Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 09/03: Victor Osimhen được khuyên gia nhập MU

Thứ Năm 09/03/2023 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 09/03/2023.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 9/3/2023: Sporting vs Arsenal; MU vs BetisLịch thi đấu bóng đá hôm nay 9/3/2023: Sporting vs Arsenal; MU vs Betis
Xem lịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay 9/3 và rạng sáng mai 10/3/2023 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp các trận đấu, giải đấu đáng chú ý nhất

Victor Osimhen được khuyên gia nhập MU

Victor Osimhen duoc khuyen gia nhap MU

Victor Osimhen được khuyên gia nhập MU

Odion Ighalo, dù chỉ khoác áo MU trong ít tháng theo dạng cho mượn, nhưng đã thúc giục Victor Osimhen của Napoli hãy đến chơi bóng ở Old Trafford. Gần đây, Osimhen khẳng định việc đi - ở của anh là do Napoli quyết định, nhưng cũng thổ lộ giấc mơ chơi bóng ở Premier League một ngày.

Real đi trước một bước vụ Jude Bellingham

Foot Mercato cho hay, Real Madrid đang từng bước triển khai thực hiện thương vụ ký Jude Bellingham từ Dortmund. Họ thậm chí gặp cha mẹ của cầu thủ người Anh, qua đó muốn họ thuyết phục sao trẻ sinh năm 2003 tới sân Bernabeu.

Mikel Arteta lên tiếng về tin đồn dẫn dắt Real Madrid

Điểm tin bóng đá sáng 0903 Victor Osimhen được khuyên gia nhập MU 1

Mikel Arteta lên tiếng về tin đồn dẫn dắt Real Madrid

 Phát biểu trước trận đấu với Sporting Lisbon trên đất BĐN ở lượt đi vòng 1/8, HLV Mikel Arteta cũng chia sẻ về tương lai của mình. Ông nói: “HLV và các cầu thủ không thể kiểm soát những gì mà báo chí viết. Những gì tôi có thể nói là tôi hoàn toàn tập trung vào những gì tôi đang làm ở đây. Tôi vô cùng tự hào và biết ơn khi được dẫn dắt Arsenal. Tôi luôn nỗ lực, cố gắng hết sức vì đội bóng”.

Rời C1, Gianluigi Donnarumma phản ứng thế nào?

Thủ môn Gianluigi Donnarumma tỏ ra thất vọng khi PSG bị loại khỏi Champions League mùa này, nhưng anh không hối hận vì gia nhập PSG.

Mbappe: "Tôi không có ý định rời PSG vì thất bại này"

Sau thất bại 0-2 trên sân của Bayern Munich, tiền đạo người Pháp khẳng định mình sẽ không thay đổi kế hoạch tại PSG. Trả lời phỏng vấn sau trận, Mbappe nói: "Việc PSG bị loại không ảnh hưởng gì tới tương lai của tôi. Tôi hoàn toàn bình tĩnh. Điều duy nhất khiến tôi bận tâm lúc này là giành chức vô địch Ligue 1 vào cuối mùa”.

“Tất nhiên, PSG thất vọng với thất bại này. Đó là bóng đá và PSG cần tiếp tục và đưa ra những thử thách mới cho cầu thủ thời gian tới. Ở trận đấu này, có thể thấy chênh lệch về lực lượng giữa Bayern và PSG. Họ xây dựng đội hình để vô địch Champions League."

Antonio Conte sẵn sàng cho viễn cảnh bị Tottenham sa thải

Sau khi bị AC Milan loại khỏi Champions League, HLV Antonio Conte thừa nhận mình có thể bị Tottenham sa thải trước khi kết thúc hợp đồng.

Cựu cầu thủ Tottenham bị sa thải lần thứ hai ở mùa giải năm nay

CLB của Bỉ Clubb Brugge sa thải HLV Scott Parker, qua đó khiến cựu cầu thủ Tottenham có lần thứ hai bị sa thải ở mùa giải năm nay.

Erik ten Hag chia sẻ về Bruno Fernandes

Điểm tin bóng đá sáng 0903 Victor Osimhen được khuyên gia nhập MU 2

Erik ten Hag chia sẻ về Bruno Fernandes

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu với Real Betis, HLV Erik ten Hag nói rằng Bruno Fernandes sẽ vẫn là đội trưởng của MU khi Harry Maguire không thi đấu.

Arsenal mất 3 ngôi sao cho trận đấu với Sporting Lisbon

Đội hình Arsenal làm khách trên sân của Sporting Lisbon nhiều khả năng sẽ không có Leandro Trossard, Eddie Nketiah và Kieran Tierney, họ vắng mặt trong buổi tập mới nhất của Pháo thủ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

“ Bóng đá là một trò chơi đơn giản, 22 người đuổi theo một quả bóng trong 90 phút, và cuối cùng, người Đức luôn luôn là người chiến thắng”. Đây là thông điệp đầy cay đắng mà Gary Lineker đã thốt ra sau khi tuyển Anh của ông thất bại trước người Đức sau loạt luân lưu ở vòng bán kết World Cup Italia 1990.

Xem thêm
top-arrow
X