Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 06/03: Trận đấu với PSG không ảnh hưởng đến tương lai Solskjaer

Thứ Tư 06/03/2019 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin bóng đá chuyển nhượng đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin sáng ngày 06/03.

Trận đấu với PSG không ảnh hưởng đến tương lai Solskjaer

Điểm tin bóng đá sáng 0603 MU quyết định tương lai Solskjaer hình ảnh

Thua PSG không ảnh hưởng tới tương lai HLV Solskjaer


Theo Mirror và ESPN, trong trường hợp M.U không thể ngược dòng trước PSG và đi tiếp ở C1, HLV Solskjaer vẫn còn cơ hội được ký hợp đồng dài hạn với Quỷ đỏ. Mấu chốt vấn đề ở chỗ ông có thể giúp M.U giành vé dự Champions League mùa tới hay không.


Solskjaer: ‘Ngược dòng trước PSG không phải nhiệm vụ bất khả thi’


Ole Gunnar Solskjaer phát biểu trước trận PSG vs MU. Bất chấp quá khứ không ủng hộ, chiến lược gia người Na Uy không loại trừ khả năng Quỷ đỏ làm nên cú sốc.
 

Mourinho: "Quãng thời gian làm việc ở Real giúp tôi trở nên tốt hơn"


Jose Mourinho lên tiếng cảm ơn Real Madrid, ông thầy người Bồ khẳng định quãng thời gian làm việc tại Bernabeu giúp ông trở nên tốt hơn.


MU muốn mua Bale và Sancho, Rio Ferdinand phản ứng thế nào?


Rio Ferdinand nói về chuyển nhượng MU, huyền thoại của Quỷ đỏ đã lên tiếng về việc đội chủ sân Old Trafford quan tâm bộ đôi Jadon Sancho và Gareth Bale.

MU muốn mua Bale và Sancho, Rio Ferdinand phản ứng thế nào?
Rio Ferdinand nói về chuyển nhượng MU, huyền thoại của Quỷ đỏ đã lên tiếng về việc đội chủ sân Old Trafford quan tâm bộ đôi Jadon Sancho và Gareth Bale.
SỐC: Tuyển Đức thẳng thừng tuyên bố "khai trừ" 3 công thần

Boateng, Hummels va Mueller la 3 cau thu khong con nam trong ke hoach cua tuyen Duc.

Boateng, Hummels và Mueller là 3 cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của tuyển Đức

Với mục đích "mở ra một trang mới cho bóng đá Đức", LĐBĐ Đức mà đại diện là HLV trưởng ĐTQG Joachim Loew thông báo một tin cực sốc khi quyết định sẽ không bao giờ triệu tập 3 ngôi sao Mats Hummels, Jerome Boateng và Thomas Mueller lên tuyển một lần nào nữa.


Sao Bayern nói gì sau khi ra rìa tại ĐT Đức?


Jerome Boateng nói về việc bị loại khỏi ĐT Đức. Trung vệ này tỏ ra buồn bã bởi tin rằng mình vẫn có thể thi đấu ở đẳng cấp cao nhất.


Real bị loại khỏi Champions League

Real that bai truoc Ajax

Real dừng bước ở C1 mùa này


Trong một ngày hàng công mà đặc biệt là nhạc trưởng Tadic thi đấu thăng hoa cộng thêm hàng thủ đối phương chơi tệ hại bởi sự thiếu vắng thủ lĩnh Sergio Ramos, Ajax đã viết nên một trong những bản hùng ca vĩ đại nhất giải đấu khi đánh bại Los Blancos 3-1 tại Bernabeu, với thắng lợi này đội bóng Hà Lan đi tiếp với kết quả chung cuộc 5-3 sau hai lượt trận.


Tottenham hiên ngang vào tứ kết C1


Với bàn thắng duy nhất của Harry Kane, Tottenham đã đánh bại Dortmund 1-0 ngay trên sân khách. Spurs đã chính thức có mặt ở tứ kết Champions League mùa này với thắng lợi 4-0 sau 2 lượt trận.
Dortmund 0-1 (0-4) Tottenham: Thắng thuyết phục, Spurs hiên ngang vào tứ kết
Với bàn thắng duy nhất của Harry Kane, Tottenham đã đánh bại Dortmund 1-0 ngay trên sân khách. Spurs đã chính thức có mặt ở tứ kết Champions League mùa này với...
Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X