Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 06/08: MU sẵn sàng bán Martial cho Tottenham

Chủ Nhật 06/08/2023 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 06/08/2023.

MU sẵn sàng bán Martial cho Tottenham

Tottenham muon co Anthony Martial

Tottenham muốn có Anthony Martial

Tottenham đang nhắm Anthony Martial trong trường hợp chia tay Harry Kane. MU được cho là sẵn sàng bán cầu thủ người Pháp, song hai bên đang có những bất đồng về giá chuyển nhượng. Man đỏ muốn 35 triệu bảng cho ngôi sao của mình, nhưng Spurs chỉ muốn chi 20 triệu bảng.

Tottenham chính thức có tân binh thứ 5 ở Hè 2023

Trên trang chủ, Tottenham xác nhận đã hoàn tất việc ký hợp đồng với hậu vệ Ashely Phillips từ Blackburn Rovers, anh là tân binh thứ 5 của Spurs ở Hè 2023. Trên trang chủ, Spurs xác nhận đã hoàn tất việc ký hợp đồng với Ashely Phillips. Họ viết: "Chúng tôi vui mừng thông báo về việc ký hợp đồng với Ashley Phillips từ Blackburn Rovers. Anh ấy sẽ ký hợp đồng có thời hạn đến năm 2028 với Tottenham”.

Robert Pires chỉ ra yếu tố sẽ tạo ra sự khác biệt cho Arsenal

Điểm tin bóng đá sáng 0608 MU sẵn sàng bán Martial cho Tottenham 1

Arsenal đang tích cực chuẩn bị cho mùa giải mới

Huyền thoại Arsenal - Robert Pires cho rằng những tân binh chất lượng ở Hè 2023 có thể giúp đội bóng của Mikel Arteta vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới.

Man City chi 50 triệu bảng mua Kaoru Mitoma

 Kế hoạch mua sắm của nửa xanh thành Manchester vẫn chưa dừng lại. Pep Guardiola được cho là muốn Man City chiêu mộ Kaoru Mitoma, người chơi nổi bật trong màu áo Brighton ở mùa giải vừa rồi. Brighton đã đề nghị cầu thủ người Nhật Bản gia hạn đến năm 2028, nhưng anh chưa đồng ý. Man City đã mất Riyad Mahrez ở Hè 2023, và họ nhắm cầu thủ 26 tuổi thay thế. Kaoru Mitoma còn hợp đồng 2 năm với Brighton, để có được điều mình cần Man xanh chấp nhận chi 50 triệu bảng. 

Pep Guardiola khiến CĐV Man City phấn khích

Trước trận Siêu cúp nước Anh với Arsenal, HLV Pep Guardiola cho biết ông sẵn sàng gia hạn hợp đồng với Man City sau năm 2025. Ông nói: “Tôi đã ký hợp đồng thêm hai năm vì tôi cảm thấy thoải mái – và không có gì thay đổi sau khi chúng tôi giành 3 danh hiệu ở mùa giải năm ngoái. Tôi hạnh phúc và mọi người cũng hạnh phúc, đặc biệt là hội đồng quản trị và họ sẽ là người quyết định HLV nào sẽ dẫn dắt đội bóng này. Nếu họ hài lòng, tôi cũng hài lòng. Tôi muốn bảo vệ những gì chúng tôi đã giành được vào mùa giải năm ngoái. Nếu tôi cảm thấy mệt mỏi, chúng tôi sẽ nói chuyện với câu lạc bộ. Tất nhiên, tôi cũng có thể gia hạn hợp đồng với Man City”.

HLV Erik ten Hag đích thân ra mặt vụ Sofyan Amrabat

Điểm tin bóng đá sáng 0608 MU sẵn sàng bán Martial cho Tottenham 2

MU rất muốn có tiền vệ Sofyan Amrabat

Theo Sky Sports, đích thân HLV Erik ten Hag đã gọi điện thuyết phục học trò cũ cập bến MU ở phiên chợ Hè 2023. Trước đó ông thầy người Hà Lan từng dẫn dắt cầu thủ người Ma-Rốc ở CLB Utrecht.  Bản thân Amrabat cũng rất muốn đến MU, qua đó tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp và được hưởng lương cao hơn.

Bị Arteta bỏ rơi, Folarin Balogun sắp rời Arsenal 

Nhà báo Rudy Galetti tiết lộ Folarin Balogun nằm ngoài kế hoạch của Mikel Arteta, và anh đang nỗ lực đàm phán để nhanh chóng rời sân Emirates. Ông viết trên Twitter: "Balogun luôn là một ưu tiên của Inter Milan. Các cuộc đàm phán giữa đội bóng của Italia với Arsenal luôn tích cực. Arsenal muốn bán cậu ấy và kiếm lại tiền ở mùa hè này. Cầu thủ người Mỹ không nằm trong kế hoạch của Arteta và bản thân Balogun cũng hiểu điều đó, cậu ấy đang nỗ lực để có thể rời đi ở Hè 2023. Khả năng cậu ấy ký hợp đồng với Inter Milan là rất cao”.

Chelsea đạt được thỏa thuận cá nhân với sao Crystal Palace

Chelsea được cho là đã đạt được các điều khoản cá nhân với Michael Olise, họ đã thuyết phục sao trẻ 21 tuổi ký hợp đồng 6 năm. Đội bóng thành London cũng đã gửi đến Crystal Palace lời đề nghị trị giá 26 triệu bảng. Olise có điều khoản giải phóng trị giá 35 triệu bảng, bởi vậy đề nghị của Chelsea rất có thể sẽ bị từ chối. Tuy nhiên, theo RMC Sport, nếu lời đề nghị đầu tiên bị khước từ, The Blues sẽ chi đủ 35 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của cầu thủ người Pháp với Crystal Palace. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X