Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 06/10: Ronaldo muốn Al-Nassr trả lương siêu khủng cho De Bruyne

Chủ Nhật 06/10/2024 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 06/10/2024.

Ronaldo muốn Al-Nassr trả lương siêu khủng cho De Bruyne

Ronaldo muon Al-Nassr tra luong sieu khung cho De Bruyne

Ronaldo muốn Al-Nassr trả lương siêu khủng cho De Bruyne.

 

Cristiano Ronaldo là một fan hâm mộ lớn của Kevin De Bruyne, người sẽ hết hạn hợp đồng với Man City vào cuối mùa giải. Và cựu siêu sao của MU đã đích thân kêu gọi các ông chủ của mình ở Al-Nassr cố gắng thuyết phục De Bruyne đến Saudi Arabia. CR7 muốn Al-Nassr gửi lời đề nghị không thể từ chối đến cầu thủ sinh năm 1991, chắc chắn có De Bruyne, số bàn thắng của Ronaldo sẽ nhiều hơn rất nhiều.

Sao Real Madrid khóc nức nở, rời sân bằng cáng trước Villarreal

Vinicius Junior và Dani Carvajal đều gặp phải chấn thương ở trận thắng 2-0 trước Villarreal mới đây. Vinicius rời sân với tư thế ôm vai ngay sau khi ghi một bàn thắng tuyệt đẹp để nhân đôi cách biệt cho Real Madrid. Sau đó, Dani Carvajal thậm chí phải rời sân bằng cáng vì một chấn thương đầu gối. Carvajal đã khóc nức nở và hình ảnh này đủ cho người hâm mộ hiểu rằng chấn thương của anh nặng tới mức nào.

Chấn thương của Carvajal đã tạo ra bầu không khí ảm đạm trên sân Santiago Bernabeu. Hậu vệ phải người Tây Ban Nha đã hét lên một tiếng đau đớn khi ngã xuống. Anh đã lấy áo để che đi những giọt nước mắt của mình khi ngồi trên sân cỏ. Nhân viên y tế sau đó đã vào sân và buộc phải dùng cáng để đưa Dani Carvajal ra ngoài.

Jordan Henderson chuẩn bị trở lại nước Anh

Điểm tin bóng đá sáng 0610 Ronaldo muốn Al-Nassr trả lương siêu khủng cho De Bruyne 1
Jordan Henderson không được ra sân thường xuyên ở Ajax.

Việc Jordan Henderson không được ra sân nhiều tại Ajax đang thu hút sự chú ý của các đội bóng từ nước Anh. Cựu đội trưởng đội tuyển Anh không thể thi đấu thường xuyên ở Hà Lan và có thể sẽ muốn trở về quê nhà vào tháng 1. Một số câu lạc bộ Ngoại hạng Anh đã liên hệ với người đại diện của tiền vệ sinh năm 1990, một số đội bóng ở giải Hạng nhất Anh cũng đưa cầu thủ này vào tầm ngắm. Những đội bóng của nước Anh ưu tiên hỏi mượn Henderson, thậm chí họ có thể mua đứt với mức phí hợp lý.

Bayern Munich lên tiếng về tương lai Jamal Musiala

Giám đốc thể thao của Bayern Munich, Max Eberl cho biết các cuộc đàm phán đang được tiến hành và ông tin tưởng câu lạc bộ sẽ giữ được một trong những cầu thủ ngôi sao của mình. Ông nói: “Chúng tôi đang đàm phán. Tôi rất tự tin. Có điều gì đó đang xảy ra ở đây và Jamal cũng nhận thấy điều đó. Anh ấy là một cầu thủ đặc biệt, và cùng với Josh Kimmich và một vài người khác, anh ấy nên trở thành tương lai của Bayern. 

Jamal Musiala biết chúng tôi muốn giữ cậu ấy. Và bây giờ chúng tôi đang xem xét cách chúng tôi có thể đạt được thỏa thuận. Tôi là người lạc quan và tôi không thấy lý do gì khiến anh ấy phải rời Bayern”.

MU chính thức công bố thần đồng Chido Obi Martin

Obi Martin vừa chính thức được ký kết hợp đồng với MU. Cầu thủ trẻ người Đan Mạch đã chia sẻ niềm vui trên mạng xã hội. Anh viết: “Rất vui mừng khi được ký kết với câu lạc bộ tuyệt vời này. Giờ là lúc tập trung và đạt lấy mọi giấc mơ của tôi. Cảm ơn tất cả mọi người vì đã giúp tôi tiến xa đến đây”.

Mateo Kovacic dành tặng bàn thắng cho người con sắp sinh

Cú đúp vào lưới Fulham có ý nghĩa quan trọng với Mateo Kovacic và tiền vệ này muốn tặng bàn thắng trên cho người con sắp sinh. Cầu thủ người Croatia chia sẻ: "Bàn thắng này có ý nghĩa rất lớn với tôi. Bởi vợ tôi đang mang thai và bàn thắng hôm nay là dành tặng đứa con trong bụng vợ tôi.

Là một tiền vệ, tất nhiên, tôi muốn ghi bàn. Nhưng đó không phải ưu tiên hàng đầu của tôi, đó chưa phải điều quan trọng nhất tôi muốn mang lại cho cả đội. Có điều, nếu tôi có thể đóng góp bàn thắng, đội nhà có thể giành chiến thắng dễ dàng hơn."

Barca lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ của Arsenal

Tầm quan trọng của Thomas Partey ở Arsenal đã giảm sút nghiêm trọng kể từ khi Declan Rice chuyển đến từ West Ham. Tiền vệ người Ghana đã gặp vấn đề với những chấn thương kể từ mùa giải năm ngoái và đang trên đường rời khỏi câu lạc bộ. Mới đây, tờ Fichajes của Tây Ban Nha đưa tin Barca và Atletico Madrid đang cân nhắc việc chiêu mộ Thomas Partey theo dạng chuyển nhượng tự do khi hợp đồng của cầu thủ này đáo hạn vào mùa hè năm 2025.

Brennan Johnson có thể trở thành huyền thoại của Tottenham

Điểm tin bóng đá sáng 0610 Ronaldo muốn Al-Nassr trả lương siêu khủng cho De Bruyne 2
Brennan Johnson có thể trở thành huyền thoại của Tottenham.

HLV đội tuyển xứ Wales - Craig Bellamy khẳng định Brennan Johnson là một cầu thủ hàng đầu và tin rằng anh có thể thể trở thành huyền thoại của Spurs. Ông nói: “Cường độ tập luyện của anh ấy cực cao và anh ấy là một cầu thủ hàng đầu. Spurs đã trả số tiền lớn để có anh ấy, nhưng họ chỉ trích anh ấy sau khởi đầu không tốt. Tuy nhiên hiện tại anh ấy đang chứng tỏ giá trị của mình. Nếu anh ấy tiếp tục tiến bộ, anh ấy sẽ có giá 80 triệu bảng. Brennan còn trẻ và tôi tin rằng anh ấy còn tốt hơn nữa, anh ấy có thể trở thành huyền thoại của Tottenham”.

Sao Man City thừa nhận nhớ Rodri

Mateo Kovacic đã có lời thừa nhận đáng lo ngại về Rodri sau chiến thắng căng thẳng 3-2 trước Fulham. Kovacic chia sẻ với Premier League Productions: “Tôi hiện đang chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm và tất nhiên chúng tôi cần phải thay thế Rodri, chúng tôi rất nhớ anh ấy. Tôi nghĩ bất kỳ đội bóng nào cũng sẽ nhớ anh ấy, một cầu thủ như anh ấy, và chúng tôi chúc anh ấy sớm bình phục và hy vọng anh ấy sẽ trở lại với phong độ tốt nhất có thể. Hiện tại chúng tôi phải thích nghi – và chắc chắn huấn luyện viên có nhiều lựa chọn để chúng tôi có thể xoay vòng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X