Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 07/12: AC Milan chốt giá bán Mike Maignan cho MU

Thứ Năm 07/12/2023 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 07/12/2023.

AC Milan chốt giá bán Mike Maignan cho MU

AC Milan muon 100 trieu euro cho Mike Maignan

AC Milan muốn 100 triệu euro cho Mike Maignan

Theo nguồn tin từ Calciomercato, AC Milan sẽ chỉ đồng ý bán Mike Maignan nếu nhận về khoản tiền trị giá 100 triệu euro. Đại diện nước Italia tin rằng, với việc hợp đồng của ngôi sao người Pháp vẫn còn thời hạn đến năm 2026, họ sẽ hoàn toàn nắm thế chủ động trên bàn đàm phán. Hiện MU được cho là nhắm thủ thành này trong trường hợp không còn tin tưởng Andre Onana.

Erik Ten Hag lên tiếng sau trận thắng Chelsea

 Khi được hỏi trong cuộc họp báo sau trận thắng Chelsea 2-1 rằng ông nghĩ gì khi đội bóng đang gặp khủng hoảng, HLV Erik ten Hag nói: “Khủng hoảng? Không phải là cụm từ dành cho chúng tôi. Chúng tôi giữ bình tĩnh, nhìn vào quá trình mà chúng tôi biết mình phải xây dựng ở đâu. Chúng tôi đang đi đúng hướng."

Liverpool trả giá đắt sau chiến thắng trước Sheffield United

Điểm tin bóng đá sáng 0712 AC Milan chốt giá bán Mike Maignan cho MU 1

Alexis Mac Allister dính chấn thương trước Sheffield United

Chiến thắng 2-0 của Liverpool trước Sheffield United không được trọn vẹn khi tiền vệ Alexis Mac Allister dính chấn thương và phải rời sân. Cầu thủ người Argentina đã bị thay ra ở phút 59, nhường vị trí cho Curtis Jones. Trước đó Mac Allister bị đau trong hiệp 1, nhưng anh vẫn cố gắng thi đấu. Phải đến hiệp 2 khi không thể tiếp tục thi đấu anh mới rời sân. Cập nhật về tình trạng của cầu thủ người Argentina, HLV Klopp cho biết: "Mac Allister, thật đáng tiếc. Cậu ấy gặp một vết thương ở đầu gối, sau đó chúng tôi băng lại. Rõ ràng là rất đau nhưng cậu ấy vẫn có thể thi đấu. Cuối cùng thì cậu ấy cũng xin thay người. Bây giờ chúng tôi phải xem vấn đề mà cậu ấy gặp phải có nghiêm trọng hay không, tôi không biết chính xác thời gian cậu ấy ngồi ngoài. Tôi hy vọng không quá lâu."

MU nhận tin cực vui vụ Denzel Dumfries

Inter Milan muốn gia hạn hợp đồng với Denzel Dumfries, nhưng quá trình đàm phán đang xuất hiện nhiều bất đồng do mức lương ở bản giao kèo mới. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ 27 tuổi với đội bóng thành Milan chỉ còn thời hạn đến Hè 2025. Inter Milan đề xuất gia hạn với mức lương tương tự hợp đồng mới của Federico Dimarco (4 triệu euro/năm và tăng nhẹ mỗi năm), nhưng người đại diện của Dumfries đã yêu cầu hơn 5 triệu euro/năm. Các cuộc đàm phán đã tạm thời ngưng lại, các bên sẽ tiếp tục đàm phán vào cuối mùa giải năm nay. Nếu không đạt được thỏa thuận gia hạn, hậu vệ này sẽ bị bán vào mùa hè năm 2024.  

Marcus Rashford và Anthony Martial sẽ tiếp tục phải ngồi dự bị

Cựu hậu vệ trái MU, Patrice Evra tin rằng sẽ rất khó khăn để Marcus Rashford và Anthony Martial tìm lại cơ hội đá chính trong màu áo MU. Anh nói: “Tôi nghĩ rằng với những gì đang diễn ra, sẽ rất khó để Rashford và Martial trở lại đội hình xuất phát. Garnacho đã có một trận đấu tuyệt vời, Antony đã có một trận đấu tuyệt vời, Hojlund không ghi bàn nhưng tích cực di chuyển. Tôi sẽ không bất ngờ nếu Rashford và Martial tiếp tục ngồi dự bị ở trận đấu tiếp theo của MU”.

Vì sao Raphael Varane bị loại khỏi đội hình MU trước Chelsea?

Điểm tin bóng đá sáng 0712 AC Milan chốt giá bán Mike Maignan cho MU 2
Raphael Varane không có tên trong danh sách thi đấu trước Chelsea

 Khi được hỏi về lý do cựu sao Real Madrid vắng mặt trước Chelsea, HLV Erik ten Hag cho biết: “Varane bị đau lưng, đó là lý do cậu ấy không ra sân thi đấu hôm nay”.

Tottenham cũng muốn có sao Everton

Trước khi gia nhập Everton, Godfrey từng được nhận xét là một trong những hậu vệ trẻ xuất sắc nhất nước Anh. Vì vậy không ngạc nhiên khi 2 CLB lớn như Tottenham và Newcastle khao khát sở hữu cầu thủ này. Hậu vệ 25 tuổi hiện không có thời lượng ra sân ổn định tại Everton từ đầu mùa vậy nên ngôi sao sinh năm 1998 sẵn sàng tìm kiếm cơ hội thi đấu tại một CLB khác trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2024 tới. 

Có thể bạn quan tâm

Video

UEFA EURO 2024 - Tất tần tật những điều cần biết về giải vô địch bóng đá châu Âu 2024

UEFA EURO 2024 - Tất tần tật những điều cần biết về giải vô địch bóng đá châu Âu 2024

UEFA EURO 2024 - Tất tần tật những điều cần biết về giải vô địch bóng đá châu Âu 2024

Giải vô địch bóng đá châu Âu 2024 (tiếng Đức: Fußball-Europameisterschaft 2024), thường gọi là UEFA EURO 2024, là lần tổ chức thứ 17 của giải vô địch bóng đá châu Âu, giải bóng đá quốc tế bốn năm một lần giành cho các đội tuyển bóng đá quốc gia nam thuộc thành viên của UEFA.

Xem thêm
top-arrow
X