Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 07/01: MU chốt mục tiêu số 1 nâng cấp hàng công

Chủ Nhật 07/01/2024 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 07/01/2024.

MU chốt mục tiêu số 1 nâng cấp hàng công

MU dua Eric Maxim Choupo-Moting vao tam ngam

MU đưa Eric Maxim Choupo-Moting vào tầm ngắm

Theo tờ Bild của Đức, sau khi Timo Werner chấp nhận gia nhập Tottenham theo dạng cho mượn, MU đã chuyển hướng sang Eric Maxim Choupo-Moting. Quỷ đỏ muốn mượn cựu sao Stoke City từ nay đến hết mùa giải, họ sẵn sàng trả Bayern Munich một khoản phí để hy vọng có được cầu thủ 34 tuổi trong phần còn lại của mùa giải 2023/24. 

Jose Mourinho vui mừng khi Roma có tân binh đầu tiên trong tháng 1

HLV Jose Mourinho tỏ ra rất vui sau khi Roma mượn thành công trung vệ Dean Huijsen từ Juventus, Mourinho vui mừng cho biết: “Anh ấy là một trong những trung vệ tài năng nhất ở châu Âu. Huijsen sẽ trở thành tuyển thủ hàng đầu vào một ngày nào đó. Chúng tôi có thể giúp anh ấy… nhưng đó chỉ là hợp đồng cho mượn, anh ấy là cầu thủ của Juventus”.

Diogo Jota lên tiếng về sự sa sút bất ngờ của Arsenal

Diogo Jota đã cảnh báo các đồng đội ở Liverpool về khả năng trở lại của Arsenal trong trận đấu tại vòng 3 FA Cup trên sân Anfield. Anh nói: “Arsenal là một đội bóng tuyệt vời, không còn nghi ngờ gì nữa về điều đó. Họ có thể không có phong độ tốt nhất vào lúc này, nhưng họ là một đội bóng lớn và trận đấu họ chơi ở Anfield là bằng chứng cho điều đó. Không ai nghĩ rằng Arsenal lại liên tiếp mất điểm trong tháng 12, đó là thời điểm mà các trận đấu diễn ra liên tục và Premier League cho thấy sự khốc liệt như thế nào. Họ không có phong độ tốt nhất, họ đang quyết tâm trở lại, và chúng tôi cần phải sẵn sàng cho điều đó”.

MU đẩy Hannibal Mejbri tới Sevilla dưới dạng cho mượn

Cả MU lẫn Hannibal Mejbri đều mong muốn tìm một bến đỗ khác cho tiền vệ này. Fabrizio Romano mới đây đã xác nhận tiền vệ sinh năm 2003 sẽ gia nhập Sevilla ngay kỳ chuyển nhượng đông này. Được biết, cả Lyon lẫn Freiburg đều quan tâm tới Hannibal. Tuy vậy, Sevilla đã theo sát thương vụ này từ tháng 8 năm ngoái và là đội quyết tâm hơn trong thương vụ chiêu mộ tiền vệ trẻ của MU.

Alejandro Garnacho được vinh danh ở MU

Điểm tin bóng đá sáng 0701 MU chốt mục tiêu số 1 nâng cấp hàng công 1

Alejandro Garnacho được vinh danh ở MU

Alejandro Garnacho đã ghi 2 bàn và có 2 pha kiến tạo trong tháng 12. Trong đó có màn trình diễn đỉnh cao trước Aston Villa ở ngày Lễ tặng quà. Quỷ đỏ bị dẫn trước 2-0, và cú đúp của cầu thủ sinh năm 2004 giúp Man đỏ gỡ hòa 2-2, trước khi Rasmus Hojlund ấn định tỷ số 3-2 cho đội chủ sân Old Trafford. Với phong độ rất tốt, Alejandro Garnacho đã nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 12 của MU. Anh đã đạt số phiếu bầu áp đảo với 64%, để đánh bại các đồng nghiệp như Jonny Evans và Kobbie Mainoo để mang về cho mình giải thưởng cá nhân. 

Timo Werner bị loại khỏi đội hình RB Leipzig trước ngày trở lại EPL

Mới nhất, Timo Werner đã bị loại khỏi đội hình của RB Leipzig trước trận giao hữu với St. Gallen, anh được cho là đang đàm phán để trở lại với giải đấu cao nhất của bóng đá Anh. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định cầu thủ sinh năm 1996 đang trên đường trở lại Premier League để khoác áo Tottenham Hotspur theo dạng cho mượn. 

Facundo Pellistri nối gót Sancho rời khỏi MU

HLV Ten Hag sẵn sàng để Facundo Pellistri rời khỏi Man United ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Villarreal là đội bóng đang quan tâm tới việc mua đứt tiền vệ người Uruguay. Villarreal muốn mua đứt Pellistri nhưng cũng có lựa chọn mượn kèm điều khoản mua đứt vào mùa hè. MU rất hợp tác ở thương vụ này vì mong muốn thu lại khoản tiền đã đầu tư vào Pellistri cách đây 4 năm.

Tiền đạo Christopher Nkunku của Chelsea lại chấn thương

HLV Mauricio Pochettino cho biết tiền đạo Christopher Nkunku đã bị chấn thương hông và không thể tham dự trận đấu với Preston ở vòng 3 FA Cup. Ông nói: “Thật khó khăn, tôi nghĩ các bạn cũng phải đồng cảm với chúng tôi. Hoàn cảnh bây giờ rất khó khăn. Đôi khi rất khó để giải thích cho các bạn và để các bạn truyền tải tới người hâm mộ của chúng tôi”.

HLV Wigan tuyên bố sẽ làm khó MU

Điểm tin bóng đá sáng 0701 MU chốt mục tiêu số 1 nâng cấp hàng công 2

HLV Shaun Maloney của Wigan nói cứng trước trận gặp MU

Phát biểu với Manchester Evening News, HLV Shaun Maloney của Wigan tuyên bố đội bóng của ông đủ khả năng quật ngã MU ở vòng 3 FA Cup. Ông nói: “Chúng tôi thi đấu ở League One, chắc chắn không thể so sánh với MU, một trong những đội bóng lớn nhất nước Anh. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng bất kỳ đội bóng nào cũng có những điểm yếu. Chúng tôi đã nghiên cứu lối chơi của họ. Tôi sẽ cố gắng tìm ra lỗ hổng của MU và giúp cầu thủ của mình khai thác nó. Wigan chắc chắn sẽ gây khó dễ cho MU”. 

Casemiro bảo vệ Hojlund sau khởi đầu chậm chạp ở MU

Casemiro đã lên tiếng bảo vệ tiền đạo trẻ Rasmus Hojlund khi chân sút người Đan Mạch khởi đầu chậm chạp ở Old Trafford. Anh nói: “Sau cùng thì Hojlund vẫn còn là một cậu nhóc, vậy nên chúng ta không nên đặt quá nhiều áp lực vào cậu ấy. Nhiều người nghĩ rằng cậu ấy nên đến và ghi 30 bàn ngya lập tức. Cậu ấy còn trẻ và đây mới là mùa giải đầu tiên ở Premier League.Về đoạn clip mà các bạn đề cập, tôi rất vui mừng với thái độ của cậu ấy. Vấn đề là rất khó khi bạn vào sân ở một trận đấu đòi hỏi cao như trận gặp Arsenal. Khi vào sân, cậu ấy đóng góp được rất nhiều. Cậu ấy đang dần thi đấu tốt hơn và làm việc rất chăm chỉ. Hojlund là một cầu thủ rất quyết tâm. Cậu ấy sẽ trở thành một cầu thủ tuyệt vời cho câu lạc bộ này. Với tham vọng của mình, Hojlund có thể xác định một kỷ nguyên ở MU”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X