Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 04/10: Tiết lộ thời điểm MU sa thải Erik ten Hag

Thứ Tư 04/10/2023 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng 04/10/2023.

Tiết lộ thời điểm MU sa thải Erik ten Hag

Erik ten Hag dang gap ap luc rat lon o MU

Erik ten Hag đang gặp áp lực rất lớn ở MU

Theo Metro, nếu MU không thắng Brentford trên sân nhà vào cuối tuần này, HLV Erik ten Hag có thể bị sa thải ở thời điểm các ĐTQG tập trung trong tháng 10. Quỷ đỏ đã thua 6 trong số 10 trận đầu tiên ở mùa giải năm nay, điều đó khiến niềm tin nơi NHM đang xuống rất thấp. Trận đấu với Brentford ở vòng 8 Ngoại hạng Anh sẽ là cơ hội cuối cùng để nhà cầm quân người Hà Lan cứu lấy chiếc ghế của mình. 

Thất bại trước Lens tốt cho Arsenal

Đó là nhận xét của tiền vệ Declan Rice. Ngôi sao người Anh tin rằng Pháo thủ sẽ rút ra những kinh nghiệm sâu sắc sau thất bại trên đất Pháp. Anh nói: “Thất bại giúp chúng tôi nhận ra những vấn đề đang gặp phải và tìm cách khắc phục. Chúng tôi có trận đấu quan trọng ở Premier League với Man City vào cuối tuần, chúng tôi sẽ bay trở lại London, sau đó nhanh chóng chuẩn bị cho trận đấu này”.

Paul Scholes chỉ ra lý do khiến MU thất bại trước Galatasaray

Điểm tin bóng đá sáng 0410 Tiết lộ thời điểm MU sa thải Erik ten Hag 1

Paul Scholes chỉ trích hàng thủ MU

 

Theo huyền thoại MU - Paul Scholes thì hàng thủ tệ hại là lý do lớn nhất khiến Quỷ đỏ để thua 2-3 trước Galatasaray ngay trên sân nhà Old Trafford. Ông nói: “Đây là một kết quả tồi tệ. Sofyan Amrabat không phải là một hậu vệ trái, nhưng cậu ấy đáng lẽ ra phải làm tốt hơn ở bàn thua thứ 2 của MU. Cậu ấy đứng nhìn đối phương đưa bóng từ biên vào vòng cấm. Raphael Varane đứng sai vị trí, Victor Lindelof ở giữa sân. Họ đã tạo quá nhiều cơ hội cho đối phương.Onana tiếp tục chơi tệ, cậu ấy lại mắc sai lầm. Chắc chắn cậu ấy vẫn còn nhiều điều phải làm nếu muốn xứng đáng với số tiền 47 triệu bảng”.

Arsenal thiệt đơn thiệt kép sau trận thua Lens

Saka là người kiến tạo cho Jesus mở tỷ số ở phút 14. Tuy nhiên, dường như việc sử dụng Saka quá nhiều khiến cầu thủ này bị quá tải. Ở trận đấu với Lens, sao trẻ sinh năm 2001 dính chấn thương và phải rời sân ở phút 34, nhường vị trí cho Fabio Vieira. Khi được hỏi về chấn thương của Bukayo Saka, HLV Mikel Arteta cho biết: “Trông không ổn. Tất nhiên chúng tôi sẽ phải kiểm tra xem mức độ nghiêm trọng từ chấn thương mà cậu ấy gặp phải, nhưng theo cảm nhận của tôi đây không phải một chấn thương nhẹ”.

Ben Chilwell nghỉ thi đấu 2 tháng

Chelsea nhận thông tin chẳng mấy vui vẻ khi hậu vệ Ben Chilwell sẽ phải nghỉ thi đấu trong 2 tháng tới với chấn thương gân kheo gặp phải mới đây. Gần 1 năm trước, Ben Chilwell cũng từng dính chấn thương gân khéo. Anh phải nghỉ thi đấu 3 tháng và bỏ lỡ luôn World Cup 2022.

Mourinho ám chỉ MU là đội bóng yếu

Trong chia sẻ mới đây, HLV Jose Mourinho coi việc giành được danh hiệu khi còn dẫn dắt MU chẳng khác nào một phép màu. Ông nói: “Tôi luôn hứng chịu những chỉ trích về việc thiếu khiêm tốn. Và thực sự thì tôi phải đồng ý với những ý kiến này. Tôi đã giành nhiều danh hiệu lớn nhỏ khác nhau trong sự nghiệp. Nhưng đối với tôi, chức vô địch Champions League cùng Porto thực sự là kì tích”.

“Chúng tôi khi ấy vô địch với 9 cầu thủ người Bồ Đào Nha trong đội hình, trong đó có 7 cầu thủ mới chỉ 1 năm trước đó thôi còn chưa được đá 1 trận nào tại Champions League. Cú ăn ba cùng Porto đã tạo ra bước tiến mới trong sự nghiệp của tôi. Ngoài việc được làm việc tại những đội bóng mạnh, tôi cũng đã gặp nhiều khó khăn tại những đội bóng mà việc giành danh hiệu như một điều thần kì. Tôi đã giành một số danh hiệu với MU. Tôi cũng đã giành một chiếc cúp rưỡi với AS Roma. Thật tiếc khi chưa thể giúp AS Roma có được 2 danh hiệu nhưng tôi vẫn còn 6 tháng nữa ở đây."

Tìm đường rời MU, Sancho liên hệ xin trở lại Dortmund

Điểm tin bóng đá sáng 0410 Tiết lộ thời điểm MU sa thải Erik ten Hag 2

Jadon Sancho muốn trở lại Dortmund

 

Thời gian qua, tiền vệ Jadon Sancho đã thường xuyên liên hệ với HLV Edin Terzic để đặt vấn đề về việc trở lại thi đấu cho Dortmund. Trong quá khứ, Sancho từng có quãng thời gian thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Edin Terziz tại Dortmund và trở thành một trong những ngôi sao hàng đầu tại Bundesliga. Nhà cầm quân sinh năm 1982 chẳng còn lạ lẫm gì tài năng của cậu học trò. Tuy nhiên, chắc chắn HLV Edin Terziz sẽ không thể tự mình quyết định việc có thể đưa Sancho trở lại Dortmund hay không. Quyết định cuối cùng vẫn là từ phía BLĐ đội chủ sân Signal Iduna Park.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X