Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 09/06: Fenerbahce của Mourinho muốn gây sốc với Mason Greenwood

Chủ Nhật 09/06/2024 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 09/06/2024.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 9/6/2024: Mexico vs BrazilLịch thi đấu bóng đá hôm nay 9/6/2024: Mexico vs Brazil
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 9/6/2024 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Fenerbahce của Mourinho muốn gây sốc với Mason Greenwood

Fenerbahce cua Mourinho muon gay soc voi Mason Greenwood
Fenerbahce của Mourinho muốn gây sốc với Mason Greenwood

Fenerbahce vừa bổ nhiệm Jose Mourinho trở thành HLV trưởng, họ đang lên kế hoạch chiêu mộ Mason Greenwood từ MU. Đội bóng của TNK chấp nhận chi 50 triệu bảng, bao gồm cả phụ phí. MU được cho là sẵn sàng bán ngôi sao của mình, nhưng một số nguồn tin cho rằng tiền đạo người Anh không muốn làm việc với Mourinho. 

Phil Foden sắp trở thành cầu thủ người Anh được trả lương cao nhất lịch sử

Manchester City muốn gắn chặt viên ngọc quý của họ với sân Etihad, và nửa xanh thành Manchester sẽ gửi một lời đề nghị siêu khủng với hy vọng có thể gia hạn với Phil Foden. Theo đó, Man xanh có thể tăng lương gấp đôi cho Foden, lên khoảng 375.000 bảng mỗi tuần.

Ole Gunnar Solskjaer tái xuất ở Premier League

Cựu huấn luyện viên của MU, Ole Gunnar Solskjaer được cho là đang đàm phán với một câu lạc bộ Premier League khi ông lên kế hoạch quay trở lại làm việc. Theo The Sun, Leicester City là đội bóng đang đàm phán với HLV 51 tuổi. Bầy cáo đang tìm kiếm một HLV mới sau sự ra đi của Enzo Maresca, người đã trở thành huấn luyện viên trưởng mới của Chelsea.

Jose Mourinho nói gì về khả năng bảo vệ chức vô địch Euro của tuyển Italia?

Điểm tin bóng đá sáng 0906 Fenerbahce của Mourinho muốn gây sốc với Mason Greenwood 1
Mourinho không đánh giá quá cao Italia ở Euro 2024

HLV Jose Mourinho không đánh giá cao tuyển Itali ở Euro 2024, ông không tin Azzurri có thể bảo vệ thành công chức vô địch. Mourinho nói: “Tôi không tin điều đó (khả năng bảo vệ chức vô địch của Italia). Đó không phải là một thế hệ quá tài năng. Tôi không thấy họ đủ tài năng để giành chức vô địch, họ đã vô địch ở kỳ Euro gần nhất, nhưng với đội hình hiện tại tôi không nghĩ họ sẽ lên ngôi tại Đức”.

Arsenal gửi tin nhắn tới Napoli vụ Victor Osimhen

Mikel Arteta đang tìm cách bổ sung một tiền đạo mới vào đội hình của mình sau khi có mùa thứ 2 liên tiếp về nhì ở Premier League. Victor Osimhen là một trong những cái tên nằm trong tầm ngắm của Arsenal. Tuy nhiên, Sky Sports Italia đưa tin rằng mặc dù Arsenal đánh giá cao Osimhen nhưng họ không sẵn sàng tiến tới một thỏa thuận do chi phí quá cao.

Tân binh đầu tiên của Arne Slot ở Liverpool đến từ Newcastle?

Theo The Telegraph, Liverpool đang nhắm đến cầu thủ chạy cánh Yankuba Minteh của Newcastle là bản hợp đồng đầu tiên cho Arne Slot. Minteh chưa chơi một phút nào cho Newcastle nhưng đã gây ấn tượng ở mùa giải trước ở Hà Lan, ghi 11 bàn và 6 pha kiến tạo trên mọi đấu trường. Newcastle đánh giá cao cầu thủ 19 tuổi này, nhưng họ chấp nhận bán anh với mức phí 40 triệu bảng.

Santi Cazorla chuẩn bị trở lại Arsenal

Đích thân Santi Cazorla xác nhận anh đã nói chuyện với huấn luyện viên Mikel Arteta về việc trở lại sân Emirates trong tương lai gần. Cazorla nói với Sky Sports: “Tôi có tình cảm rất đặc biệt với Arsenal. Tôi đã trải qua 6 năm tuyệt vời ở đó và tôi biết mọi người ở đó yêu mến tôi đến nhường nào. Tất nhiên, tôi may mắn được ở chung phòng thay đồ với Mikel Arteta và giờ anh ấy là huấn luyện viên. Chúng tôi đã trò chuyện về điều đó nhưng hiện tại tôi không tập trung vào bất cứ điều gì khác ngoài việc đóng góp cho câu lạc bộ này, Oviedo, và tiếp tục tận hưởng bóng đá với tư cách là một cầu thủ.

Điểm tin bóng đá sáng 0906 Fenerbahce của Mourinho muốn gây sốc với Mason Greenwood 2
Santi Cazorla có thể trở lại Arsenal hỗ trợ Mikel Arteta

Sau đó, chúng ta sẽ xem tương lai sẽ ra sao với tôi. Rõ ràng Arsenal là CLB luôn để ngỏ cánh cửa cho tôi quay trở lại. Nhưng hiện tại, tôi đã tập trung với trận play-off và cố gắng tận hưởng những ngày cuối cùng trong sự nghiệp thi đấu của mình”.

Saliba: Tôi nằm trong top 3 trung vệ hàng đầu tại Premier League

Trung vệ William Saliba tự tin cho rằng trình độ của bản thân mình đang thuộc top 3 trung vệ xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại. Anh nói: “Tôi không phải là người thích nói quá nhiều về bản thân. Nhưng theo tôi nghĩ thì tôi hiện đang thuộc top 3 trung vệ xuất sắc nhất Premier League. Thật đấy. Màn trình diễn của tôi mùa trước và mùa giải năm nay xứng đáng nằm trong top 3 trung vệ hàng đầu”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X