Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 06/05: MU chốt giá mua Jeremie Frimpong, Chelsea gây sốc với Messi

Thứ Bảy 06/05/2023 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 06/05/2023.

MU chốt giá mua Jeremie Frimpong

MU quan tam Jeremie Frimpong

MU quan tâm Jeremie Frimpong

Tờ Bild cho hay, MU đang tìm cách ký hợp đồng với hậu vệ Jeremie Frimpong của Leverkusen vào cuối mùa giải. Hậu vệ 22 tuổi chơi cực hay ở mùa giải năm nay, Quỷ đỏ chấp nhận chi 45 triệu euro cho thương vụ này. 

Chelsea gây sốc với Messi

Chelsea được loan tin muốn đưa Messi đến với cuộc thử thách tại Premier League khi siêu sao người Argentina chuẩn bị rời PSG. Trở lại Barca là cách lý tưởng nhất nhưng không dễ để đội chủ sân Camp Nou có thể ký hợp đồng với siêu sao sinh năm 1987. Trong khi đó, Chelsea được cho có tên trong số những đội muốn có Messi mùa tới, bên cạnh Inter Miami của Beckham và Al Hilal từ Saudi Arabia.

Mikel Arteta cập nhật tình hình lực lượng của Arsenal

Phát biểu trước chuyến làm khách trên sân của Newcastle, HLV Mikel Arteta đã cập nhật tình hình lực lượng của Arsenal. Về Gabriel, Arteta nói: "Chúng ta sẽ phải xem cậu ấy thế nào vào ngày mai, nhưng việc cậu ấy không thể chơi trọn vẹn trước Chelsea là một sự lo lắng rất lớn”.

“Về Saliba. Không có nhiều tiến triển. Cậu ấy cảm thấy tốt hơn mỗi ngày nhưng vẫn chưa thể trở lại tập luyện với đội 1, vì vậy chúng tôi không mong đợi cậu ấy sẽ ra sân trong trận đấu với Newcastle."

James Milner rời Liverpool cập bến Brighton

James Milner roi Liverpool cap ben Brighton o He 2023

James Milner rời Liverpool cập bến Brighton ở Hè 2023

Fabrizio Romano sử dụng cụm từ quen thuộc Here we go để công bố một thương vụ đáng chú ý vào mùa Hè này, theo đó James Milner rời Liverpool cập bến Brighton theo dạng chuyển nhượng tự do.

Anthony Martial không nên tiếp tục khoác áo MU

Đó là nhận định của huyền thoại Arsenal – Paul Merson, ông không thể hài lòng với phong độ của cầu thủ sinh năm 1995 ở mùa giải năm nay. Ông nói: “Hiện tại, MU đang kém Man City 16 điểm và đội hình hiện tại không thể giúp họ tiến gần đến chức vô địch Premier League. MU cần một Harry Kane ở phía trước. Anthony Martial – nghiêm túc chứ? Anh ấy không nên chơi cho Manchester United, xin lỗi”.

Huyền thoại Liverpool chỉ ra bản hợp đồng hoàn hảo cho Arsenal

Huyền thoại Liverpool - John Barnes nói rằng ngôi sao của Crystal Palace - Marc Guehi sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời cho Arsenal hoặc Tottenham.

Trent Alexander-Arnold dự đoán CLB vô địch NHA mùa này

Trent Alexander-Arnold du doan CLB vo dich NHA mua nay

Trent Alexander-Arnold dự đoán CLB vô địch NHA mùa này

Ngôi sao của Liverpool - Trent Alexander-Arnold khẳng định Man City sẽ thắng tất cả những trận còn lại ở Ngoại hạng Anh mùa này để lên ngôi vô địch.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X