Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 06/10: MU nâng cấp hàng công bằng Mitoma

Thứ Sáu 06/10/2023 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 06/10/2023.

MU nâng cấp hàng công bằng Mitoma

MU nang cap hang cong bang Mitoma

MU nâng cấp hàng công bằng Mitoma

Theo Mirror, MU đang thể hiện sự quan tâm đến việc chiêu mộ Kaoru Mitoma, một trong những gương mặt quan trọng nhất đội hình Brighton. Hàng công Man đỏ đang chơi không tốt, và đội chủ sân Old Trafford đã lên kế hoạch mua cầu thủ người Nhật Bản. Không chỉ MU, một số nguồn tin cho biết Man City cũng có ý định ký Mitoma. Brighton chỉ chấp nhận bán ngôi sao của mình với mức phí 80 triệu euro.

Roma thắng “4 sao”, Jose Mourinho vẫn không hài lòng

Phát biểu sau chiến thắng 4-0 của Roma trước Servette, HLV Jose Mourinho khẳng định không hài lòng với màn trình diễn của các học trò trong hiệp 1. Ông nói: “Hiệp một thật kinh khủng. Tôi đang ở một vị trí hoàn hảo để theo dõi trận đấu và tôi không thích điều đó. Trong hiệp hai, thái độ, tốc độ, cường độ đã thay đổi. Trong hiệp hai tôi thích Lukaku và Belotti. Không có Dybala, chúng tôi thiếu sự sáng tạo vì họ là hai tiền đạo thuần túy nhưng họ có thể lực tuyệt vời”.

Liverpool thắng trận thứ 2 ở Europa League, Jurgen Klopp nói gì?

Liverpool đã đánh bại Union Saint-Gilloise với tỷ số 2-0 trên sân nhà, HLV Jurgen Klopp tuyên bố hài lòng với những gì mà các học trò thể hiện. Ông nói: “Họ đang đứng đầu bảng giải đấu cao nhất của bóng đá Bỉ, họ là đội bóng được tổ chức tốt. Rõ ràng là họ đã gây không ít khó khăn cho chúng tôi. Bên cạnh một vài cơ hội, chúng tôi đã phòng ngự rất tốt. Nhìn chung, đáng lẽ chúng tôi phải làm tốt hơn nhưng chúng tôi đã ghi hai bàn thắng muộn, một ở hiệp một và một ở hiệp hai.”

Chelsea quyết định tương lai Conor Gallagher

Điểm tin bóng đá sáng 0610 MU nâng cấp hàng công bằng Mitoma 1

Chelsea muốn giữ chân Conor Gallagher

Theo Daily Mail, Chelsea đang lên kế hoạch đàm phán hợp đồng mới với Conor Gallagher, họ muốn giữ anh cho đến năm 2028. Ở bản giao kèo mới, đội bóng thành London chấp nhận tăng lương thưởng cho cầu thủ từng chơi ấn tượng tại Crystal Palace theo dạng cho mượn. Với việc Todd Boehly chi số tiền khổng lồ cho các ngôi sao ở tuyến giữa như Enzo Fernandez, Moises Caicedo và Romeo Lavia, nhiều người cho rằng tương lai Gallagher không còn nằm ở Stamford Bridge. Tuy nhiên, HLV Pochettino tuyên bố cầu thủ người Anh nằm trong kế hoạch của ông ở Chelsea. Cựu HLV Spurs thậm chí thúc giục Chelsea gia hạn với Gallagher. 

Gareth Southgate giải thích quyết định triệu tập Bukayo Saka bất chấp chấn thương 

Bukayo Saka đang dính chấn thương nhưng vẫn được triệu tập vào đội hình mới nhất của của tuyển Anh, HLV Gareth Southgate cũng giải thích lý do. Ông nói: “Chúng tôi vẫn đang theo sát tình hình của Saka. Rõ ràng là Arsenal sẽ có một trận đấu lớn vào cuối tuần này, sau đó còn 7 ngày nữa trước khi chúng tôi gặp Australia và 10 ngày trước trận đấu với Italia. Vì vậy, chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi tình hình của các cầu thủ”.

Lewandowski khiến CĐV Barca lo lắng trước thềm El Clasico

Trang chủ Barca tiết lộ chân sút chủ lực Robert Lewandowski dính chấn thương và nguy cơ vắng mặt ở trận El Clasico. Cụ thể, cầu thủ người Ba Lan dính chấn thương rạn xương mắt cá. Lewandowski sẽ phải ngồi ngoài thời gian tới và tiến hành điều trị dứt điểm chấn thương trên. Trang chủ Barca chưa thông tin về thời điểm tiền đạo này trở lại. Barcelona sẽ đối đầu với Real Madrid vào ngày 28/10 tới. Theo thông tin từ Dario AS, Lewandowski sẽ phải ngồi ngoài khoảng ba tuần và lỡ trận El Clasico đầu tiên mùa này.

Emile Smith Rowe rời Arsenal tới West Ham?

Điểm tin bóng đá sáng 0610 MU nâng cấp hàng công bằng Mitoma 2

Emile Smith Rowe được West Ham quan tâm

Mặc dù cầu thủ 23 tuổi tuyên bố muốn cạnh tranh vị trí đá chính ở Arsenal, nhưng anh hoàn toàn có thể thay đổi quyết định nếu không được trao quá nhiều cơ hội. West Ham của HLV David Moyes đang có kế hoạch giải cứu Emile Smith Rowe, West Ham có ý định mượn Smith Rowe trong tháng Giêng tới. HLV Moyes muốn một vị trí cao ở Premier League, cũng như chinh phục kỳ tích tại Europa League. Đội bóng thành London chấp nhận kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 35 triệu bảng nếu cầu thủ này chơi tốt, qua đó tăng hy vọng sở hữu cầu thủ người Anh. 

Messi không gia hạn hợp đồng với Inter Miami

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Lionel Messi sẽ rời khỏi Inter Miami vào năm 2025 và trở lại đội bóng quê nhà Newell’s Old Boys. Cựu sao Barca đã bỏ lỡ 5 trong 6 trận gần nhất ở MLS vì chấn thương, trong đó có thất bại 1-4 của Inter Miami trước Chicago Fire hôm nay.

Pep gửi lời tuyên chiến tới Arsenal

Sau chiến thắng trước Leipzig, Pep khẳng định Man City giờ đây không dễ bị đánh bại và đã sẵn sàng cho trận đại chiến với Arsenal vào cuối tuần. Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết: "Nếu bạn nghĩ tôi sẽ nghi ngờ về các cầu thủ hoặc tham vọng của chúng tôi mùa này thì có lẽ bạn đã nhầm. Tôi tin tưởng vào tất cả các thành viên trong đội bất chấp kết quả thắng hay thua. Tôi hiểu rõ tâm lý của họ được rèn luyện ra sao. Chúng tôi sẽ có trận gặp Arsenal vào cuối tuần này. Chắc chắn, Man City sẽ thi đấu đúng phong cách của mình. Hy vọng chúng tôi sẽ bước vào tháng 3, 4 hay 5 với việc ở gần danh hiệu. Tôi có cảm giác Man City sẽ không phải là đối thủ dễ bị đánh bại vào thời điểm hiện tại."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X