chơi thực sự ấn tượng. Đối với tôi, tại thời điểm này, họ là đội chơi tốt nhất và là đội chơi tốt nhất trong suốt giải đấu”.

Martin Odegaard tiết lộ bất ngờ về kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal

Điểm tin bóng đá sáng 0907 Marc Guehi báo tin vui cho MU và Arsenal 2
Martin Odegaard tiết lộ bất ngờ về kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal

Martin Odegaard ca ngợi chất lượng không thể tin được trong đội hình của Arsenal, anh phản đối ý kiến cho rằng Pháo thủ cần bổ sung nhiều cầu thủ. Anh nói: “Về kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal, tôi nghĩ điều đó phụ thuộc vào Mikel, vào Edu và câu lạc bộ. Tôi thực sự hài lòng với đội hình, chất lượng không thể tin được và rất vui khi được trở thành một phần của đội hình này. Cá nhân tôi cho rằng Arsenal không cần quá nhiều những cầu thủ mới”.

Huyền thoại Arsenal lo ngại Harry Kane không thể làm khó Virgil van Dijk

Huyền thoại Arsenal, Ian Wright thừa nhận ông lo lắng về khả năng Harry Kane có thể vượt khó trước Virgil van Dijk. Ông nói: “Chúng ta cần ai đó gây áp lực lên Virgil van Dijk. Chúng ta cần ai đó khiến anh ấy cảm thấy cảm thấy khó chịu. Đây là lý do khiến tôi lo lắng về Harry Kane và phong độ của anh ấy hiện tại. Virgil Dijk là một hậu vệ tài năng, nếu không có những cầu thủ tấn công đủ giỏi, rất khó để làm khó anh ấy. Phong độ hiện tại của anh ấy là khá tốt, bởi vậy tôi thực sự lo lắng cho hàng công của tuyển Anh trước trận bán kết”.

MU muốn gây sốc với Ben Chilwell

Điểm tin bóng đá sáng 0907 Marc Guehi báo tin vui cho MU và Arsenal 3
Ben Chilwell nằm trong tầm ngắm của Manchester United

Theo Daily Mail, Manchester United đang cân nhắc một động thái bất ngờ dành cho hậu vệ trái Ben Chilwell của Chelsea ở Hè 2024.  MU sẵn sàng chi 20 đến 25 triệu bảng cho hậu vệ người Anh ở Hè năm nay. Marc Cucurella đang chơi nổi bật ở Euro 2024 trong màu áo tuyển Tây Ban Nha, nếu anh được trọng dụng ở mùa giải tới, Chilwell hoàn toàn có thể nghĩ đến việc ra đi để được đá chính nhiều hơn. 

Gerrard muốn đưa Messi tới Saudi Arabia để đấu với Ronaldo

HLV Steven Gerrard thổ lộ mong muốn đưa Lionel Messi đến Saudi Pro League để đối đầu với Cristiano Ronaldo trong tương lai. HLV đương nhiệm của Al-Ettifaq chia sẻ trên kênh MBC Masr 2: “Tôi có giấc mơ là đưa Messi đến Al-Ettifaq. Cậu ấy là một cầu thủ phi thường và sẽ là một tài sản tuyệt vời cho câu lạc bộ. Tôi biết rất khó để đưa cậu ấy đến Saudi Arabia. Nhưng chẳng có gì là sai với việc mơ mộng cả”.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X